5 kích Thước Máy Rửa Bát Bosch thông dụng

Ngày đăng: 19/02/2024

Máy rửa bát Bosch là một trong những dòng thương hiệu được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Từ chất lượng, các công dụng công nghệ hiện đại, tiện lợi, dễ sử dụng mà tiết kiệm điện nước là những tiêu chí được đánh giá cao khi người tiêu dùng lựa chọn Bosch. Hiện nay, nhà Bosch cho ra mắt nhiều model máy rửa bát khác nhau với những kích thước đa dạng cho khách hàng tùy thích lựa chọn. Dưới đây là top 5 Kích Thước Máy Rửa Bát Bosch thông dụng.

Kích Thước Máy Rửa Bát Bosch model SMS46MI01G

Máy rửa bát Bosch SMS46MI01G

Kích Thước Máy Rửa Bát Bosch model SMS46MI01G được đánh giá có dung tích lớn tạo sự thoải mái sử dụng cho gia đình đông người. Với động cơ EcoSilence Drive, công suất 2400w mạnh mẽ, vận hành êm mượt.

Sản phẩm này tiêu thụ nước thấp, chỉ 9,5 lít ở chế độ Eco với 6 chương trình rửa cùng 3 chương trình hỗ trợ đa dạng công năng. Không chỉ tiết kiệm nước, sản phẩm còn tiết kiệm thời gian với chức năng VarioSpeed Plus giúp thời gian rửa giảm tới 65%.

Kích Thước Máy Rửa Bát Bosch model SMS46MI01G đạt 845 mm x  600 mm x  600 mm với các nút cảm ứng dễ điều khiển cho gian bếp bạn trở lên hiện đại, tiện nghi hơn.

Kích Thước Máy Rửa Bát Bosch model HMH SMU68TS02E

Kích Thước Máy Rửa Bát Bosch model HMH SMU68TS02E cũng vô cùng rộng rãi, thoải mái, có thể rửa được với số lượng bát đĩa lớn. Đặc biệt với thiết kế bán âm, Bosch model HMH SMU68TS02E tạo lên không gian bếp sang trọng, tinh tế, hiện đại, tiện nghi.

Động cơ của Bosch model HMH SMU68TS02E là không chổi than vận hành bền bỉ và êm ái. Hệ thống rổ Vario Drawer Pro và VarioFlex Pro có thể điều chỉnh chiều cao giúp bạn rửa được lượng bát đũa phù hợp.

Ngoài kích Thước Máy Rửa Bát Bosch model HMH SMU68TS02E rộng rãi, lại tích hợp nhiều chức năng rửa cho hiệu quả vượt trội hơn với 8 chương trình rửa đa di năng và 4 tùy chọn đặc biệt.

Bảng điều khiển của máy rửa bát Bosch model HMH SMU68TS02E thì vô cùng hiện đại, cảm ứng cao cấp, chương trình vệ sinh máy MachineCare giúp làm sạch tối ưu với mức tiêu thụ điện nước thấp. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có khả năng ngăn chặn tình trạng rò rỉ với công nghệ Aqua Stop hiện đại làm nổi bật lên sản phẩm trong mắt người dùng.

Kích Thước Máy Rửa Bát Bosch model HMH SMU68TS02E đạt 845 mm x 600 mm x 600 mm tương tự sản phẩm model SMS46MI01G.

Kích Thước Máy Rửa Bát Bosch model Bosch SMS25KI00E

Máy rửa bát Bosch model Bosch SMS25KI00E

Kích Thước Máy Rửa Bát Bosch model Bosch SMS25KI00E cũng là 845 mm × 600 mm × 600 mm được thiết kế hiện đại với giàn VarioFlex linh hoạt.

Kích Thước Máy Rửa Bát Bosch model Bosch SMI46KS01E

Kích Thước Máy Rửa Bát Bosch model Bosch SMI46KS01E thì có sự khác biệt hơn với kích thước 815 mm x 600 mm x 550 mm. Sản phẩm sử dụng cảm biến load Sensor sử dụng mực nước để xác định số lượng bát đĩa cần rửa giúp tính toán hợp lý, phù hợp nhất. Máy sử dụng công nghệ Active Water giúp điều chỉnh mức nước tiêu thụ theo loại, theo mức độ bẩn và sử dụng hồng ngoại tối ưu việc rửa bát giúp cho bát đĩa vệ sinh nhanh chóng và sạch hơn.

Kích Thước Máy Rửa Bát Bosch model Bosch SMS88TI03E

Máy rửa bát Bosch model Bosch SMS88TI03E

Kích Thước Máy Rửa Bát Bosch model Bosch SMS88TI03E lại có kích thước tương tự những sản phẩm trên với chỉ số 84,5cm x 60 cm x 60 cm.

Máy cũng vận hành với 8 chương trình tích hợp và đặc biệt có thêm 5 chương trình phụ, 6 mức nhiệt độ sấy khác nhau sử dụng ứng dụng công nghệ tiên tiến tạo lên sự hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp.

Chức năng VarioSpeed Plus của Bosch model Bosch SMS88TI03E giúp bạn tiết kiệm tới 22 đến 66% thời gian rửa bát. Không những vậy, sản phẩm lại sở hữu động cơ Ecosilence Drive hoạt động mạnh mẽ, êm ái, bền bỉ không gây khó chịu.

Trên đây là top các kích Thước Máy Rửa Bát Bosch phổ biến hiện nay mà bạn có thể tham khảo lựa chọn sao cho phù hợp với gian bếp nhà mình. Hãy truy cập website: Bepantoan.vn để biết thêm nhiều thông tin và tham khảo một số sản phẩm hữu ích

=>> Tham khảo thêm bài viết: CÁCH XỬ LÝ MÁY RỬA BÁT BOSCH BỊ RÒ ĐIỆN ĐƠN GIẢN

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam