Bếp từ Bosch - thương hiệu bếp từ phổ biến tại thị trường Việt

Ngày đăng: 28/10/2022

Bosch là thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng hàng đầu của Đức nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm bếp từ Bosch được nhiều người dùng Việt tin tưởng và sử dụng. Vì thế, hiện nay bếp từ Bosch được phân phối hầu hết tại các cửa hàng gia dụng tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu bếp từ Bosch có gì đặc biệt, nổi trội ngay dưới bài viết này nhé. 

Bếp từ Bosch xuất xứ ở đâu? 

Bếp từ Bosch là thương hiệu bếp từ nổi tiếng của Đức được bán rộng rãi tại Việt Nam với linh kiện 100% của Đức. Bosch cũng là công ty chuyên sản xuất dụng cụ nhà bếp được đánh giá sở hữu những sản phẩm cao cấp, chất lượng tốt và cực kỳ uy tín trên thế giới trong lĩnh vực này. 

Hiện nay các loại thiết bị gia dụng cụ thể như bếp từ của hãng này được sản xuất chủ yêu tại 3 quốc gia: Đức, Tây Ban Nha và Trung Quốc. 

Thương hiệu bếp từ này đã xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1994 và được nhận xét là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu tại thị trường Việt. Hiện dòng bếp từ này được bán trên thị trường với nhiều mẫu mã, kích thước để người tiêu dùng thoải mái lựa chọn và trải nghiệm. 

Thiết kế cấu tạo của bếp từ Bosch 

Hầu hết các sản phẩm bếp từ của nhà Bosch đều sử dụng mặt kính từ Chrott Ceran và mâm từ E.G.O của Đức cùng các linh kiện cao cấp tạo nên những bếp từ đạt mọi tiêu chuẩn đo lường về chất lượng. 

Hãng bếp từ này luôn sử dụng những tính năng công nghệ hiện đại và thông minh như cài đặt nhiều mức cài đặt nhiệt độ phù hợp với các nhu cầu nấu nướng khác nhau. Điều đặc biệt mỗi sản phẩm đều được cài đặt chế độ gia hạn nhiệt độ, cảm biến chiên để kiểm soát tự động nhiệt độ dầu của chảo. Cùng với đó được trang bị bảng điều khiển cảm ứng dễ thao tác tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ cho người sử dụng khi nấu nướng. 

Bếp từ Bosch chính hãng được thiết kế linh hoạt theo vùng nấu Flexinduction với vòng từ to lên tới 32cm, được đánh giá có vòng từ hàng đầu trên thị trường. 

Sở hữu công suất cao lên tới 4600W, người sử dụng có thể nấu nhiều món ăn trong thời gian ngắn. 

Xem thêm sản phẩm liên quan: Máy rửa chén âm tủ BOSCH SMV4HCX48E |Serie 4

Lý do lựa chọn bếp từ từ thương hiệu Bosch 

Bếp từ của thương hiệu Bosch luôn nhận được những lời khen của những người có chuyên môn và khách hàng từ chức năng đến hình dáng. Các sản phẩm bếp từ của hãng được thiết kế sang trọng và độc đáo mang đậm phong cách châu Âu giúp không gian bếp trở nên nổi bật và thể hiện đẳng cấp, phong cách sống của gia chủ. Cũng giống như nhiều thương hiệu bếp từ khác, thương hiệu này cũng có khả năng tiết kiệm điện và chắc chắn tiết kiệm thời gian nấu ăn so với bếp ga, bếp điện. 

Là một trong những hãng bếp từ tiên phong sử dụng công nghệ trong các sản phẩm của mình, sản phẩm có các tính năng vượt trội như công suất lên đến 4600W, cảm biến chiên nhiều cấp độ, chất lượng tốt và tuổi thọ cao. 

Quá trình sản xuất linh kiện, lắp đặt bếp từ  của hãng được kiểm tra gắt gao nên hiếm khi xảy ra lỗi kỹ thuật. Chính vì vậy, đây là những điểm cộng lớn để tin tưởng sử dụng bếp từ hãng này. 

Báo giá cập nhật bếp từ Bosch năm 2022 

Áp dụng các công nghệ hiện đại và thông minh nhất hiện nay, bếp từ Bosch hiện có giá dao động từ 8.000.000 đến 30.000.000 VND tùy vào mỗi sản phẩm, 

Các sản phẩm bếp từ có giá cao cấp nhất của thương hiệu này được sản xuất chủ yếu tại Đức. Bếp từ tầm trung được sản xuất ở các nước châu Âu khác, cụ thể ở Tây Ban Nha. Hiện tại, chỉ có dòng bếp từ đôi của Bosch được sản xuất tại Trung Quốc, mức giá mềm hơn nhưng chất lượng và công nghệ vẫn cực kỳ tốt.

Do đó, để biết giá cụ thể, bạn nên đến trực tiếp tại các cửa hàng phân phối chính thức của hãng. 

Mua sắm bếp từ Bosch tại Bếp An Toàn 

Với 15 năm trong lĩnh vực dịch vụ này, Bếp An Toàn là đơn vị cung cấp ấp các thiết bị bếp và phòng tắm tại miền Bắc. Các sản phẩm kinh doanh tại đây chủ yếu là bếp từ, bếp điện, bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi, máy lọc nước, máy rửa chén,... với đa dạng mẫu mã, chủng loại. 

Hiện nay Bếp An Toàn đang sở hữu cho mình 7 cửa hàng phân bố đồng đều tại các quận, huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội. Thương hiệu Bếp An Toàn là địa chỉ phân phối độc quyền nhiều dòng bếp, đảm bảo có được chính sách tốt nhất nhằm giúp khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm tốt với mức giá hợp lý.

Bạn quan tâm tới các sản phẩm bếp từ Bosch và các sản phẩm khác tại Bếp An Toàn vui lòng qua website:https://bepantoan.vn/  hotline 0976665669 - 0912331335 hoặc tới trực tiếp địa chỉ hệ thống của Bếp An Toàn để nhận được tư vấn cụ thể, nhanh chóng. 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam