Bếp gas công nghiệp Gado

Ngày đăng: 20/11/2020

Bếp gas công nghiệp đang là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều đơn vị kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Thị trường bếp gas công nghiệp cũng vì thế mà trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Sản phẩm, mẫu mã đa dạng, kích thước, chủng loại phong phú với nhiều thương hiệu uy tín, chất lượng, thực sự rất khó để phân định được bếp nào hơn bếp nào. Nổi bật trong số đó là thương hiệu bếp gas công nghiệp Gado.

Nguồn gốc, xuất xứ thương hiệu bếp gas công nghiệp Gado

Gado là thương hiệu bếp gas công nghiệp chất lượng cao đến từ Nhật Bản, có liên doanh sản suất tại Việt Nam, phục vụ cho nhu cầu sử dụng trong nước và xuất khẩu.

Với những giá trị mà Gado thể hiện trong suốt thời gian tiếp cận và phát triển tại thị trường Việt Nam, nó đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng mỗi khi có nhu cầu.

Ưu điểm của bếp gas công nghiệp Gado

Thực ra, mỗi dòng sản phẩm khác nhau sẽ đều có riêng cho mình những ưu điểm nổi bật để thu hút khách hàng. Với Gado, những ưu điểm ấy là:

+ Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, được thiết kế đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

+ Được trang bị hệ thống chế hòa khí nhập khẩu từ Đài Loan và hệ thống đánh lửa Manegto luôn nhanh, nhạy và đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

+ Bộ phận kiềng bếp được hình thành từ gang đúc cao cấp, có độ dày, độ bền ổn định trong suốt quá trình sử dụng, cho phép việc đun nấu diễn ra đối với cả những loại nồi có trọng lượng lớn.

+ Mâm chia lửa của Gado sử dụng công nghệ mới phân bổ đều, công nghệ AHL được ứng dụng, giảm thiểu khả năng thất thoát nhiệt, chất lửa màu xanh, cháy tập trung giúp quá trình nấu diễn ra nhanh chóng, đảm bảo độ nóng cũng như chất lượng món ăn. Với những dòng bếp gas công nghiệp khác, khi lửa cháy, một phần năng lượng sẽ cháy dưới đế bếp, khiến độ nóng bị thất thoát, gas tiêu thụ nhiều hơn thậm chí gây ra hiện tượng cháy dây đánh lửa.

+ Sản phẩm bếp công nghiệp Gado được thiết kế với khả năng tiết kiện nhiêu liệu hiệu quả, quá trình tiêu thụ gas ở mức 0,7kg/1h.

+ Mọi kết nối của bếp đều chắc chắn từ vị trí đầu nối cho đến ống dẫn gas bằng hợp kim đúc khối đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng. Ống nối của bếp có phần gân khá sâu, có thể tăng khả năng ma sát, hạn chế dây dẫn gas bị xúc ra trong quá trình sử dụng.

+ Công suất hoạt động lớn, giúp người sử dụng có thể tiết kiệm được thời gian nấu ăn.

Hướng dẫn cách sử dụng bếp gas an toàn

Sử dụng bếp gas là điều hết sức bình thường và đơn giản, có điều sử dụng sao cho hiệu quả và an toàn sẽ là chuyện khác. 

Thứ nhất, trước khi sử dụng, luôn phải có thao tác kiểm tra tổng thể đối với các linh kiện, thiết bị đi kèm, bình chứa gas cần đặt thẳng đứng, cách nguồn lửa từ 1 – 1.5m.

Thứ hai, quá trình sử dụng, các thao tác cần được thực hiện theo trình tự nhất định gồm:

+ Mở van cấp gas

+ Bật lò nấu: mở van bình gas, bật núm bếp, nhấn cho đến khi lửa cháy đều thì nhả. Có thể điều chỉnh lửa thông qua việc xoay núm bếp

+ Người dùng điều chỉnh luồng không khí tại vị trí lá gió ở đầu họng dưới đáy bếp để ngọn lửa sử dụng đạt như mong muốn

+ Sau khi sử dụng xong, phải tắt bếp, xoay núm bếp về vị trí OFF và khóa van đường ống.

Thứ ba, luôn chú trọng thao tác vệ sinh, lau chùi, không để dây dẫn mềm bị đè lên, đảm bảo dây dẫn luôn tránh xa nguồn nhiệt của thiết bị.

Thứ tư, nếu quá trình sử dụng, phát hiện có hơi gas, phải lập tức ngừng sử dụng, khóa các van cấp, van bình gas, gọi thợ đến kiểm tra. Có thể dùng bình bọt xà phòng để kiểm tra tại các vị trí mối lắp. Không dùng lửa, diêm để dò tìm vị trí hở. Khi phát hiện, phải sử dụng băng vải ướt, giẻ quấn để bịt tạm thời. Tuyệt đối không đóng mở công tắc điện, tạo tia lửa, để cửa thông thoáng.

Thứ năm, nếu bật bếp nhiều lần mà không thấy bếp lên lửa, nên dừng lại để lượng gas thoát ra tản dần rồi mới tiếp tục bật.

Thứ sáu, tuyệt đối không mồi bếp, tự ý điều chỉnh lại các linh kiện, thiết bị mà phải báo ngay cho nhà cung cấp để được hỗ trợ kịp thời.

Thứ bảy, quan tâm đến vấn đề bảo dưỡng bếp đúng cách, đúng quy trình để nâng cao tuổi thọ sử dụng cũng như hiệu quả sử dụng của sản phẩm.

Mua bếp gas công nghiệp Gado ở đâu?

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và mua sản phẩm bếp gas công nghiệp Gado, có thể liên hệ ngay với chúng tôi – Bepantoan.vn – số 202 đường Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam