Cách kiểm tra bếp từ Bosch chính hãng đơn giản, tránh hàng giả

Ngày đăng: 15/12/2023

Cách kiểm tra bếp từ Bosch chính hãng sẽ được chia sẻ đến bạn đọc ngay trong bài viết này với nhiều thông tin thú vị, hữu ích. Bếp từ Bosch là một trong những loại bếp từ cao cấp, hiện đại được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Đó là lý do mà nhiều nơi sản xuất hàng giả bếp từ Bosch rồi đưa ra thị trường với mức giá rẻ để đánh lừa người tiêu dùng. Vì thế trước khi mua bếp từ Bosch bạn nên tìm hiểu về cách kiểm tra xem làm thế nào để xác định đó có phải bếp từ Bosch thật hay không.

Tham khảo một số cách kiểm tra bếp từ Bosch chính hãng nhằm tránh mua phải hàng giả

Bếp từ Bosch hàng giả, hàng nhái có mặt khá nhiều trên thị trường hiện nay

Đúng là như vậy, nhu cầu sử dụng bếp từ của người tiêu dùng ngày càng tăng cao. Vì thế mà nhiều nơi đã sản xuất bếp từ giả không chỉ có thương hiệu Bosch mà còn nhiều thương hiệu khác đưa ra thị trường. Việc mua bếp từ Bosch hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng sẽ dẫn đến chất lượng bếp không đảm bảo, nguy hiểm và ảnh hưởng đến người dùng. 

Giúp bạn biết cách kiểm tra bếp từ Bosch chính hãng

Cách kiểm tra bếp từ Bosch chính hãng giúp người dùng an tâm
Cách kiểm tra bếp từ Bosch chính hãng giúp người dùng an tâm

Nhiều người rất lo ngại việc mua phải bếp từ Bosch hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vì thế mà bài viết sẽ giúp bạn các cách kiểm tra bếp từ Bosch thông qua những dấu hiệu nhận biết như sau:

Đầu tiên bạn có thể kiểm tra model của bếp từ, thông thường các loại bếp từ chính hãng sẽ được trang bị vỏ của model là một trong hai loại chống được oxi hóa đồng thời giúp bếp từ có thể tản được nhiệt khi nấu ăn một cách hiệu quả. Bộ model của bếp từ Bosch rất hiện đại và tiên tiến với phần quạt thông gió được thiết kế tinh vi và siêu nhỏ. Ngoài ra bộ tản nhiệt của bếp từ Bosch cũng vô cùng cao cấp giúp bếp từ chạy êm ái và vận hành hiệu quả mà không gây ra bất kỳ tiếng động nào. Đây là cách kiểm tra bếp từ Bosch chính hãng mà chúng ta có thể kiểm tra được bằng mắt thường. 

Nắm rõ các cách kiểm tra bếp từ Bosch chính hãng
Nắm rõ các cách kiểm tra bếp từ Bosch chính hãng

Sau khi mua hàng về chúng ta có thể kiểm tra vỏ hộp của bếp từ Bosch để biết bếp có chính hãng hay không. Bếp từ Bosch được tráng một lớp kính bên trên màu đen bóng và cực kỳ cao cấp với khả năng chống trầy xước, va đập cũng như chịu được nhiệt độ cao. Vì thế khi dùng tay kéo nhẹ một đường trên bề mặt của bếp từ nếu bếp từ vẫn giữ nguyên được độ láng bóng và không bị trầy xước thì chắc chắn đây là bếp từ sử dụng vỏ cao cấp chống gỉ, ngăn ngừa oxy hóa. 

Ngoài ra chúng ta còn có thể thử cách kiểm tra bếp từ Bosch chính hãng hay không nhờ vào độ nhạy của bảng điều khiển. Bộ phận cảm ứng của bếp từ Bosch được sản xuất với công nghệ thông minh và tiên tiến vì thế mà độ nhạy cực kỳ nhanh chóng khi chúng ta chạm vào thì các thao tác sẽ được thực hiện một cách linh hoạt. Chưa dừng lại ở đó, hãng cũng đã tăng cường khả năng chống nước và chịu được nhiệt độ cao cho bảng điều khiển. Vì thế mà khi người dùng sử dụng đặc biệt là cho dù tay của chúng ta bị ướt thì chạm vào bảng điều khiển của bếp từ Bosch vẫn nhanh nhạy như bình thường. 

Tìm kiếm địa chỉ mua bếp từ Bosch uy tín, hỗ trợ tư vấn các cách kiểm tra bếp từ Bosch chính hãng

Bếp an toàn là địa chỉ mua bếp từ Bosch chính hãng với giá thành hợp lý. Bếp an toàn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu và phân phối các loại bếp từ Bosch chính hãng để mang đến khách hàng. 

Các sản phẩm của Bếp an toàn đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, có giấy kiểm định và cam kết rõ ràng. Vì thế khi khách hàng mua hàng có thể hoàn toàn an tâm vì xuất xứ chất lượng cũng như giá cả mà Bếp an toàn đưa ra. Đến mua hàng tại Bếp an toàn quý khách sẽ được nhân viên tư vấn về loại bếp, thương hiệu cũng như cách kiểm tra bếp từ Bosch chính hãng.

Bếp an toàn tư vấn cách kiểm tra bếp từ Bosch chính hãng
Bếp an toàn tư vấn cách kiểm tra bếp từ Bosch chính hãng

 

Cách kiểm tra bếp từ Bosch chính hãng đã được giới thiệu và chia sẻ hy vọng sẽ giúp ích cho những ai có nhu cầu tìm hiểu và quan tâm. Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: Bepantoan.vn.

Xem thêm bài viết liên quan: Lưu Ý Khi Chọn Bếp Từ Bosch Chất Lượng

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam