Chương trình khuyến mãi bếp từ, bếp điện từ lớn nhất năm 2020

Ngày đăng: 22/06/2020

Vào hè 2020 Bếp an toàn chúng tôi tổ chức chương trình bán bếp từ, bếp điện từ khuyến mãi với mức giá bán hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Chương trình khuyến mãi áp dụng cho mọi hình thức mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hay đặt online truy cập ngay https://km.bepantoan.vn/ để tìm sản phẩm ưng ý phù hợp với gia đình bạn.

 

Khuyến mãi bếp từ Dmestik –TL922DKI  giá sốc hè 2020

Mở đầu danh sách Bếp từ Dmestik –TL922DKI   là thương hiệu Dmestik, đây là một trong những hãng bếp điện từ số 1 tại Tay ban nha có tên tuổi lớn manh trên trường quốc tế. Dmestik luôn tạo ra những sản phẩm đảm bảo cả chất lượng và thẩm mỹ. Trong đó Bếp từ Dmestik –TL922DKI    là một thiết bị hiện đại với hội tụ đầy đủ những tính năng thông minh và an toàn:

Bếp từ D'mestik TL922DKI Made in Thailan

Bếp từ Dmestik –TL922DKI  Giá niêm yết:  13.900.000 VND - Giá khuyến mại 8.389.000 VND

Dòng sản phẩm Bếp Từ D’mestik TL922DKI với kích cỡ bếp là 730 x 430mm rất phù hợp với mọi không gian bếp của người Việt Nam. Vỏ thân bếp bên dưới được làm chất liệu bằng thép không gỉ với các khe thoát nhiệt giúp tản nhiệt ra bên ngoài rất nhanh, đảm bào cho máy không bị nóng quá lâu sau khi quá trình nấu nướng

Mặt Kính EuroKera – Pháp cao cấp

Bếp Từ D’mestik TL922 DKI cũng không ngoại lệ với mặt kính EuroKera – Pháp cao cấp bạn rất dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi nấu nướng xong, mặt kính EuroKera – Pháp được làm bằng loại chất liệu gốm sứ thủy tinh rất đặc biệt, và được sản xuất tại Đức nên mặt kính của bếp có khả năng chịu được những cú sốc nhiệt lên tới 800°C, chịu va đập cực tốt siêu bền, mặt được làm bằng những chất liệu đặc biệt nên kiểm soát dòng từ trường rất tốt, giúp tiết kiệm năng lượng tốt đa và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

 

Tính năng

Bếp Từ D’mestik TL922 DKI với 9 mức điều chỉnh công suất nấu có thể giúp chị em có thể nấu nướng được rất nhiều các món ăn khác nhau, cộng với tính năng Booster nấu siêu nhanh giúp bạn nấu ăn nhanh hơn giúp giảm một nửa thời gian nấu nướng chế biến thức ăn, nhờ vậy giúp tiết kiệm điện năng và thời gian nấu nướng. Bếp có bản điều khiển bàn phím cảm ứng dạng trượt Slider rất thông minh hiện đại thân thiện với người dùng rất dễ sử dụng. Bếp còn có những chức năng thông minh như tự động tắt bếp khi nguồn điện cung cấp cho bếp không ổn định đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

An toàn

Với chức năng khóa an toàn trẻ em: khi tính năng khóa an toàn được khởi động thì toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi do đó các bé sẽ không thể can thiệp nghịch phá được vào những chương trình mà bếp đang làm việc, với tính năng này sẽ giúp cho trẻ nhỏ không nghịch bếp khi không có người lớn bên cạnh. Chức năng Khóa an toàn trẻ nhỏ này giúp cho chị em nội trợ có thể hoàn toàn an tâm để làm các cộng việc khác mà không phải lo lắng cho sự an toàn của trẻ nhỏ.

Với chức năng hẹn giờ của Bếp Từ D’mestik TL922 DKI giúp chị em nội trợ chủ động hơn về thời gian, với hệ thống điều khiển đơn giản thân thiện với người dùng, rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần cài đặt mức thời gian phù hợp với món nấu, thì bếp sẽ tự động bật để nấu và sẽ tắt sau khi đã hoàn tất món ăn xong. Giúp chị em vẫn có thể làm những công việc khác trong khi nấu ăn giúp tiết kiệm thời gian hơn cho công việc nội trợ.

Tiết Kiệm

Bếp Từ D’mestik TL922DKI giúp bạn tiết kiệm được chi phí cho những bộ nồi mới: Vì bếp gồm 2 vùng nấu từ và 2 vùng nấu điện bạn vừa có thể dùng những chiếc bếp từ sang trọng hiện đại, mà bạn lại có thể vừa có thể tận dụng lại những bộ nồi cũ hay những chiếc yêu thích của mình. Đặc biệt, khi sử dụng sản phẩm Bếp Từ D’mestik TL922DKI  giúp bạn tiết kiệm chi phí rất nhiều so với khi bạn sử dụng bếp gas.

Tiết kiệm thời gian:

Trong khi nấu lượng nhiệt lượng của bếp điện từ D’mestik thoát ra rất ít giúp giảm thời gian nấu ăn lên đến 50% so với việc sử dụng bếp gas. Trong khi nấu nướng bếp không tỏa nhiệt nóng nên bạn có thể hoàn toàn an tâm nấu ăn thoải mái.

Lợi ích khi sử dụng bếp điện từ D’mestik 

Giúp chị em tiết kiệm thời gian nấu nướng và có thời chăm sóc gia đình con cái và nghỉ ngơi nhiều hơn giúp tăng hiểu quả công việc. Bếp với nhiều chức năng hiện đại thông minh nên bếp rất an toàn cho người sử dụng cũng như trẻ em. Bếp với thiết kế sang trọng hiện đại sẽ mang đến cho bạn một không gian bếp hoàn toàn khác biệt sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi nấu nướng

Sản phẩm tiếp theo trong danh sách bếp điện từ khuyến mãi hè năm 2020 là sản phẩm  BẾP TỪ ĐỨC BOSCH PUJ631BB2E

. Cũng 1 thương hiệu hàng đầu thế giới với 120 năm lịch sử Bosch đã nghiên cứu và tạo ra bếp điện từ mã PUJ631BB2E có nhiều ưu điểm nổi bật nhờ kế thừa những ưu điểm của các dòng đi trước và phát triển những thế mạnh mới:

Bếp điện từ Bosch PUJ631BB2E Giá niêm yết: 20.600.000 VND Giá bán: 14.300.000 VND

Bếp Từ Bosch PUC631BB2E Nhập Tây Ban Nha | Thương Mại Mua Sắm

- Mặt kính Schott Ceranz vát cạnh màu đen  loại kính cao cấp nhất hiện nay có thể chịu được nhiệt và lực cực lớn

- Bảng điều khiển cảm ứng DirectSelect với màn hình hiển thị kỹ thuật số thông minh nhạy bén

- Chức năng PowerBoost trên Bếp điện Bosch PUJ631BB2E cho phép gia tăng tăng công suất ra trong thời gian ngắn hơn để sôi 20%.

- Bộ hẹn giờ với chức năng tắt máy: tắt khu nấu nướng sau khoảng thời gian đã chọn

- Chế độ hẹn giờ thông minh lưu giữ lại các thiết lập ban đầu khi mất điện và hẹn thời gian tắt rảnh tay khi bạn bận công việc.

- Bếp điện từ Bosch có Chế độ báo động bằng âm thanh cảnh báo các nguy hiểm tránh rủi ro

- Bếp điện từ sở hữu Hệ thống khoá an toàn thông minh bảo vệ cả người dùng và thiết bị của bạn.

- Số bếp nấu trên bếp đện từ Bosch: 03 với kích thước mâm nhiệt: 28 + 21 + 14.5 cm

- Số mức công suất của bếp điện từ Bosch mã PUJ631BB2E  là 17 mức độ tiện ích cho nhiều chương trình, nhiều món ăn khác nhau

Bán bếp điện từ Canzy CZ-08I khuyến mãi giá sốc 2020 

Một thương hiệu với lịch sử phát triển hàng chục năm cũng không kém cạnh đang nằm trong danh sách BẾP TỪ CANZY CZ 08I hè 2020 bếp an toàn chúng tôi khuyến mãi Các sản phẩm BẾP TỪ canzy đều được sản xuất trên công nghệ cảm ứng từ hiện đại, có khả năng tiết kiệm điện năng  hiệu quả nhất.

Giá Liêm yết : 9.980.000 VND        Giá Khuyến Mãi : 4.650.000 VND

Bếp Từ Đôi Cảm Ứng CANZY CZ-930I - Hàng Chính Hãng - Bếp điện từ ...

  • Sản phẩm bếp điện từ canzy cz08i có công nghệ đun nấu vượt trội, khả năng gia nhiệt siêu tốc cùng độ bền cao cấp
  • Tính năng sản phẩm CZ 08I:
    Sản phẩm được thiết kế mặt kính K+ chịu lực lên tới 50Kg, chịu nhiệt độ nóng lên tới 5000C. Bề mặt được tráng một lớp men chống dính giúp bạn có thể dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng bếp. Với thiết kế vát bốn cạnh và bo góc tinh tế kèm theo kích thước bề mặt 730x430mm, kích thước khoét đá 680x390mm giúp tạo nên vẻ đẹp hài hòa với căn bếp gia đình bạn.
  • Bếp điện từ CZ 08I được thiết kế điều khiển cảm ứng kiểu Slide độc lập cho từng vùng nấu với kiểu dáng hiện đại và dễ dàng sử dụng. Tính năng thông minh Inverter tiết kiệm điện năng 30% hiệu suất nhiệt sử dụng đạt 95% cao hơn các bếp thông thường không có tính năng Inverter. Chức năng Warm hâm nóng giúp thức ăn không bị nguội khi để chế này, đặc biệt có khả năng giữ ấm cơm khi dùng chức năng tạo nên sự khác biệt về công nghệ của mẫu sản phẩm trên. Tính năng hẹn giờ, khóa phím trẻ em đặc biệt tính năng tự nhận diện vùng nấu và cảnh báo dư nhiệt vùng nấu, nước tràn lên bàn phím tự động ngắt là tính năng nổi trội trên sản phẩm. Với những tính năng hiện đại và thông minh trên CZ 08I  tự tin đáp ứng được như cầu của bạn.
  • Với dòng sản phẩm CZ 08I được trang bị trong mình 2 vùng nấu là bếp từ với công suất booster lên tới 2600W độc lập với từng bếp
  • Công suất điện áp đạt 220V-50Hz đảm bảo cho bếp gia đình bạn bền và sử dụng lâu dài.

 

      Nếu quý vị đang quan tâm đến những sản phẩm này, thì có thể đến https://bepantoan.vn/

     showroom 1: 618  Đường Láng- Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội

      Hotline: 0912 331 335 hoặc 0976 665 669

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam