Nguồn gốc, ưu – nhược điểm của bếp gas âm Rinnai mà khách hàng nên biết

Ngày đăng: 09/12/2020

Bên cạnh các dòng bếp gas dương Rinnai đang được khách hàng rất yêu thích sử dụng. Thì các mẫu bếp gas âm Rinnai cũng đang ghi được dấu ấn ấn tượng trên thị trường các thiết bị nhà bếp nổi bật hiện nay. Với thiết kế đa dạng, mẫu mã bắt mắt, chất lượng hoàn hảo, độ bền cao, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu...Bếp gas âm Rinnai xứng đáng được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Đôi nét tổng quan về sản phẩm như xuất xứ, nguồn gốc, ưu nhược điểm chắc chắn sẽ giúp ích được khách hàng trong việc lựa chọn cho mình một chiếc bếp gas âm chất lượng.

Nguồn gốc xuất xứ của bếp gas âm Rinnai

Các dòng bếp gas Rinnai, đặc biệt là bếp gas âm Rinnai đang được sử dụng như một vật dụng phổ biến, quen thuộc trong mọi gian bếp của tất cả các gia đình Việt. Đây là dòng bếp được đánh giá là xuất hiện khá sớm và có sự phát triển mạnh mẽ nhất trên thị trường các thiết bị nhà bếp hiện nay. Chính vì vậy mà nguồn gốc xuất xứ của dòng sản phẩm này luôn được khách hàng rất quan tâm.

Bếp gas âm Rinnai là sản phẩm nổi trội đến từ thương hiệu nổi tiếng của đất nước Nhật Bản. Đây là một thương hiệu thiết bị nhà bếp được ưa chuộng sử dụng trên rất nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện nay các mẫu bếp gas Rinnai được sản xuất tại các nước thứ 3 như Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc, Đài Loan...Nếu so sánh về chất lượng thì có thể nói là không được như hàng chính hãng nhập khẩu từ Nhật Bản. Tuy nhiên nếu so sánh về mức giá thì các mẫu sản phẩm này có giá rẻ hơn so với hàng nhập khẩu.

Nhìn chung các mẫu bếp gas âm Rinnai được sản xuất tại các nước thứ 3 hay nhập khẩu chính hãng đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản. Nên chất lượng của sản phẩm luôn đứng hàng top đầu của các dòng bếp hiện nay. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái thì khách hàng nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, chính hãng, có giấy tờ xuất xứ rõ ràng, và thời gian bảo hành đúng quy định của nhà sản xuất.

Ưu điểm của bếp gas âm Rinnai.

Mang trong mình rất nhiều tính năng, ưu điểm nổi trội, không khó để bếp gas âm Rinnai chiếm trọn sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng. Một trong những ưu điểm ấn tượng đó có thể kể đến:

1. Thương hiệu uy tín, lâu đời

Không chỉ với người Việt mà đối với tất cả các nước trên thế giới, Nhật Bản luôn là đất nước đi đầu trong việc sản xuất ra những thiết bị điện tử, sản phẩm thiết bị thông minh ưu việt, chất lượng hoàn hảo. Là một sản phẩm đến từ thương hiệu lâu đời của Nhật Bản, bếp gas âm Rinnai đã mang trong mình một nền tảng, dây chuyền sản xuất hiện đại, tối tân nhất mà không phải dòng sản phẩm nào cũng có thể có được.

2. Kiểu dáng đa dạng, hiện đại, ấn tượng 

Là dòng bếp thuộc thương hiệu lâu đời bậc nhất trên thị trường các thiết bị nhà bếp. Bếp gas âm thừa hưởng được một trong những lợi thế ấn tượng về kiểu dáng thiết kế, mẫu mã và màu sắc bắt mắt. Những sự đổi mới không ngừng về dáng vẻ bề ngoài đã giúp cho bếp gas âm Rinnai có tính linh động cao, phù hợp với mọi thiết kế trong không gian bếp của các gia đình.

3. Hiệu suất cao, tiết kiệm nhiên liệu tối đa

Bếp gas âm Rinnai thường được thiết kế khá nhiều lò nấu, có những loại bếp có 2 lò nấu đến 6 lò nấu. Giúp thuận tiện cho việc nấu nướng nhiều món ăn cùng một lúc, nâng cao hiệu suất và khả năng nấu ăn trong thời gian ngắn. Các linh kiện được trang bị cho bếp đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới như: Mặt bếp Schott Ceran của Đức, đầu đốt bằng đồng thau, hệ thống đánh lửa IC, đầu hâm chuyên dụng cho các món hầm, ninh...Nên khả năng tiết kiệm nhiên liệu của các dòng bếp gas âm Rinnai là đáng nể, tốn rất ít gas.

4. Tính an toàn cao, giá cả tốt 

Tất cả các bếp gas âm Rinnai đều được trang bị các tính năng an toàn hiện đại: tự động ngắt ga khi có sự cố, chế độ an toàn trẻ em, chế độ chống tràn, van ga an toàn...Nên mang đến tính an toàn cao cho người sử dụng.

Về giá thành thì sản phẩm bếp gas âm Rinnai cũng được đánh giá là không quá đắt, khá hợp lý mà chất lượng lại vượt trội. 

Nhược điểm của bếp gas âm Rinnai

+ Nếu so sánh với bếp gas dương Rinnai thì bếp gas âm Rinnai có chi phí cao hơn vì có nhiều tính năng hiện đại hơn.

+ Vì có cấu tạo, thiết kế khá chuyên biệt nên dòng bếp gas âm Rinnai có nhược điểm khó di chuyển, khó sửa chữa hơn các dòng bếp gas dương.

 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam