Bepantoan.vn - địa chỉ cung cấp bếp từ Binova uy tín

Ngày đăng: 31/10/2022

Bếp từ đang là một loại bếp được rất nhiều người ưu tiên sử dụng vì mang lại cho người dùng rất nhiều công dụng tuyệt vời so với sử dụng những loại bếp truyền thống. Hiện trên thị trường đang bày bán vô số các loại bếp từ khác nhau, mỗi loại lại mang những ưu điểm riêng để thu hút người dùng. Trong đó, không thể không kể đến bếp từ Binova, một loại bếp từ được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Ý đang được rất nhiều người nội trợ tại Việt Nam lựa chọn. Vậy loại bếp từ này có ưu điểm gì nổi trội và đâu là nơi cung cấp bếp từ Binova chính hãng, giá cả hợp lý. Tất cả sẽ được Bepantoan.vn giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Xuất xứ của bếp từ Binova

Bếp từ Binova là một sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Binova đến từ Ý. Đây là một thương hiệu đã được thành lập lâu đời từ năm 1985 tại nhà máy Graciano -I-64024, Note Resco, Teramo (TE) của Ý. Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, sản xuất và phát triển các loại bếp nấu, cho đến nay các sản phẩm thuộc thương hiệu Binova đã đạt được rất nhiều giấy chứng nhận từ các tổ chức toàn cầu cũng như nhận được sự tin tưởng, yêu quý của rất nhiều khách hàng trên thế giới.

Hiện tại, Binova đang là thương hiệu thuộc top đầu trong phân khúc giá tầm trung, hoàn toàn thích hợp đối với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam khi vừa muốn sở hữu các sản phẩm bếp chất lượng, mẫu mã đẹp, vừa muốn tiết kiệm ngân sách.

Tham khảo sản phẩm: BẾP TỪ NHẬP KHẨU TÂY BAN NHA BI-688AT

Ưu điểm của các dòng bếp từ Binova

Khả năng nấu nướng siêu nhanh

Các dòng bếp từ Binova có một đặc điểm chung đó là đều sở hữu công suất lớn mang tới khả năng nấu nướng siêu nhanh. Theo hãng giới thiệu, bạn hoàn toàn có thể đun tận 2 lít nước trên bếp chỉ với thời gian là 5 phút.

Bếp từ Binova có khu vực nấu từ được cảm ứng thông minh rất nhạy bén, mang đến khả năng cảm nhận đáy nồi để tỏa nhiệt kịp thời, nhanh chóng trong suốt quá trình nấu ăn của người dùng và không sinh nhiệt dư thừa giúp cho toàn bộ nhiệt chỉ tác động vào nồi nấu, mang đến tốc độ nấu nướng siêu nhanh. Bếp còn có thiết kế đặc biệt bởi là sự kết hợp giữa loại bếp hồng ngoại và bếp từ. Khu vực hồng ngoại này của bếp có thể sử dụng với mọi loại nồi nấu với các chất liệu nồi khác nhau giúp người nội trợ có thể thoải mái đặt tất cả các loại nồi lên trên bếp để nấu.  

Tiết kiệm tối đa điện năng

Các dòng bếp từ Binova đều được tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, bếp còn tích hợp được khả năng tự động san bằng công suất cho phù hợp, tự động nhận diện vùng nấu cũng như tự động tắt khi không có nồi, giúp cho người dùng hoàn toàn không cần lo lắng về việc bếp chạy liên tục gây lãng phí điện năng.

Tích hợp nhiều công nghệ thông minh trên bếp

Bếp từ Binova còn được nhiều người yêu thích sử dụng bởi tích hợp các công nghệ thông minh mà không phải loại bếp từ nào cũng có thể có được. 

Trong đó, có hai chức năng nổi bật trong thiết kế bếp từ Binova đó chính là chức năng cảnh báo nhiệt lượng dư và chức năng khóa an toàn. Trong đó, chức năng cảnh báo nhiệt lượng dư sẽ giúp bếp tự động cảnh báo cho người dùng khi lượng nhiệt trên bếp đang quá lớn, mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, vì sở hữu chức năng khóa an toàn nên bếp từ Binova đã trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ hay người cao tuổi. Chức năng này giúp kích hoạt cho toàn bộ hệ thống bếp ngừng hoạt động để không gây ra nguy hiểm cho bé. Vậy nên, các gia đình có thể hoàn toàn yên tâm khi lắp đặt các dòng bếp từ này ở trong nhà.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Các sản phẩm bếp từ Binova đều được thiết kế với những kiểu dáng ấn tượng, sang trọng và hiện đại. Bề mặt của bếp được thiết kế với mặt kính chịu nhiệt Schott Ceran chất lượng nhập khẩu từ thị trường Đức, mang tới khả năng chống trầy xước, chịu lực, chịu nhiệt cực kỳ tốt. Ngoài ra, bề mặt kính của bếp còn giúp người dùng có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh bếp mà không phải tốn nhiều sức lực, thời gian.

Địa chỉ mua bếp từ Binova chính hãng, giá rẻ

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bếp từ Binova chính hãng, giá rẻ thì đừng bỏ qua Bếp an toàn.

Bếp an toàn hiện đang là đơn vị chuyên phân phối đa dạng các sản phẩm bếp chính hãng với nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng. Ngoài ra, Bếp an toàn còn sở hữu đơn vị giao hàng nhanh chóng cùng các chính sách bảo hành và đổi trả nhanh gọn, giúp khách hàng có thể trải nghiệm cảm giác mua sắm tuyệt vời tại nơi đây.

Xem thêm tại: BẾP TỪ BINOVA

Trên đây là một số thông tin về dòng bếp từ Binova mà Bếp an toàn muốn chia sẻ cho quý khách. Mọi thông tin đặt hàng cũng như thắc mắc, xin vui lòng liên hệ với Bếp an toàn theo địa chỉ: website: https://bepantoan.vn/ hoặc hotline: 0912331335.  




Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam