Nghệ thuật chọn mua bếp gas âm cho gia đình bền đẹp, tiết kiệm

Ngày đăng: 22/12/2020

Ngày nay hầu hết các gia đình Việt đều lựa chọn sử dụng dòng sản phẩm bếp gas âm như một bảo chứng cho chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng, cùng các tính năng ưu việt. Bếp gas âm đã mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm sử dụng vô cùng ấn tượng và thú vị.

Để lựa chọn được một bộ bình bếp gas âm chất lượng, chính hãng, và phù hợp cho căn bếp nhà mình không phải là điều đơn giản. Trong muôn vàn các thương hiệu thiết bị nhà bếp trên thị trường, chưa kể đến những bộ phận hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng thì việc lựa chọn bếp gas tốt là cả một nghệ thuật mà khách hàng cần phải học hỏi.

Nghệ thuật chọn mua bếp gas âm cho gia đình bền đẹp, tiết kiệm

Dưới đây là những kinh nghiệm chọn mua bếp gas âm cho gia đình đã được đúc kết từ thực tế mua hàng và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp của bepantoan. Chúng tôi hi vọng sẽ giúp khách hàng có được sản phẩm chính hãng và phù hợp.

Lựa chọn kiểu dáng, màu sắc, chất liệu mặt bếp

Thông thường các hãng bếp gas âm thường trang bị mặt bếp bằng kính cường lực, sáng đẹp và bền bỉ. Các màu sắc cũng rất đa dạng để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể xem xét và lựa chọn dòng bếp có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với không gian thiết kế căn bếp nhà mình. 

Màu đen luôn được nhiều người lựa chọn vì rất dễ kết hợp, dễ vệ sinh làm sạch, và mang một vẻ đẹp sang trọng, huyền bí nhất. Mặt bếp gas âm nên thể hiện được sự sáng bóng và chắc chắn.

Lựa chọn kích thước, và các bộ phận quan trọng của bếp

Bếp gas âm có thiết kế phần thân được đặt âm dưới mặt bàn, phần mặt kính được nổi lên trên. Chính vì vậy mà khi mua bếp bạn nên lựa chọn sao cho kích thước bếp và kích thước của phần trống để đặt bếp trên bàn bếp phải phù hợp. Tạo được vẻ đẹp thẩm mỹ cân bằng vốn có, đồng thời mang đến sự chắc chắn cho bếp khi nấu nướng.

Về bộ phận bếp thì bạn nên lưu ý đến mâm bếp, hệ thống đánh lửa. Theo đánh giá, nhận định của các chuyên gia thì đây là những bộ phận quan trọng nhất của một chiếc bếp gas âm. Đối với mâm bếp thì nên ưu tiên đến chất liệu cấu thành là chất liệu từ hợp kim đồng nguyên chất. Thiết kế vòng chia lửa nên đều nhau và không rạn nứt.

Đối với hệ thống đánh lửa thì nên nghiêng về hệ thống đánh lửa IC hơn là đánh lửa cơ Magneto. Bởi bếp gas âm khó di chuyển, hay xê dịch hơn là bếp gas dương, nên với đánh lửa IC thì sẽ tạo tia cháy nhanh, giảm lượng gas thất thoát và dễ thay thế khi hết pin.

Lựa chọn số lượng bếp và các tính năng an toàn.

Hiện nay bếp gas âm có thiết kế khá đa dạng, nhiều bếp nấu cho khách hàng lựa chọn. Vậy nên bạn hãy lựa chon số lượng bếp nấu theo nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình. Tránh tình trạng nấu ít những lại lựa chọn bếp có nhiều lò nấu, gây tốn kém và lãng phí. 

Các tính năng an toàn cũng nên được đặt lên hàng đầu, những tính năng cần thiết như tự động ngắt gas khi tràn, khóa trẻ em, van điều chỉnh an toàn...

Lựa chọn bếp gas âm của những thương hiệu có uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng bếp gas âm đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau. Chính vì vậy để đảm bảo chiếc bếp mà bạn quyết định lựa chọn là bếp gas âm chất lượng, chính hãng thì bạn nên mua sản phẩm ở thương hiệu có uy tín, đơn vị phân phối chính hãng, đảm bảo.

Bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm của các thương hiệu bếp gas âm uy tín đang được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng hiện nay như:

1. Thương hiệu bếp gas âm Kaff

Bếp gas âm Kaff là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng đến từ Châu Âu. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, các sản phẩm bếp gas âm Kaff luôn mang đến một chất lượng vượt trội, ấn tượng. 

Với thiết kế sang trọng, hiện đại, mặt bếp được làm từ chất liệu cao cấp chống xước chịu lực tốt. Công nghệ đánh lửa IC nhanh nhạy, đầu đốt công nghệ mới với chất liệu gốm Ceramic kích thước nhỏ, cho ngọn lửa đều và tiết kiệm nhiên liệu. Tích hợp đầy đủ các tính năng an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Các mẫu bếp gas âm Paloma luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng

2. Thương hiệu bếp gas âm Lorca

Mang một chất lượng hoàn hảo, cùng thiết kế hiện đại, lôi cuốn của hơi hướng phương Tây. Các dòng bếp gas âm Lorca đến từ thương hiệu hàng đầu Tây Ban Nha luôn chiếm được cảm tình rất lớn từ phía người tiêu dùng trong nước.

Sử dụng các linh kiện được nhập khẩu hoàn toàn từ các thương hiệu lớn đến từ Châu Âu. Cùng cách thiết kế, trang bị những tính năng sử dụng hiện đại, cao cấp bậc nhất trong các dòng bếp gas âm hiện nay. Bếp gas âm Lorca chính là thương hiệu đáng mua nhất của mọi gia đình.

 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam