Bếp ga công nghiệp Wonderfull

Ngày đăng: 20/11/2020

Cùng với sự phát triển của xã hội, những phương thức đun nấu mang tính chất truyền thống dần dần được thay thế bởi những phương thức hiện đại hơn. Không còn những hình ảnh bếp do, đun củi nhem nhuốc trong quá khứ, thay vào đó là bếp gas công nghiệp được sử dụng phổ biến hơn tại các khách sạn, căng tin, nhà hàng. Sở hữu những đặc tính riêng biệt và giá trị nổi bật, bếp gas công nghiệp trở thành người bạn đồng hành của mỗi căn bếp, giúp quá trình làm chín thức ăn được nhanh hơn, ngon hơn.

Và nếu như nói đến bếp gas công nghiệp mà không nhắc đến cái tên Wonderfull thì quả thực sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn.

Đặc điểm nổi bật của bếp gas công nghiệp Wonderfull

+ Thiết kế chắc chắn, kiểu dáng gọn nhẹ, sử dụng linh hoạt, dễ di chuyển, có thể phù hợp với nhiều không gian bếp; không đòi hỏi kỹ thuật điện tử cao, khả năng thích nghi tốt, không phụ thuộc vào nguồn điện.

+ Được hình thành từ sản phẩm kim loại siêu bền, không gỉ, luôn sáng bóng, có khả năng chịu nhiệt lớn, có thể thực hiện hoạt động đun nấu trong thời gian dài, đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ, dễ dàng lau chùi, vệ sinh khi cần.

+ Hệ thống đánh lửa an toàn, hiệu suất cao – Mangto, tiết kiệm nhiên liệu, cho phép người dùng sử dụng hiệu quả với những thao tác vô cùng đơn giản

+ Có nhiều loại cán, từ cán dài, ngắn, cán trung đáp ứng được tối đa nhu cầu của người dùng trong quá trình đun nấu.

+ Ổ cụm đánh lửa của bếp gas công nghiệp Wonderfull được nhâp khẩu 100% từ Đài Loan, không ám khói đen.

+ Van gas và dây dẫn gas được sử dụng là loại cao áp an toàn, cho lực lửa mạnh, người sử dụng có thể yên tâm tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng. Loại bếp này được ưu tiên sử dụng nhiều trong những trường hợp chế biến các món chiên, xào, dầu sôi, nước lèo, … đòi hỏi thời gian chế biến nhanh và đảm bảo giữ nguyên dưỡng chất.

+ Sản phẩm bếp gas công nghiệp Wonderfull về cơ bản có 2 loại là bếp khè và bếp nấu. Bếp khè là loại bếp sở hữu ngọn lửa lớn, phù hợp để chế biến những món ăn yêu cầu tính nhanh, gọn. Ngược lại, ngọn lửa của bếp nấu thường nhỏ hơn, phù hợp với những món hầm, ninh trong thời gian dài.

+ Giá thành sản phẩm đa dạng, không quá đắt, người chơi có thể tùy ý lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Những điểm cần lưu ý trong quá trình lựa chọn và sử dụng bếp gas công nghiệp Wonderfull

+ Người dùng trong quá trình tìm hiểu, lựa chọn buộc phải kiểm tra kỹ các thông tin kỹ thuật của bếp.

+ Sản phẩm phải có nguồn gốc rõ ràng, thông tin nhà sản xuất chính xác và phải là sản phẩm được nhập khẩu từ thương hiệu Wonderfull

+ Tuyệt đối không lựa chọn và sử dụng những chiếc bếp gas có ngoại hình bị biến dạng, linh kiện không đầy đủ

+ Quá trình lắp đặt, vận hành bếp phải đảm bảo tuân thủ theo đúng quy tắc và hướng dẫn của Nhà sản xuất và các đơn vị phân phối, tuyệt đối không để các vật cứng đè lên dây gas; bếp không lên lửa, tuyệt đối không được phép mồi lửa với bất cứ hình thức nào.

+ Vị trí đặt bình gas phải trong tình trạng đứng bếp, khoảng cách từ bình tới bếp dao động từ 1 – 1.5m

+ Người dùng cần chú ý đến thao tác thực hiện vệ sinh bếp sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo kéo dài tuổi thọ bếp.

Mua bếp gas công nghiệp Wonderfull ở đâu?

Nhu cầu tìm kiếm và sử dụng bếp gas công nghiệp ngày một lớn. Bởi vậy, lựa chọn được một đơn vị tư vấn, cung cấp bếp uy tín, trách nhiệm là vô cùng cần thiết.

Bepantoan.vn là một trong những đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm bếp nói chung và bếp gas công nghiệp Wonderfull nói riêng, đảm bảo uy tín, chất lượng, trách nhiệm với giá thành cạnh tranh và chế độ bảo hành lâu dài.

Nếu như bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc bếp gas công nghiệp, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá chính xác thông qua số hotline 0912 331 335 hoặc tới địa chỉ số 202 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 

 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam