Lưu ý khi chọn bếp từ Bosch chất lượng

Ngày đăng: 07/12/2023

Lưu ý khi chọn bếp từ Bosch sẽ giúp bạn có thể chọn lựa được một chiếc bếp phù hợp với không gian và đáp ứng công suất nấu ăn của gia đình mình. Tham khảo ngay các lưu ý đó sau đây, để giúp bạn tìm mua được một chiếc bếp từ ưng ý nhất, góp phần tạo ra những món ăn ngon cho những người thân yêu của bạn.

Lưu ý khi chọn bếp từ - Thông tin bếp từ Bosch

Bếp từ Bosch là một sản phẩm đến từ Đức, nơi chuyên cho ra các mặt hàng phục vụ cho các gian bếp hiện đại và sang trọng. Mẫu mã của sản phẩm được thiết kế vô cùng tinh tế và đa dạng, nhằm đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của nhiều gia đình. 

Lưu ý khi chọn bếp từ Bosch
Lưu ý khi chọn bếp từ Bosch

Hiện nay, ngoài những chiếc bếp từ được nhập nguyên chiếc từ Đức, bạn cũng có thể tìm thấy bếp từ Bosch nhưng nơi xuất xứ tại Trung Quốc hay Tây Ban Nha. Đó là hai nơi được Bosch đặt nhà máy, và sản xuất đúng theo công nghệ được chuyển giao từ Đức. Vì vậy, bạn hãy luôn an tâm, vì dầu được sản xuất tại đâu trong ba nhà máy ở ba quốc gia này, cũng đều đạt chất lượng Châu Âu với những kiểm tra an toàn nghiêm ngặt trước khi được đưa ra thị trường.

Các lưu ý khi chọn bếp từ Bosch bạn cần nhớ

Nhằm giúp bạn chọn được những mẫu bếp từ ưng ý, vừa trở thành bạn đồng hành cho mỗi bữa ăn nhưng cũng là một vật phẩm trang trí cho gian bếp không thể thiếu, bạn hãy tham khảo lưu ý khi chọn bếp từ dưới đây:

  • Chọn bếp từ Bosch dựa vào số vùng nấu:

Bếp từ Bosch hiện nay có các mẫu bếp 2 vùng, 3 vùng và 4 vùng nấu. Nếu gia đình bạn đông người, hãy lựa chọn những bếp có nhiều vùng nấu để đáp ứng tốc độ nấu nướng được nhanh chóng. Ngược lại, nếu gia đình ít thành viên, bạn nên chọn loại có ít vùng nấu để tiết kiệm điện và phù hợp với nhu cầu nấu nướng của mình.

  • Lưu ý khi chọn bếp từ dựa trên kích thước:

Những chiếc bếp từ thường có kích thước đa dạng. Vì thế, căn cứ vào diện tích bếp mà bạn có được, bạn sẽ chọn được một dòng bếp từ tương ứng để vừa vặn hơn với không gian. Thông thường, các loại bếp từ Bosch cần được lắp đặt trên bàn đá hoặc đảo bếp có kích thước rộng tối thiểu từ 60cm.

Lưu ý khi chọn bếp từ Bosch
Lưu ý khi chọn bếp từ Bosch
  • Lưu ý khi chọn bếp từ với chất liệu mặt bếp:

Bếp từ Bosch sử dụng mặt kính Schott Ceran chất lượng cao từ gốm thủy tinh cao cấp, chống nhiệt tốt và an toàn với người sử dụng. Tuy nhiên, để tránh mua nhầm phải bếp bị làm nhái thương hiệu, lưu ý khi chọn bếp từ  Bosch nhắc bạn nên quan sát một số điểm có trong dòng bếp chính hãng như dòng chữ “Schott Ceran®” được in ở góc phía trên cùng, không nhòe ngay cả khi dùng vật cứng tác động. Bên cạnh đó, dưới dòng chữ này cũng sẽ có số seri mặt kính. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra bằng cách để bếp ngay dưới ánh sáng hoặc bóng đèn tuýp và quan sát theo góc nhìn nghiêng sẽ thấy những đường vân lăn tăn trên bề mặt kính.

  • Chọn theo bếp Bosch theo kiểu lắp đặt:

Bạn có thể chọn lựa giữa dòng bếp lắp dương với khả năng di chuyển dễ dàng, thiết kế nhỏ gọn và có thể đặt ở bất cứ nơi đâu trong gian bếp. Ngoài ra, nếu bạn muốn bếp của mình gọn gàng và hiện đại, thì cũng có thể lựa chọn kiểu bếp lắp âm với mặt kính cao cấp, chịu được nhiều các áp lực và đặc biệt là phù hợp cho những gia đình đông thành viên.

Lưu ý khi chọn bếp từ  Bosch
Lưu ý khi chọn bếp từ  Bosch
  • Lưu ý khi chọn bếp từ bằng cách kiểm tra tính năng và giấy tờ:

Bếp từ Bosch được yêu thích cũng vì những tính năng đa dạng của nó như 17 cấp độ nấu, nhận diện vùng nấu, hẹn giờ, chống tràn, tự động tắt, khóa trẻ em... Bạn có thể kiểm tra tất cả những tính năng đó trước khi nhận hàng để chắc chắn rằng bếp hoạt động bình thường. Hơn nữa, một sản phẩm bếp từ Bosch chính hãng và chất lượng luôn có giấy tờ chứng nhận đi kèm là CO và QO để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và tiêu chuẩn quốc tế đã được công bố. 

  • Chọn bếp từ tại nơi cung cấp uy tín:

Lưu ý khi chọn bếp từ quan trọng nhất là chọn được nơi gửi gắm niềm tin uy tín. Vì khi bạn chọn được nhà cung cấp tốt, bạn sẽ không lăn tăn nhiều về chất lượng sản phẩm. Bạn có thể tham khảo tại Bếp An Toàn, một đơn vị nhập khẩu chính hãng các sản phẩm của Bosch để hỗ trợ bạn nhanh nhất các sản phẩm bếp từ cao cấp nhất hiện nay. 

Hy vọng rằng, những lưu ý khi chọn bếp từ sẽ giúp bạn sở hữu được những sản phẩm tốt, chăm chút cho bữa ăn ngon lành của gia đình mình. Liên hệ ngay với website https://bepantoan.vn để được tham khảo và hỗ trợ nhanh chóng.

Xem thêm bài viết liên quan: Cách Sử Dụng Bếp Từ Bosch Chuẩn Và An Toàn Nhất

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam