CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

26/05/2021

Với phương châm Quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất, BEPANTOAN.VN xây dựng chính sách vận chuyển dành cho khách hàng như sau

BEPANTOAN.VN giao hàng tới tất cả các tỉnh thành thuộc lãnh thổ Việt Nam .

1. PHẠM VI ÁP DỤNG :
Tất cả khách hàng mua hàng qua hotline hoặc tại website https://bepantoan.vn/ hoặc Fanpage Bepantoan.vn-Thiết Bị Nhà Bếp Nhập Khẩu có nhu cầu giao hàng tại nhà

2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:

  • Tất cả các sản phẩm & phụ kiện có giá từ 2.000.000vnđ được miễn phí vận chuyển toàn quốc.
  • Sản phẩm & phụ kiện bán trong chương trình khuyến mại: Miễn phí ship nội thành Hà Nội. Với khách ở khu vực Ngoại thành và Ngoại tỉnh sẽ tính phí vận chuyển theo đơn vị chuyển phát nhanh.
  • Với sản phẩm đổi, bảo hành, bảo trì: Khách hàng chịu chi phí vận chuyển theo đơn vị chuyển phát
  •  
  • 3. THỜI GIAN GIAO HÀNG :
  • Thời gian giao hàng sẽ từ 1-5 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
  • Trong một số trường hợp khách quan Bếp an toàn có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
  • Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline 0968041111 của Bếp an toàn để nhận trợ giúp.

4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .

Dịch vụ vận chuyển của bếp an toàn chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Bếp an toàn đến quý khách.
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 0968041111 của Bếp an toàn.

Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Bếp an toàn không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ bếp an toàn đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

Gọi ngay