Những mẫu bếp gas dương nào tốt nhất hiện nay?

Ngày đăng: 30/12/2020

Xuất hiện trên thị trường sớm nhất và lâu đời nhất trong các dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp hiện nay. Bếp gas dương cũng chứng tỏ được vị trí độc tôn của mình trong lòng người tiêu dùng. Dù hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng bếp mới như bếp từ, bếp gas âm... nhưng sự hiện diện và lớn mạnh của bếp gas dương đã cho thấy một thực tế đó là: rất khó có sản phẩm nào có thể thay thế được vị trí vững chắc của dòng sản phẩm quen thuộc này. 

Hòa cùng sự đi lên của các trang thiết bị nhà bếp, bếp gas dương cũng cho ra thị trường các mẫu sản phẩm mới với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Điều này phần nào cũng đem đến những sự băn khoăn cho khách hàng khi không biết phải lựa chọn sản phẩm nào của thương hiệu nào là tốt nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp khách hàng giải quyết những băn khoăn lo lắng đó một cách đơn giản, dễ dàng.

Cách chọn bếp gas dương tốt nhất.

Thông thường khi lựa chọn bếp gas cho gia đình thì khách hàng thường lựa chọn theo sở thích, hoặc hãng sản xuất. Tuy nhiên, có một vài kinh nghiệm được các chuyên gia khuyên dùng để lựa chọn được dòng bếp gas dương tốt nhất.

+ Chọn theo số bếp nấu: Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn bếp gas dương 1 lò, 2 lò, hay 3 lò nấu...

+ Chọn theo mặt bếp: Mặt bếp của bếp gas dương thường được làm bằng thép phủ men, bằng inox, hoặc bằng kính. Tất cả đều mang đến vẻ đẹp độc đáo, khác nhau cho căn bếp. Tuy nhiên về độ bền thì bếp có mặt kính thường có độ bền không cao như mặt thép, dù độ sang trọng, sáng bóng thì lại vượt trội nhất.

+ Chọn theo kích thước: Bếp gas dương cũng có nhiều loại, nhiều kích thước khác nhau, do đó tùy theo không gian, độ dài rộng của bàn bếp mà bạn có lựa chọn phù hợp.

+ Chọn theo hệ thống đánh lửa: Hiện nay dòng bếp gas dương thường sử dụng hai loại đánh lửa chính đó là đánh lửa cơ Magneto, và đánh lửa bằng điện, sử dụng pin IC. Nếu so sánh hai loại này với nhau thì đánh lửa cơ có giá thành rẻ hơn, dễ sử dụng, dễ thay thế, nhưng lại không có độ nhanh nhạy như đánh lửa điện. Về phần hệ thống đánh lửa điện IC thì dễ dàng bật tắt, hiện đại, những khó thay thế, mất chi phí thay pin...

+ Chọn theo bộ phận Pep lửa: Có 2 loại pép lửa chính là pép hợp kim và pep bằng đồng. Nên chọn loại pep bằng đồng vì có độ bền cao hơn và dễ dàng vệ sinh hơn.

+ Chọn theo họng chia gas: Có 2 loại họng gang đúc và họng thép, nên chọn loại họng thép cho bếp nhẹ hơn và giảm chi phí hơn.

+ Chọn theo các tiêu chí an tòan, và tiết kiệm nhiên liệu: Các tính năng an toàn và tiết kiệm nhiên liệu sẽ được ghi rõ trong phần giới thiệu của bếp. Bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

Những mẫu bếp gas dương tốt nhất hiện nay

Bếp gas dương từ lâu đã là sản phẩm quen thuộc đối với người tiêu dùng. Theo đánh giá của người tiêu dùng thì có thể kể ra những mẫu bếp gas dương tốt nhất hiện nay như:

Bếp gas dương Rinnai

Đối với người tiêu dùng Việt thì bếp gas Rinnai là một trong những thương hiệu không thể thay thế. Dòng bếp gas dương Rinnai đã gắn bó với rất nhiều thế hệ người sử dụng, và luôn đứng trong danh sách những sản phẩm thiết bị nhà bếp được yêu mến nhất mọi thời đại

Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, chất lượng của bếp gas dương luôn được đảm bảo, thiết kế bền đẹp, chắc chắn.

Bếp gas dương Paloma

Là sản phẩm nổi bật của một thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản, sản phẩm bếp gas dương Paloma luôn khẳng định được vị trí  vững chắc của mình trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng.

Dòng bếp gas dương Paloma nổi bật và thu hút với thiết kế sang trọng, công nghệ đánh lửa IC, bề mặt bếp được làm từ chất liệu cao cấp bền bỉ, chịu lực, chịu nhiệt cao. Đây được coi là dòng sản phẩm lý tưởng cho mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bếp gas dương Eurosun 

Bếp gas dương Eurosun đến từ thương hiệu nổi tiếng của Đức, mang một vẻ ngoài thu hút vừa mềm mại, vừa mạnh mẽ, chắc chắn, cùng chất lượng vượt trội. Nên đây luôn là dòng sản phẩm nhận được rất nhiều sự yêu mến của người tiêu dùng.

Bếp gas dương Eurosun được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức sẽ có độ bền cao, nhiều tính năng hiện đại, cùng các linh kiện cao cấp đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới.

Với những chia sẻ như trên, hi vọng sẽ giúp khách hàng có được sự lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam