Bếp từ nào tốt? Hướng dẫn cách lựa chọn loại bếp từ phù hợp cho gia đình

Ngày đăng: 25/09/2024

Các tiêu chí để lựa chọn xem loại bếp từ nào tốt

Rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua sắm thường đặt câu hỏi về loại bếp từ nào tốt. Trả lời cho câu hỏi này, Bepantoan.vn luôn đưa ra câu trả lời loại bếp từ tốt nhất chính là loại bếp phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bởi vậy, trước khi mua bếp từ bạn cần tìm hiểu về các dòng bếp từ với những tiêu chí như : 

  • Kích thước và số vùng nấu của bếp

Tiêu chí đầu tiên để lựa chọn bếp từ nào tốt mà bạn cần quan tâm đó chính là kích thước và số vùng nấu của bếp. Bởi đây là yếu tố ảnh hưởng rất lớn tới không gian và diện tích căn bếp của gia đình bạn, nhất là đối với những căn bếp nhỏ.

  • Chất liệu mặt kính bếp

Tuỳ vào ngân sách và nhu cầu bạn để có thể chọn lựa được chất liệu mặt kính phù hợp nhất. Nếu nhu cầu của bạn là cần một chiếc bếp từ ưu tiên về độ bền và tính thẩm mỹ cao thì mặt kính Schott Ceran hoặc K+ sẽ là lựa chọn tốt nhất như bếp từ Bosch của Đức. Còn bạn cần loại bếp từ có giá thành hợp lý thì mặt kính Ceramic sẽ phù hợp với nhu cầu đó.

  • Công suất nấu của bếp

Bếp từ nào tốt thì sẽ có công suất đun nấu phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn. Nếu gia đình ít người hoặc thỉnh thoảng nấu ăn bạn nên lựa chọn loại bếp có công suất từ 1000 - 1800W,  nhu cầu nấu dành cho 3-4 người nên lựa chọn loại có công suất 2000 - 3000W như các loại bếp từ Canzy

  • Các chức năng hiện đại

Ngày nay với sự phát triển công nghệ cao, các loại bếp từ ngày càng được thiết kế hiện đại hơn để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Một số chức năng cần thiết trong các loại bếp từ bạn có thể tham khảo như hẹn giờ, khoá trẻ em, cảm ứng trượt … như các loại bếp từ đôi Kainer, bếp từ Eurosun …

Để lựa chọn được loại bếp từ tốt phù hợp với gia đình, bạn cần nắm rõ các tiêu chí lựa chọn

Những lưu ý trước khi mua nếu chưa chọn được loại bếp từ nào tốt

Nếu bạn còn phân vân chưa biết loại bếp từ nào tốt và phù hợp với gia đình mình, trước khi có quyết định xuống tiền bạn cần lưu ý những điều sau : 

  • Tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm : trước khi quyết định mua hàng, bạn nên tìm hiểu kỹ thông các số kỹ thuật, các tính năng hiện đại cần có và nắm rõ ưu nhược điểm của các sản phẩm mà bạn đang quan tâm.
  • Tham khảo Feedback của khách hàng đã sử dụng sản phẩm :  Bạn nên tìm hiểu và hỏi thăm chi tiết những đánh giá, khiếu nại của những người đã có kinh nghiệm sử dụng sản phẩm thực tế để có cái nhìn khách quan hơn để đưa ra lựa chọn phù hợp.
  • Mua sắm tại các địa chỉ uy tín :  Với thị trường các loại bếp từ đa dạng như hiện nay, việc xuất hiện các sản phẩm hàng giả, hàng nhái rất nhiều. Chính vì vậy bạn nên chọn mua các loại bếp từ tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng.

Nắm rõ thông tin sản phẩm và lựa chọn địa chỉ mua uy tín giúp bạn lựa chọn được loại bếp ưng ý nhất

Bepantoan.vn tự hào là một địa chỉ bán hàng uy tín với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm bếp từ chính hãng với chất lượng đảm bảo đến từ các thương hiệu lớn, chế độ bảo hành hậu mãi. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0976.665.669 - 0912.331.335 để được tư vấn nhanh nhất!

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam