Trang Chủ Bồn Cầu Bồn Cầu 1 Khối

Bồn cầu liền khối Bello Tây Ban Nha BT-800732

Thương hiệu 
Bello
Xuất xứ 
Spain
Mã sản phẩm 
BT-800732
5.175.000 ₫ 5.750.000 ₫
Tiết kiệm 10%
khảo sát - tư vấn lắp đặt tại nhà Miễn phí 100%
Mua trả góp Hỗ trợ mua hàng trả góp

ưu đãi chỉ có tại bepantoan.vn

chương trình khuyến mãi  lên tới 3.050.000đ
Đăng ký ngay

tại sao mua hàng ở bếp an toàn

Cam kết
giá tốt nhất
Nhận đổi trả
trong 30 ngày
Bảo trì vĩnh viễn
trọn đời máy
Miễn phí lắp đặt
tại Hà Nội
Giao hàng
toàn quốc
Thanh toán
khi nhận hàng

Mô tả sản phẩm

BỒN CẦU 1 KHỐI BELLO BT 800732. Là một sản phẩm của thương hiệu Bello chính hãng tại Việt Nam. Bồn cầu có thiết kế một khối tinh tế, hiện đại sản phẩm này trong thời gian qua đạt được rất nhiều lượt tìm kiếm, mua sử dụng của các khách hàng.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:

+ BỒN CẦU 1 KHỐI BELLO BT - 800732 với thiết kế 1 khối sang trọng, kiểu dáng mới mẻ, hiện đại. Bàn cầu Bello hướng đến sự phù hợp và tính thẩm mỹ cho hầu hết mọi không gian.

Sứ vệ sinh được phủ lớp men sáng bóng, cao cấp, chống bám dính hiệu quả, vệ sinh dễ dàng, tiết kiệm thời gian, hạn chế tối đa việc sử dụng chất tẩy rửa độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

+ Bồn cầu Bello được thiết kế với kích thước phù hợp cho người lớn, trẻ nhỏ có thể sử dụng thuận tiện.

+ Bồn cầu Bello BT - 800732 được đúc liền thành 1 khối, trên thân cầu và két nước với bề mặt phẳng nhẵn giúp vệ sinh, làm sạch bồn cầu dễ dàng và đơn giản.

+ Nắp bồn cầu được làm từ chất liệu nhựa UF có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, khó làm nứt vỡ, cong vênh.Hệ thống này được thiết kế hoàn toàn phù hợp với dòng bệt liền khối, sự kết hợp này tạo nên điểm nhấn cho mọi không gian nhà vệ sinh.Rơi êm phù hợp gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ.

+ Hệ thống xả Geberit Thụy Sĩ và xả nhấn 2 chế độ tiết kiệm nước giúp tiết kiệm nước, xả nhanh chóng, hiệu quả, tối ưu, vận hành nhẹ nhàng. Tâm xả 300mm là kích thước tiêu chuẩn đảm bảo cho bồn cầu hoạt động tốt nhất cho quá trình xả thải.

+ Công nghệ WaterMark là công nghệ không vành ở bồn cầu, làm hạn chế được chỗ bám trú của vi khuẩn so với các sản phẩm truyền thống, thuận tiện trong quá trình dọn dẹp, không cần mất quá nhiều công sức thời gian để làm sạch bồn cầu.

Bệt Bello BT - 800732 ứng dụng công nghệ xả xoáy Syphonic, xả xoáy siêu sạch kết hợp hệ thống xả đẩy hút, đảm bảo hiệu quả xả tối ưu.So với những hệ thống xả khác, xả xi phông chỉ cần sử dụng một lượng nước rất ít nhưng nhờ cấu tạo đặc biệt lại có thể cuốn trôi tất cả những chất bẩn chỉ trong một lần xả. Không chỉ vậy, bộ xả lại rất êm ái, hút nhanh và sạch, không tạo những tiếng ồn gây khó chịu cho người dùng. Cách hút nước thải cũng nhanh và mạnh giúp nước không bị văng ra bên ngoài khi sử dụng.Ngăn mùi, chống hôi, hạn chế vi khuẩn hiệu quả

+ Sứ vệ sinh Bồn cầu Bello được nung với nhiệt độ 1280 độ C và nung trong 22 giờ đồng hồ, chất lượng sứ được đảm bảo và bền vững theo thời gian. 

+ Bồn cầu Bello đạt các chứng chỉ tiêu chuẩn quốc tế như CE (European CE Certificate), cUPC (CUPC Certificate), NSF 61/372 Certificate, WaterMark.

- Bảo hành phần sứ và phụ kiện lên đến 10 năm theo quy định của nhà sản xuất, đảm bảo cho khách hàng yên tâm về chất lượng cũng như quá trình sử dụng được thuận tiện và yên tâm nhất

Bạn quan tâm tới những sản phẩm bồn cầu cũng như các sản phẩm thiết bị phòng tắm và thiết bị nhà bếp vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline 0976665669 - 0912331335 để có giá tốt nhất hoặc tới trực tiếp địa chỉ hệ thống của Bếp an toàn để được tư vấn tốt nhất từ các nhân viên bán hàng của chúng tôi!

Thông số kỹ thuật

Mã Sản Phẩm BT 800732
Chất liệu Sứ + Nhựa UF
Tâm xả 300mm
Nắp Bồn Cầu Nhựa UF mỏng
Bộ Xả Geberit Thụy Sỹ
Tính năng Bồn cầu xả nhấn 2 chế độ nắp êm, xả xoáy siphonic siêu sạch
Kích thước 690x390x740mm
Xuất Xứ Tây Ban Nha
Bảo Hành 10 năm

ưu đãi chỉ có tại bepantoan.vn

chương trình khuyến mãi  lên tới 3.050.000đ
Đăng ký ngay

Đánh giá và nhận xét

0/5

0 đánh giá và nhận xét
Bạn đánh giá sao về sản phẩm này? Đánh giá ngay

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam