Những kinh nghiệm nên biết để lựa chọn được những chiếc bếp gas công nghiệp chất lượng, bền đẹp

Ngày đăng: 12/10/2020

Bếp gas công nghiệp hiện đang là một trong những vật dụng không thể thiếu trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn. Xuất hiện phần lớn ở các nhà bếp, làm nhiệm vụ giúp cho việc chế biến món ăn trở nên thuận tiện hơn và nhanh hơn. Nên khi nói đến bếp gas công nghiệp thì gần như tất cả mọi người đều có thể hình dung ra được. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được một chiếc bếp gas công nghiệp chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng thì không phải ai cũng biết. Một số kinh nghiệm lựa chọn bếp chất lượng, phù hợp chắc chắn là điều rất cần thiết đối với những ai đang có ý định sắm một chiếc bếp gas công nghiệp mới.

Những loại bếp ga công nghiệp hiện nay.

Kinh nghiệm đầu tiên trước khi lựa chọn bếp gas công nghiệp chính là bạn nên có kiến thức cơ bản về các loại bếp hiện có trên thị trường. Ngày nay hầu hết các hãng sản xuất thiết bị nhà bếp, bếp gas đều có những sản phẩm bếp ga công nghiệp riêng để giới thiệu đến người tiêu dùng. Những sản phẩm này có giá thành, chất lượng, chủng loại thường khác nhau, và khá đa dạng. Tuy nhiên bếp gas công nghiệp hiện nay được phân chia thành 2 loại chính đó là bếp gas công nghiệp khè, và bếp gas công nghiệp không khè

+ Bếp gas công nghiệp khè: đây là loại bếp có đặc tính là ngọn lửa lớn, hiệu suất nấu ăn nhanh, số lượng bếp không giới hạn. Những sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và có độ bền cao.

+ Bếp gas công nghiệp không khè: so vơi bếp gas công nghiệp khè thì dòng bếp này cho ngọn lửa nhỏ hơn, có chế độ hầm thức ăn, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Độ bền, đẹp cũng được người tiêu dùng đánh giá khá cao.

Những kinh nghiệm khi lựa chọn bếp gas công nghiệp.

Bếp gas công nghiệp là một thiết bị nhà bếp chuyên dụng, tính ứng dụng cao và rộng rãi. Việc lựa chọn loại bếp này không đơn giản như việc lựa chọn các loại bếp gas gia đình như bếp gas âm, bếp gas dương. Do đó, với những kinh nghiệm cần biết dưới đây, chắc chắn sẽ rất hữu ích cho bạn khi quyết định lựa chọn một chiếc bếp gas công nghiệp cho căn bếp nhà hàng, quán ăn của mình:

+ Hiểu về khái niệm thế nào là bếp gas công nghiệp, dòng sản phẩm này có bao nhiêu loại và chức năng sử dụng ra sao, giá thành như thế nào.

+ Nên lựa chọn bếp ga công nghiệp của những thương hiệu sản xuất thiết bị nhà bếp uy tín, có tên tuổi. Không nên có tâm lý tham rẻ để tránh mua phải hàng kém chất lượng, không có tính an toàn.

+ Nên chú ý đến khả năng vận hành và tính an toàn của bếp gas công nghiệp thay vì chú ý đến mẫu mã, kiểu dáng và tính năng hiện đại.

+ Quan tâm một cách thận trọng đến chất lượng và cả giá thành của sản phẩm bếp gas công nghiệp. Điều này vừa có thể đảm bảo bạn sẽ sở hữu một chiếc bếp an toàn, bền đẹp mà còn tránh được những chi phí phải trả cho những hỏng hóc, và sửa chữa trong quá trình sử dụng.

+ Chú ý đến các vấn để bảo hành, bảo dưỡng của bếp, bởi vì bếp gas công nghiệp là loại bếp chuyên dụng và có hiệu suất làm việc cao, cùng tần suất làm việc lớn.

+ Nên lắng nghe lời khuyên của các chuyên gia thông thạo về các loại bếp gas đặc biệt là bếp gas công nghiệp. Theo dõi, tham khảo các bài viết, thông tin liên quan đến các sản phẩm bếp công nghiệp.

+ Nên xác định rõ nhu cầu sử dụng của nhà hàng, khách sạn của mình để có thể tập trung lựa chọn sản phẩm bếp thuộc dòng nào, có tính năng cần thiết gì, bao nhiêu lò nấu là hợp lý...

+ Nên tham khảo, hỏi ý kiến đầu bếp trực tiếp của nhà hàng, quán ăn, họ là những người có kinh nghiệm sử dụng bếp, và là người trực tiếp sử dụng bếp. Họ sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định chính xác và phù hợp

+ Nên lựa chọn sản phẩm tại những đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng, có uy tín và danh tiếng. 

Trên đây là những kinh nghiệm hữu ích cho những ai đang có nhu cầu mua bếp gas công nghiệp. Hi vọng các bạn sẽ luôn đưa ra được những lựa chọn sáng suốt để có một chiếc bếp bền đẹp, chất lượng, và an toàn.

 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam