Những kiến thức cần nhớ về bếp gas công nghiệp Á

Ngày đăng: 30/12/2020

Bếp gas công nghiệp hiện là dòng sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong các bếp ăn tập thể, bếp ăn của các nhà hàng, khách sạn lớn nhỏ. Bên cạnh các dòng bếp gas công nghiệp quen thuộc như bếp gas công nghiệp Gado, bếp gas công nghiệp Wonderful...thì các dòng bếp gas công nghiệp Á cũng là sản phẩm không thể thiếu trong mọi phân khu bếp của các nhà hàng. 

Dòng sản phẩm này được trang bị rất nhiều tính năng nổi trội và mang đến những lợi ích to lớn cho người tiêu dùng. Chính vì vậy những kiến thức, thông tin xoay quanh bếp gas công nghiệp Á luôn được khách hàng quan tâm. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng những thông tin, kiến thức cần nhớ về bếp gas công nghiệp Á để khách hàng có thể hiểu hơn về thiết bị nhà bếp rất hữu ích này.

Khái niệm bếp Á công nghiệp

Khi nói về bếp gas công nghiệp chắc chắn khách hàng ai cũng biết được cơ bản. Nhưng khi nói về bếp Á công nghiệp thì có lẽ không mấy người hiểu được đây là dòng sản phẩm gì. 

Trên thực tế bếp công nghiệp Á là một dạng bếp gas công nghiệp. Cũng hoạt động dựa trên nguyên lý đốt cháy nguyên liệu gas để tạo nhiệt nấu chín thức ăn. Tuy nhiên có một điều khác biệt trong thiết kế của dòng bếp này đó chính là các họng gas công nghiệp được lắp đặt riêng biệt, cách xa nhau. Và sản phẩm bếp Á công nghiệp được dùng trong việc nấu nướng khối lượng lớn, các đồ dùng nấu ăn lớn như nồi cỡ đại, chảo to...

Phân loại bếp Á công nghiệp

Bếp gas công nghiệp Á được phân chia thành nhiều loại theo chức năng sử dụng. Hiện nay trên thị trường thường có hai loại chính đó là: Bếp hầm và bếp xào

+ Bếp hầm: Tên bếp được gọi theo đúng chức năng của bếp đó là dùng để hầm xương, ninh thực phẩm, dùng với các nồi nấu to, khối lượng lớn. Về thiết kế đây là dòng bếp có kiềng bếp to, chân đế thấp, vô cùng chắc chắn

+ Bếp xào: được sử dụng để chiên, nấu, xào thức ăn. Thiết kế rất nhiều họng bếp cho hiệu suất nấu nướng cao.

Những lợi ích mà bếp gas công nghiệp Á mang lại cho cuộc sống

Cũng giống như các mẫu bếp gas công nghiệp khác. Bếp gas công nghiệp Á cũng mang đến rất nhiều lợi ích to lớn cho người sử dụng. Trong đó có thể kể đến những công dụng nổi trội như:

+ Làm nổi bật không gian nhà bếp: Với thiết kế khá đẹp mắt và hiện đại, các mẫu bếp gas công nghiệp Á mang đến vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng cho mọi không gian sử dụng.

+ Tiết kiệm thời gian và công sức cho người nấu: Bếp có công suất nấu nướng mạnh, hiệu suất nấu ăn nhanh. Nên tiết kiệm thời gian và công sức nấu ăn tối ưu.

+ Độ bền bỉ cao: Chất liệu của bếp gas công nghiệp Á thường là inox nên rất bền

+ Dễ vệ sinh và làm sạch

+ Giá thành tương đối phù hợp, và thường rẻ hơn rất nhiều so với các dòng bếp gas công nghiệp khác.

Bếp an toàn – địa chỉ cung cấp bếp gas công nghiệp Á uy tín, chất lượng.

Với những lợi ích to lớn mà sản phẩm bếp gas Á công nghiệp đưa đến cho cuộc sống, và những căn bếp. Có thể nhận thấy tầm quan trọng của dòng bếp này đối với các nhà hàng ,quán ăn, các khu công nghiệp rộng lớn. Tuy vậy để sở hữu một sản phẩm bếp gas công nghiệp Á bền bỉ, chắc chắn và chất lượng thì bạn phải lựa chọn sản phẩm chính hãng, tại đơn vị cung cấp uy tín.

Bếp an toàn là một trong những công ty nhận được nhiều tín nhiệm ủy quyền của hầu hết các thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng. Chúng tôi đã mang đến cho người tiêu dùng không chỉ những sản phẩm chính hãng, chất lượng, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, chế độ bảo hành bảo dưỡng nhanh gọn, đầy đủ. Mà còn là sự tin tưởng, hài lòng cho tất cả những khách hàng yêu mến sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi.

Nếu bạn đang có nhu cầu hay quan tâm đến các loại bếp gas công nghiệp Á chất lượng nhất hiện nay thì đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi theo số điện thoại: 0976.665.669 hoặc đến trực tiếp showroom của bếp an toàn tại địa chỉ : 618 đường láng và 202a hồ tùng mậu để được tư vấn và báo giá cụ thể. Bếp an toàn sẽ hỗ trợ chi phí nếu quý khách hàng ở xa, cũng như giúp khách hàng lựa chọn mẫu sản phẩm ngay trên website bepantoan.vn. Sự hài lòng của quý khách hàng là tiêu chí hoạt động hàng đầu của công ty chúng tôi.



 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam