Báo giá máy rửa bát Bauer mới nhất năm 2022

Ngày đăng: 12/12/2022

Máy rửa bát Bauer là một sản phẩm máy rửa bát mang thương hiệu Châu Âu được sản xuất và lắp ráp tại Malaysia. Chiếc máy này được nhiều người Việt tin dùng bởi nó có thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại và nhiều tính năng tiện ích phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Cùng tìm hiểu xem máy rửa bát Bauer có những ưu điểm gì, báo giá máy rửa bát Bauer bao nhiêu trong bài viết sau đây nhé. 

Giới thiệu tổng quan về máy rửa bát Bauer

Kể từ khi ra mắt trên thị trường, máy rửa bát Bauer đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm, chú ý của người tiêu dùng. Bauer là loại máy rửa bát cho phép người sử dụng rửa tối đa 8 bộ bát đĩa Châu Âu. So với các loại máy rửa bát khác hiện nay, Bauer có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, ngoài bát đĩa còn có thể rửa được xoong nồi. Máy rửa bát Bauer thích hợp dùng cho gia đình có ít người, chỉ từ 2 - 4 thành viên. 

Những đặc điểm nổi bật của máy rửa bát Bauer

Về thiết kế bên ngoài 

Máy rửa bát Bauer có thiết kế hình chữ nhật dọc, máy có hình dạng giống như một chiếc tủ lạnh mini, khá là nhỏ gọn và tiện ích giúp cho việc di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong căn bếp trở nên dễ dàng hơn. Với thiết kế dạng âm tủ như vậy người dùng có thể linh hoạt đặt máy rửa bát ở trên bàn hoặc lắp âm tủ đều được. Nếu muốn lắp âm tủ thì cần phải đảm bảo diện tích khoang tủ lớn hơn máy thì mới dễ dàng sử dụng và vệ sinh. 

So với những loại máy rửa bát thông thường khác thì Bauer có nhiều điểm ấn tượng, độc đáo và mới lạ hơn. Máy được làm từ chất liệu thép không gỉ, vô cùng bền chắc, tone màu đen bóng đẹp, sáng tạo cảm giác cực kỳ sang trọng và hiện đại. 

Mặt trước

Máy rửa bát Bauer có phần tay vịn, bên trong là khoảng trống hở để người sử dụng có thể dễ dàng nắm được và kéo ra khi cần dùng. Tay vịn làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, tỉ mỉ đến từng chi tiết và được gắn chắc chắn trên mặt cánh của máy. Phía trên tay vịn là bảng điều khiển chứa các phím bấm có biểu tượng đi kèm với cụm từ tiếng anh tương ứng. 

Mặt đáy

Máy rửa bát Bauer có mặt đáy không bằng phẳng hoàn toàn mà có 4 trụ, tiếp xúc trực tiếp với sàn đất, làm bệ đỡ chính. 4 trụ đặt ở 4 góc làm từ chất liệu thép không gỉ nên chịu lực và chịu nhiệt tốt, thích ứng được với môi trường cao mà không lo han gỉ hay ẩm mốc. 

Xem thêm tại: https://bepantoan.vn/danh-muc/may-rua-chen-bat

Mặt đằng sau 

Đằng sau của máy toàn bộ là khung màu đen, chứa ống thoát nước và ống cấp nước. Các vật dụng liên quan đến dây điện hay ống dẫn nước sẽ được để ở mặt sau nhằm tiết kiệm diện tích, đảm bảo thẩm mỹ cho máy. 

Về thiết kế bên trong

Máy rửa bát Bauer có 2 khay rửa di động. Khay trên chủ yếu để các loại bát đĩa nhỏ, cốc, ly….Khay dưới có khoang chứa rộng hơn cho phép đặt các loại nồi nấu, chảo hay bát đĩa to,.. Với thìa và dĩa người dùng có thể cho vào giỏ màu xám ở trong khay rửa dưới hoặc xếp ngang. Phía bên trong còn chứa muối và ngăn chứa chất rác thải ra trong quá trình rửa. Phần cánh cửa đậy có ngăn đựng chất làm bóng và viên tẩy rửa giúp cho bát đĩa snags và bóng hơn cũng như đánh sạch mọi vết bẩn. 

Các tính năng và chương trình 

Máy rửa bát Bauer có công suất tiêu thụ lên đến 1470W, lượng nước tiêu thụ khoảng 7 lít cho một lần rửa cho phép rửa 8 bộ bát đĩa châu Âu đối với máy loại cơ bản. Ngoài ra còn có máy rửa bát Bauer 13 bộ, 15 bộ, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn dung tích máy cho phù hợp. 

Máy gồm có 5 chương trình rửa tự động là rửa chuyên sâu, rửa thông thường, rửa tiết kiệm, rửa nhanh và rửa diệt khuẩn. Một số chức năng thông minh phải kể đến như chức năng sấy tăng cường giúp diệt sạch triệt để vi khuẩn và nấm mốc lên đến 99%, chức năng sấy khí tươi giúp cho các vật dụng và khoang máy luôn khô ráo.

Báo giá máy rửa bát Bauer chi tiết nhất năm 2022

Sau đây sẽ là báo giá máy rửa bát Bauer, máy có giá dao động từ 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ tùy vào dung tích máy. Đây là dòng sản phẩm có mức giá ở tầm trung, thích hợp sử dụng trong gia đình nhỏ, vẫn đáp ứng được nhu cầu rửa hàng ngày. 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về máy rửa bát Bauer và báo giá máy rửa bát Bauer năm 2022. Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho những ai chưa hiểu rõ về dòng sản phẩm này. Nếu bạn có nhu cầu mua máy rửa bát Bauer chính hãng giá tốt vui lòng liên hệ qua website: bepantoan.vn hoặc hotline: 0912 331 335 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất nhé. 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam