Những điểm nổi bật của một chiếc bếp gas dương Rinnai chính hãng

Ngày đăng: 04/01/2021

Sản phẩm bếp gas dương Rinnai của thương hiệu Rinnai đến từ Nhật Bản từ lâu đã là thiết bị không thể thiếu trong mọi căn bếp của tất cả các gia đình. Sức hút của dòng sản phẩm này mạnh mẽ đến mức nếu bạn định hỏi ai đó nên lựa chọn dòng sản phẩm bếp nào vừa bền, vừa đẹp. Câu trả lời chắc chắn sẽ là bếp gas dương Rinnai.

Tuy nhiên, sự phổ biến này cũng khiến bếp gas dương Rinnai là cái tên bị làm giả nhiều nhất trên thị trường. Rất nhiều đơn vị phân phối, đơn vị sản xuất đã lợi dụng sức thu hút của sản phẩm này mà làm giả, làm nhái, gây ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng và danh tiếng của thương hiệu. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, một vài kiến thức về những điểm nổi bật chỉ có ở một chiếc bếp gas Rinnai chính hãng. Chắc chắn sẽ giúp ích rất lớn cho mọi khách hàng.

Những điểm nổi bật của một chiếc bếp gas dương Rinnai chính hãng.

+ Số lượng bếp nấu cố định

Bếp gas dương Rinnai là sản phẩm nổi bật của thương hiệu thiết bị nhà bếp danh tiếng Rinnai. Bếp chuẩn thường được thiết kế nhỏ gọn, và có cấu tạo chủ yếu là 1 lo, hoặc 2 lò nấu. Nếu bếp gas dương Rinnai được bày bán có nhiều hơn 2 lò nấu thì bạn nên xem lại, và cân nhắc thật kỹ trước khi mua. Nếu bạn vẫn muốn sử dụng sản phẩm của thương hiệu Rinnai với nhiều lò nấu hơn thì bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm bếp gas âm Rinnai.

+ Linh kiện, chất liệu cấu thành cao cấp

Về cơ bản những mẫu bếp gas dương chính hãng thường có độ bền rất cao. Ưu điểm này có được là nhờ các linh kiện cấu tạo của bếp đều được làm từ nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Mặt bếp gas dương Rinnai thường được làm từ kim loại phủ men cho khả năng chịu nhiệt cao, chịu lực tác động mạnh, dễ vệ sinh lau dọn.

Đầu đốt của sản phẩm thường có chất liệu gang, hoặc đồng thau vô cùng nổi bật và bền bỉ. Hệ thống đánh lửa Magneto và IC đều mang đến độ nhanh nhạy, tiện dụng và tiết kiệm nhiên liệu.

Đặc biệt Rinnai là thương hiệu lớn, các sản phẩm đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, đạt chất lượng quốc tế. Chính vì vậy mà các dòng bếp gas dương Rinnai có đặc điểm rất bền chắc, các linh kiện được lắp ráp một cách chắc chắn, ăn nhập với nhau. Hàng chính hãng sẽ không bao giờ có hiện tượng các bộ phận lỏng lẻo, không chắc chắn.

+ Kiểu dáng, màu sắc sắc nét, đẹp mắt

Những chiếc bếp gas dương Rinnai chính hãng bên ngoài đều có thiết kế nhỏ gọn, trong rất thật. Màu sơn phủ của mặt bếp thường mịn, không lồi lõm, không có vết lem nhem, hay vết sơn hỏng. Đối với dòng bếp gas dương sử dụng mặt kính cường lực thì kính sẽ có màu sáng, sang trọng, không một vết xước.

Bên cạnh đó các núm điều khiển của bếp gas dương Rinnai chuẩn thường có độ dày dặn, chắc chắn, không lỏng lẻo, không có vết nứt vỡ. Đầu đốt của sản phẩm có độ dày có thể nhìn thấy rõ, cùng với đó là các đường nét cắt gọt rất chuyên nghiệp, sắc đẹp.

+ Tem mác sản phẩm chính hãng

trên các dòng sản phẩm bếp gas dương Rinnai đều có những tem mác đảm bảo của thương hiệu. Mực in của loại tem này rất tốt, bạn không thể dùng tay mà cào hay xóa đi được.

Những mẫu bếp gas dương Rinnai nổi bật, được khách hàng ưu chuộng nhất hiện nay.

1. Bếp gas dương Rinnai RTS – 2KD 

Là một dòng bếp khá nổi bật với những cải tiến mới, bếp gas dương Rinnai RTS – 2 KD đang là sản phẩm thu hút rất lớn sự quan tâm của khách hàng.

Nổi bật với màu sắc trắng ngọc, một gam màu mới trong bộ sưu tập bếp gas dương của Rinnai. Bếp gas dương Rinnai RTS – 2 KD còn có thiết kế khá nhỏ gọn, thích hợp với rất nhiều không gian của căn bếp gia đình. Hiệu suất hoạt động của bếp được đánh giá rất cao, các bộ phận an toàn, tiết kiệm nhiên liệu cũng được trang bị đầy đủ. Đây xứng đáng là dòng bếp gas được khách hàng mong đợi và tin dùng.

2. Bếp gas dương Rinnai RV – 715Slim

Được đánh giá là dòng bếp gas dương mang kiểu dáng trang nhã, thanh mảnh, cuốn hút không thua kém gì các dòng bếp gas âm Rinnai cao cấp. Mẫu bếp gas dương Rinnai RV – 715Slim đang là sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường thiết bị nhà bếp thời gian gần đây.

Được trang bị những tính năng hiện đại như hệ thống đánh lửa magneto thế hệ mới, kiềng bếp chắc chắn chống trơn trượt, mặt bếp sang trọng làm từ chất liệu cao cấp, mâm chia lửa bằng đồng thau nguyên chất, bền đẹp. Tính năng cảm ứng ngắt gas an toàn, hệ thống tự động khóa bếp khi phát hiện sự cố...Chiếc bếp gas dương Rinnai RV – 715Slim cho hiệu suất hoạt động cao, ổn định, đang là dòng bếp đáng được sở hữu nhất hiện nay. 

 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam