Bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8 - Tiết kiệm điện năng, tối ưu công suất

Ngày đăng: 13/11/2023

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8 sẽ được giới thiệu và chia sẻ đến bạn đọc ngay trong bài viết này với nhiều thông tin thú vị và hấp dẫn. Bếp từ là dòng bếp phổ biến hiện nay với nhiều chức năng hiện đại giúp bạn tạo nên những món ăn ngon. Thương hiệu Bosch là thương hiệu có tiếng trên thị trường với các dòng sản phẩm chất lượng. Trong đó bếp từ Bosch được nhiều khách hàng lựa chọn với mong muốn giúp căn bếp trở nên sang trọng và thẩm mỹ hơn.

Giới thiệu về sản phẩm bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8

  • Một số thông tin về sản phẩm bếp từ Bosch 3 vùng nấu

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8 liệu có xứng với giá tiền?
Bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8 liệu có xứng với giá tiền?

Bếp từ 3 vùng nấu giúp việc nấu nướng trở nên nhanh chóng hơn khi có thể nấu 3 nồi cùng một lúc. Chức năng Booster được tích hợp trong bếp giúp bếp hoạt động với công suất cao nhất. Thực phẩm cũng được nấu chín một cách nhanh chóng, điển hình là việc đun sôi nước nhanh gấp 2 gấp 3 lần so với đun bằng điện.

Riêng dòng bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8 còn có mặt kính giúp dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Ngoài ra sản phẩm bếp từ đến từ thương hiệu Bosch cũng tích hợp nhiều tính năng mới giúp người dùng trải nghiệm sản phẩm. Serie 8 là dòng sản phẩm gần như mới nhất của hãng chỉ sau serie 8 với nhiều tính năng mới ưu việt.

  • Ưu điểm nổi trội của sản phẩm bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8

Bếp được tích hợp tính năng an toàn giúp người dùng sử dụng mà không lo cháy nổ hay chập điện trong quá trình nấu ăn. Khả năng chống trào thông minh cùng với cảnh báo nhiệt độ và khóa an toàn dành cho những hộ gia đình có trẻ em. Tổng công suất của bếp khoảng 7400W với điện áp từ 220V đến 240V. 

Nắm rõ những thông tin về sản phẩm bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8
Nắm rõ những thông tin về sản phẩm bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8

Mặt kính của bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8 là kính cường lực khối vát 3 cạnh. Cùng với bảng điều khiển cảm ứng để kịp thời điều chỉnh mà không cần bấm nút. Công nghệ điện từ của bếp kết hợp tinh năng tự động tắt của sản phẩm giúp bạn không lo khi quên tắt bếp. Ngoài ra còn có tính năng chống tràn, hâm nóng,... cùng nhiều tính năng vượt trội khác.

Tìm kiếm địa chỉ mua bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8 uy tín, chất lượng

Bếp an toàn là địa chỉ uy tín trong việc phân phối bếp từ trên thị trường hiện nay với các dòng bếp chất lượng với mức giá phải chăng. Các sản phẩm bếp của Bếp an toàn đều được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Có giấy ủy quyền và phân phối đến từ các thương hiệu nên khách hàng hoàn toàn an tâm khi mua hàng. Trong đó, sản phẩm bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8 của Bếp an toàn được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.

Ngoài bếp từ Bosch thì Bếp an toàn còn phân phối bếp từ đến từ nhiều thương hiệu khác như Goldsun, Elmich, Hafele,... Mỗi thương hiệu sẽ có những dòng sản phẩm đa dạng để khách hàng có thể tham khảo. Và giá cũng sẽ trải đều từ bình dân đến cao cấp phù hợp với điều kiện tài chính của khách hàng.

Tin tưởng mua bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8 tại Bếp an toàn
Tin tưởng mua bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8 tại Bếp an toàn

Đến với Bếp an toàn bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn về sản phẩm hoặc thương hiệu mà mình mong muốn mua hàng. Sau đó nhân viên sẽ dắt bạn đến xem sản phẩm ở thực tế, giới thiệu tính năng và giá thành. Bếp từ Bosch 3 vùng nấu với nhiều ưu điểm nổi trội chắc chắn sẽ giúp không gian bếp của bạn trở nên sáng bừng.

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8 đã được Bếp An Toàn giới thiệu và chia sẻ hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm hiểu về sản phẩm. Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: Bepantoan.vn để được hỗ trợ tư vấn và tham khảo.

Xem thêm bài viết liên quan: Bếp Điện Từ Bosch Chính Hãng Giá Rẻ Tốt Nhất Thị Trường

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam