Top những dòng bếp gas dương Rinnai chất lượng có giá dưới 1 triệu đáng mua nhất hiện nay.

Ngày đăng: 04/01/2021

Bếp gas Rinnai từ lâu đã là thương hiệu thiết bị nhà bếp quen thuộc với mọi người tiêu dùng Việt. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chủng loại, mà các dòng bếp gas dương Rinnai còn được người tiêu dùng yêu mến bởi giá thành sản phẩm rất rẻ. Nếu so sánh với các dòng bếp gas cùng phân cấp của các thương hiệu khác. Thì bếp gas dương Rinnai được đánh giá là dòng sản phẩm có nhiều phân khúc giá cho người tiêu dùng lựa chọn nhất hiện nay.

Điều này cũng thể hiện rất rõ trong những khoảng giá thành thấp như dưới 1 triệu, bếp gas dương Rinnai đưa đến nhiều sự lựa chọn nhất. Trong đó có thể kể đến 3 mẫu bếp gas dương Rinnai có mức giá dưới 1 triệu nhưng lại cho chất lượng vượt trội và được người tiêu dùng yêu mến lựa chọn hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Top 3 dòng bếp gas dương Rinnai có giá dưới 1 triệu đáng mua nhất hiện nay.

1. Bếp gas dương Rinnai RV – 260G

Bếp gas dương Rinnai RV – 260G là sản phẩm nổi trội của thương hiệu bếp gas Rinnai. Đây là dòng bếp gas giá rẻ dưới 1 triệu của Rinnai đang rất được lòng người tiêu dùng.

Ưu điểm của bếp gas dương Rinnai RV – 260G

+ Bếp được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Cho chất lượng vượt trội, độ bền cao, và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

+ Trang bị 2 lò nấu tiện dụng, giúp việc nấu nướng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn

+ Hệ thống đánh lửa cơ magneto tiết kiệm chi phí, nhanh nhạy, ít hỏng hóc.

+ Đầu đốt được làm bằng chất liệu cao cấp, cho ngọn lửa xanh, không ám muội

+ Kiềng bếp tráng men chắc chắn, không rỉ sét.

+ Bộ chia lửa làm bằng hợp kim gang siêu bền bỉ, cho ngọn lửa đều

+ Giá thành rẻ: khoảng 820.000đ

2. Bếp gas dương Rinnai RV – 367S

Bếp gas dương Rinnai RV – 367S được thiết kế là dòng bếp gas dương đôi, được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Là một trong những sản phẩm có mức giá rất rẻ, dưới 1 triệu nhưng lại mang đến chất lượng vượt trội, làm hài lòng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Ưu điểm của bếp gas dương Rinnai RV – 367S

+ Được sản xuất lắp ráp tại Việt Nam dựa trên công nghệ Nhật Bản, cho chất lượng bền bỉ, vượt trội

+ Khung bếp làm bằng Inox chắc chắn

+ Đầu đốt làm bằng chất liệu đồng thau cho ngọn lửa xanh, dễ vệ sinh và làm sạch

+ Hệ thống đánh lửa Magneto hiện đại, tiên tiến

+ Bếp được trang bị chén đồng và đầu hâm tân tiến

+ Kiềng bếp bằng kim loại được phủ một lớp men nhẵn mịn, cho vẻ sạch đẹp, và chắc chắn

+ Trang bị 2 lò nấu tiện dụng.

+ Tiết kiệm nhiên liệu tối đa

+ Giá thành sản phẩm rẻ : chỉ khoảng 910.000đ

3. Bếp gas dương Rinnai RV – 365G

Bếp gas dương Rinnai RV – 365G với giá thành dưới 1 triệu đồng đang là sản phẩm được rất nhiều người ưu chuộng sử dụng. Mặc dù có mức giá khá hợp lý, tuy nhiên dòng sản phẩm này lại được trang bị những tính năng ưu việt, cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Ưu điểm của bếp gas dương Rinnai RV – 365G.

+ Kiểu dáng bếp sang trọng, thanh lịch phù hợp với tất cả mọi không gian bếp của mỗi gia đình

+ Bếp được trang bị 2 lò đun giúp cho việc nấu nướng nhiều món cùng một lúc đơn giản hơn rất nhiều.

+ Chất lượng bếp tốt với đầu đốt được làm từ chất liệu đồng thau chịu nhiệt, chịu lực cao. Các khe lửa được bố trí hợp lý mang đến ngọn lửa đều, tăng thêm hiệu quả nấu chín thức ăn nhanh.

+ Thiết kế núm điều khiển của bếp khá tiện dụng, đặt để ở vị trí thuận lợi cho người dùng. Giúp cho việc điều khiển lượng nhiệt, mức độ lửa một cách dễ dàng.

+ Bề mặt bếp được làm bằng kim loại và phủ một lớp men chống chầy xước cao, có độ sáng bóng bền lâu. Việc vệ sinh làm sạch cũng không quá khó khăn.

+  Kiềng bếp gas dương Rinnai RV – 365G được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp, phủ men. Tạo một độ chắc chắn vượt trội, giảm thiểu tối đa việc trơn trượt nồi trong quá trình nấu nướng. 

+ Bếp có độ bền cao, tuổi thọ lớn, trường tồn với thời gian.

+ Giá thành sản phẩm rẻ: chỉ khoảng 890.000đ

Trên đây là những mẫu bếp gas dương Rinnai nổi bật có giá thành rẻ và chất lượng ưu việt, đáng để khách hàng yêu mến lựa chọn. Việc sở hữu một chiếc bếp gas Rinnai vừa rẻ, vừa đẹp còn phụ thuộc rất lớn vào việc sản phẩm bạn mua có phải hàng chính hãng hay không. Chính vì vậy mà khi quyết định đầu tư cho gia đình một chiếc bếp gas bền đẹp thì bạn nên lựa chọn đơn vị phân phối có uy tín, chính hãng, chất lượng tốt.

 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam