Bếp gas âm và những điều người tiêu dùng nên biết

Ngày đăng: 26/08/2020

Ngày nay với sự xuất hiện của rất nhiều các loại bếp như bếp từ, bếp điện... thì bếp ga vẫn luôn chiếm vị trí quan trọng trong không gian căn bếp của mỗi gia đình. Chính là bởi sự tiện lợi, giá thành rẻ, cùng sự cải tiến không ngừng từ mẫu mã đến chất lượng của bếp ga.

 Bếp ga âm ra đời chính là hình mẫu nổi trội cho sự cố gắng nỗ lực đổi mới để đáp ứng nhu cầu, cùng thị hiếu ngày càng cao của người sử dụng. Đây là sản phẩm khá tiện ích, và được sử dụng khá rộng rãi. Những thông tin về bếp ga âm dưới đây hy vọng sẽ giúp khách hàng có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm bếp ga đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Khái niệm bếp ga âm.

Khái niệm bếp ga âm đến từ thiết kế kiểu dáng, lắp đặt của loại bếp này. Với thiết kế hai phần, một phần mặt bếp trên và một phần thân dưới. Phần thân dưới của bếp được đặt âm xuống tủ hoặc bàn bếp, do đó bếp có tên gọi là bếp ga âm.

Loại bếp này đang được rất nhiều gia đình yêu thích sử dụng, bởi  thiết kế khá hiện đại, ấn tượng, và sang trọng. Có thể phù hợp với tất cả các thiết kế nội thất bên trong của mọi gian bếp của mỗi nhà. Do được đặt âm xuống dưới bàn bếp nên bề mặt của bếp thường được làm bằng chất liệu vô cùng chắc chắn, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Đồng thời lại mang đến tính thẩm mĩ cao, dễ vệ sinh lau chùi...

Ưu điểm vượt trội của bếp ga âm.

  1. Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Đây cũng chính là đặc điểm đầu tiên bạn có thể cảm nhận được khi quan sát một chiếc bếp ga âm. Nhờ lối thiết kế âm tường nên phần thân của bếp gần như được che dấu hoàn toàn dưới mặt bàn bếp. Chỉ để lộ phần mặt kính sáng đẹp, mỏng nhẹ phía trên, nên vẻ đẹp được tôn lên rất nhiều. Không gian bên trong gian bếp sẽ trông sang trọng hơn khi có sự xuất hiện của chiếc bếp ga âm. Đây cũng là điều mà các gia đình đặc biệt là gia đình trẻ rất yêu thích.

  1. Độ bền vượt trội

Bề mặt bếp ga âm thường được làm bằng những chất liệu khá cao cấp, cho độ bền cao, độ chịu nhiệt và chịu lực cũng được tính toán một cách khoa học. Tổng thể tạo nên một chiếc bếp bền vượt trội đến từ chất liệu cao cấp. Kết hợp cùng đặc tính thân bếp được đặt âm dưới tủ bếp nên tránh được rất nhiều bụi bẩn, oxy hóa, hay rỉ sét. Được cố định dưới bàn bếp nên cũng ít bị xê dịch, hay rơi, đổ...Do đó, bếp ga âm được đánh giá là có tuổi thọ rất lớn, độ bền vượt trội.

  1. Tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Bởi được trang bị nhiều tính năng ưu việt hiện đại, cho nên bếp ga âm ngày càng được người dùng ưa chuộng. Tích hợp đầy đủ các tính năng như chế độ ngắt ga tự động, hẹn giờ nấu, tự điều chỉnh gas, không có tia bắn lên khi có hiện tượng nồi bị trào xuống bếp, có hệ thống báo động trước khi nước trào, hệ thống van gas an toàn, nhiều dòng bếp cao cấp còn có chức năng điều khiển bằng cảm ứng, đầu hâm, vòng chia lửa...

Chế độ tự ngắt gas khi có hiện tượng gas không đều, và khi không sử dụng nên sẽ không có hiện tượng gas bị rò rỉ. Đảm bảo an toàn khi sử dụng, đồng thời tiết kiệm rất lớn một lượng gas không được dùng đến.

Nhược điểm cần biết về bếp ga âm

+ Hao tốn nhiên liệu hơn bếp gas dương khoảng 3 – 5%.

+ Giá thành cao : Nếu so với bếp gas dương thì bếp ga âm có giá cao hơn tương đối. Nhưng nếu xét về độ an toàn và những tính năng mà loại bếp này mang lại thì giá thành cao hơn là điều dễ hiểu.

+ Cầu kỳ trong việc lắp đặt: Do phải đặt âm dưới tủ bếp nên sẽ cần thêm công đoạn đo đạc, cắt xén tủ bếp sao cho vừa với chiếc bếp ga âm. Và cũng gây một chút khó khăn trong việc di chuyển tháo lắp khi bếp bị hỏng hóc. Tuy nhiên nếu so với hiệu ứng thẩm mỹ mà chiếc bếp mang lại cho không gian nhà bếp thì đây không phải là nhược điểm gì quá lớn, đáng phải chú ý.

Lựa chọn bếp gas âm tốt nhất tại bepantoan.vn

Với ưu điểm nổi trội, bếp ga âm ngày nay được rất nhiều các gia đình yêu thích sử dụng. Nhìn chung loại bếp nào cũng sẽ có những ưu, nhược điểm riêng, việc lựa chọn loại bếp ga nào phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, không gian căn bếp, khả năng tài chính...của từng gia đình. Tuy nhiên, để lựa chọn một loại bếp tốt, và bền bỉ thì bạn nên lựa chọn đại lý phân phối uy tín, chính hãng.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua bộ bình bếp gas ở Hà Nội, chỉ cần liên hệ với Bepantoan.vn theo số điện thoại  0912 331 335 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 202 đường Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội để nhận được tư vấn, hỗ trợ miễn phí và báo giá chi tiết nhất. Chúng tôi luôn cam kết đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá thành phù hợp nhất.

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam