Bếp từ Fagor của nước nào và có những loại nào?

Ngày đăng: 06/09/2022

Fagor là một thương hiệu bếp từ nổi tiếng rất được tin dùng tại thị trường Việt Nam. Vậy bếp từ Fagor của nước nào? Thương hiệu này có mấy dòng sản phẩm cơ bản? Thông tin chi tiết sẽ có trong bài viết dưới đây của Bếp An toàn.

Nguồn gốc của bếp từ Fagor: bếp từ Fagor của nước nào?

Chắc hẳn, rất nhiều người băn khoăn rằng: bếp từ Fagor của nước nào?

Bếp từ Fagor là dòng sản phẩm bếp từ đến từ thương hiệu cùng tên của Tập đoàn Fagor. Fagor được thành lập và ra mắt lần đầu vào năm 1956 tại Tây Ban Nha. Cho đến nay, khi trải qua quá trình hơn 60 năm hình thành và phát triển, với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, thương hiệu này đã trở thành một tập đoàn đa quốc gia và lớn nhất tại Tây Ban Nha. 

Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm, thiết bị dành cho nhà bếp, các thiết bị gia dụng có quy mô lớn nhất Châu Âu. Các sản phẩm chủ lực được tập đoàn tập trung chủ yếu là: bếp từ, tủ lạnh, lò vi sóng, máy hút bụi, máy giặt… Tất cả các sản phẩm của thương hiệu này trước khi tung ra thị trường đều được trải qua quá trình kiểm định gắt gao nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu. 

Đánh giá những tiện ích mà dòng bếp từ Fagor mang lại.

Vào những năm 2000, thương hiệu bếp Fagor lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Sự xuất hiện này đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng Việt về chất lượng, độ an toàn cũng như công năng sử dụng… 

Sản phẩm này mang đến những ưu điểm vượt trội so với các dòng bếp từ khác như:

  • Có nguồn gốc xuất xứ, rõ ràng nên có thể an tâm về chất lượng
  • Có nhiều tính năng an toàn khi nấu nướng
  • Mang lại hiệu suất tiết kiệm điện năng cực cao, tiết kiệm thời gian khi nấu
  • Thiết kế bếp cực sang trọng, tiện nghi.
  • Sở hữu hàng loạt các tính năng vượt trội mà các loại bếp khác không có: có thể quan sát tốc độ bếp khi nấu; tự động điều chỉnh cấp nhiệt; ghi nhớ món ăn thường xuyên nấu; cài đặt thời gian khi nấu.

Những dòng sản phẩm nổi bật của bếp từ Fagor.

Bếp từ đôi Fagor

Bếp từ đôi Fagor hay còn gọi là loại bếp từ 2 vùng nấu. Đặc điểm của dòng sản phẩm này là được thiết kế âm bàn hiện đại mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này có hiệu suất nấu ăn vô cùng nhanh, giúp người đứng nấu có thể vừa tiết kiệm thời gian mà vừa tiết kiệm điện năng khi sử dụng. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các mã bếp từ đôi Fagor khác nhau. Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến các sản phẩm như: Fagor 3IF-72A1S, FPI2307S hay Fagor 3IF-72A1S. Đây đều là những dòng sản phẩm từ được rất nhiều người tin dùng.

>>> Xem thêm: BẾP TỪ FAGOR 3IF-72C1S 

Bếp từ 3 Fagor 

Bếp từ 3 vùng nấu Fagor có thiết kế đặc biệt với kiểu dáng vô cùng đẹp mắt gồm 2 phong cách thiết kế chính là: bếp từ Fagor 3 bếp vuông và 3 bếp dài . Đặc điểm của dòng bếp từ 3 này là khoảng cách giữa các vùng nấu tương đối lớn giúp việc tỏa nhiệt được diễn ra tốt hơn. Bên cạnh đó, bếp còn có nhiều các tính năng hiện đại, nổi bật nhất chính là chế độ Booster - chế độ có khả năng giúp cho hiệu suất nấu ăn tiết kiệm hơn, nhanh hơn.

Một số mã sản phẩm bếp từ thuộc dòng bếp 3 vùng nấu Fagor tốt nhất mà bạn có thể tham khảo là: IF-73A2S, Fagor IF 730, 3IF-63AS,…

Bếp từ Fagor 4 bếp

Bếp từ Fagor 4 bếp với thiết kế 4 vùng nấu cực rộng rãi, rất phù hợp cho khác không gian bếp rộng. So với những dòng bếp 4 vùng nấu khác, bếp từ Fagor có công suất lớn hơn hẳn, lên đến 6700W.  Với mức công suất này làm cho tốc độ nấu ăn cao hơn đồng nghĩa với việc tiết kiệm nhiều thời gian hẳn. 

Một số mã sản phẩm tiêu biểu của dòng bếp từ Fagor 4 vùng nấu bạn có thể tham khảo là: Bếp điện từ 4 vùng nấu Fagor 2VFT-320S, bếp từ 4 vùng nấu VF SLIDE60S hay Bếp điện từ Fagor VFI-400I…

Bếp từ hồng ngoại Fagor

Bếp từ hồng ngoại Fagor là dòng bếp có từ 2 vùng nấu trở lên. Với dòng bếp hồng ngoại này, nhà sản xuất đã tích hợp giữa một bên là bếp từ với một bên là thiết kế bếp hồng ngoại. Tổng công suất của bếp có thể đạt đến mức trên 3000W. Với công suất này sẽ mang lại hiệu suất nấu ăn vượt trội hơn hẳn kết hợp với công nghệ EGO nên có khả năng giúp cho bếp siêu tiết kiệm điện. 

Một số dòng bếp từ kết hợp hồng ngoại Fagor được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng nhất có thể kể đến như: Bếp điện từ hồng ngoại Fagor 2V-33TS và bếp điện từ hồng ngoại Fagor 2VFT-330AS.

Trên đây là những giải đáp cho câu hỏi: bếp từ Fagor của nước nào? Quý khách có thể tham khảo sản phẩm tại: https://bepantoan.vn/danh-muc/bep-tu hoặc https://bepantoan.vn/danh-muc/bep-tu/fagor  

Mọi ý kiến thắc mắc vui lòng gửi về Bếp An toàn theo địa chỉ hotline: 0912 331 335 hoặc website: https://bepantoan.vn/
hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/chuyengiabep2022

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam