Bếp gas công nghiệp là gì? Nên chọn hãng bếp gas công nghiệp nào tốt?

Ngày đăng: 07/12/2020

Bếp gas công nghiệp hiện đang là dòng sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của tất cả mọi đối tượng khách hàng. Đặc tính chuyên dụng cho các địa điểm như nhà hàng, quán ăn, phục vụ cho những nơi có yêu cầu nấu nướng cao, khối lượng lớn. 

Tuy nhiên, với thiết kế ngày càng nhỏ gọn và công suất nấu ấn tượng thì dòng bếp gas công nghiệp ngày nay được ứng dụng khá linh hoạt vào rất nhiều các không gian bếp khác nhau. Chính vì vậy mà khái niệm và hãng bếp gas công nghiệp nào đang được yêu thích nhất hiện nay chính là điều mà người tiêu dùng đang rất quan tâm.

Khái niệm bếp gas công nghiệp.

Bếp gas công nghiệp là dòng bếp chuyên dụng cho các quán ăn, nhà hàng hay các khu công nghiệp...Có yêu cầu phục vụ ăn uống cho một số lượng người lớn. Chính vì vậy mà dòng bếp này yêu cầu tính linh hoạt cao, gọn nhẹ dễ di chuyển, đơn giản trong lắp đặt. Để có thể phù hợp với việc nấu nướng tại những khu vực mới, xa hoặc những công việc cần sự nấu ăn nhanh chóng, gọn nhẹ. 

Đặc điểm của dòng bếp này đến từ công suất bếp lớn, ngọn lửa mạnh nhằm giúp việc nấu nướng trở nên nhanh hơn. Kết cấu bếp phải được làm từ chất liệu chắc khỏe, đảm bảo chịu lực cao, đáp ứng được những món ăn có khối lượng lớn. Đặc biệt thân bếp phải bền bỉ, chịu va đập tốt vì trong quá trình nấu ăn với khối lượng lớn sẽ không tránh được những va chạm giữa nồi nấu và bếp. Đồng thời việc di dời, vận chuyển đến những địa điểm nấu ăn như đình đám, hội hè sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng, hình dạng của bếp.

Hiện nay trên thị trường có hai dòng bếp ga công nghiệp chính là: bếp ga công nghiệp trung áp và bếp gas công nghiệp cao áp. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có sự lựa chọn hợp lý.

Bếp gas công nghiệp Gado – sự lựa chọn hoàn hảo cho những món ăn ngon.

Đến từ thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu Nhật Bản, bếp gas công nghiệp Gado hiện đang là dòng sản phẩm ghi dấu ấn rất lớn trong lòng người tiêu dùng Việt. Khi cần phải lựa chọn một bộ bình bếp gas để giúp cho việc nấu nướng trở nên đơn giản, giúp các món ăn trở nên ngon hơn thì người ta luôn nghĩ đến dòng bếp gas công nghiệp Gado.

Hiện nay bếp gas công nghiệp Gado được sản xuất tại các nhà máy của Việt Nam dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Các linh kiện của dòng sản phẩm này đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nên về độ bền bỉ, chất lượng của sản phẩm sẽ luôn được đảm bảo tốt nhất.

Những ưu điểm ấn tượng của bếp gas công nghiệp Gado.

Không phải ngẫu nhiên mà dòng bếp gas công nghiệp Gado đến từ Nhật Bản lại được khách hàng tin tưởng, sử dụng nhiều đến như vậy. Tìm hiểu sâu hơn về bếp gas Gado mới có thể thất được đây là dòng sản phẩm mang trong mình những ưu điểm nổi trội mà không phải loại bếp gas công nghiệp nào cũng có thể có được.

+ Mang tính thẩm mỹ cao: Được thiết kế theo phong cách khỏe khoắn, gọn nhẹ phù hợp với nhiều không gian nấu nướng của mọi nhà bếp. Bếp gas công nghiệp Gado được người tiêu dùng đánh giá có thiết kế đa dạng, mẫu mã thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

+ Bền bỉ và mãnh mẽ: Được trang bị hệ thống đánh lửa cơ Magneto, bếp gas công nghiệp Gado mang trong mình sự nhanh nhạy cần thiết. Rất khó hỏng hóc, và rất dễ sửa chữa thay thế.

+ Chắc chắn, chịu lực tối ưu: Kiềng bếp được làm bằng chất liệu cao cấp chống han gỉ, chịu lực tốt, chịu nhiệt cao. Không chỉ nâng cao tuổi thọ của chiếc bếp mà còn mang đến khả năng nấu nướng với những bộ nồi to, trọng lượng lớn mà không tốn nhiều thời gian và công sức.

+ Tiết kiệm nhiên liệu: Điểm ấn tượng nổi trội ở dòng bếp gas công nghiệp Gado chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Nếu so với các dòng bếp gas công nghiệp cùng phân cấp khác thì dòng bếp này cho hiệu suất sử dụng và tiết kiệm thời gian, nhiên liệu khi nấu ăn vượt trội hơn hẳn.

+ Đẹp mắt, dễ vệ sinh, làm sạch: bộ phận chia lửa của các loại bếp gas là bộ phận khó vệ sinh nhất. Tuy nhiên với mâm chia lửa được làm từ chất liệu hiện đại, thiết kế đều đẹp. Không chỉ cho ngọn lửa xanh và đều mà còn giúp cho việc vệ sinh, làm sạch trở nên đơn giản thuận tiện rất nhiều.

Với những chia sẻ thực tế, khách quan ở trên thì hi vọng khách hàng có thể tự mình lựa chọn được sản phẩm bếp gas công nghiệp vừa ý và phù hợp.

 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam