Cách tắt hẹn giờ bếp từ bosch đúng chuẩn

Ngày đăng: 30/03/2024

Bếp từ bosch từ lâu đã trở thành một hãng bếp từ quen thuộc với nhiều người dân Việt Nam. Có thể nói bếp từ Bosch là một trong những thương hiệu bếp từ nổi tiếng và được nhiều người tin dùng. Trong quá trình sử dụng, nhiều người vẫn sẽ thắc mắc không biết cách tắt hẹn giờ bếp từ bosch như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn biết cách sử dụng nút hẹn giờ bếp từ bosch, bạn có thể tham khảo.

Cách tắt hẹn giờ bếp từ bosch đúng chuẩn

Tắt hẹn giờ bếp từ bosch

Nút hẹn giờ được bật có thể do bạn không may ấn phải, không biết cách sử dụng nên ấn nhầm hoặc ấn sử dụng nút hẹn giờ. 

Thao tác ấn bật nút hẹn giờ khá đơn giản. Sau khi chọn vùng nấu và công suất cần thiết, bạn nhấn 2 lần vào biểu tượng đồng hồ để ký hiệu chức năng hẹn giờ sáng lên là chế độ hẹn giờ đang bắt đầu hoạt động. Bạn chỉ cần lựa chọn thời gian mong muốn và chờ đợi đếm ngược thời gian kết thúc. Khi đó máy sẽ báo hiệu tiếng bíp là hết thời gian hẹn và món ăn của bạn đã được hoàn thành. Còn cách tắt hẹn giờ bếp từ bosch như nào?

Cách tắt nút hẹn giờ trên bếp từ bosch

Trong trường hợp không may nhấn phải nút hẹn giờ hoặc muốn thay đổi, hủy hẹn giờ, bạn cần chú ý đến các bước tắt hẹn giờ.

Cách tắt hẹn giờ bếp từ bosch cũng rất đơn giản, bạn cũng làm tương tự như lúc khởi động nút hẹn giờ. Bằng cách chọn vùng nấu đang hẹn giờ và nhấn 2 lần vào nút hẹn giờ sau đó chọn lại mốc thời gian muốn thay đổi hoặc nhấn về 0 để hủy hoàn toàn chức năng hẹn giờ đã bật.

Như vậy, với chỉ cách tắt hẹn giờ bếp từ bosch đơn giản như trên, bạn đã có thể thay đổi hoặc hủy bỏ hẹn giờ dễ dàng.

Một số lưu ý về nút hẹn giờ bếp từ bosch cần lưu ý

Lưu ý sử dụng bếp từ bosch

Ngoài việc tìm hiểu thực hiện cách tắt hẹn giờ bếp từ bosch, bạn còn cần chú ý nhưng lưu ý sau:

  • Thứ nhất, thời gian hẹn giờ được thiết lập cho từng vùng nấu, nghĩa là chúng hoạt động độc lập với nhau. Chính vì vậy, khi sử dụng chức năng hẹn giờ, bạn cần lựa chọn đúng vùng bếp nấu đang sử dụng.
  • Thứ hai, thời gian hẹn giờ tối đa của nút hẹn giờ đạt 99 phút. 
  • Thứ ba, trên bàn cảm ứng còn có nút tự động giới hạn thời gian. Nếu không có sự thay đổi lập trình ban đầu, nút này sẽ tự hoạt động làm cho vùng bếp không nóng lên. Như vậy, để tắt chức năng này, bạn cần chạm vào bất cứ nút nào trên bếp.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của bếp từ bosch

Để đảm bảo đạt hiệu quả tối ưu nhất, cũng như biết cách tắt hẹn giờ bếp từ bosch chính xác nhất cho từng loại máy, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

Bên cạnh đó, nếu muốn tham khảo thêm các mẫu bếp từ bosch chính hãng, chất lượng, bạn có thể tham khảo một số loại bếp từ bosch của Bếp An Toàn. Bếp An Toàn là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng bếp điện uy tín chất lượng với các thương hiệu bếp nổi tiếng, trong đó có cả thương hiệu bosch. Cung cấp đầy đủ các version đa dạng, hiện đại, với giá trị khác nhau đủ các phân khúc phù hợp cho sự lựa chọn của các gia đình. Bếp An Toàn đem lại cho bạn cảm giác an toàn, hiệu quả cao với những sản phẩm chính hãng, chất lượng, Giá thành phù hợp mang tính cạnh tranh thị trường cao. Đảm bảo đầy đủ sách hướng dẫn sử dụng. Từ đó nhằm hỗ trợ và cách tắt hẹn giờ bếp từ bosch chính xác, nhanh chóng, đơn giản. Chế độ bảo hành đầy đủ từ Bếp An Toàn với thời gian bảo hành cao hỗ trợ người dùng an tâm hơn. Bếp An Toàn chính là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Bạn có thể truy cập ngay website: Bepantoan.vn để biết thêm chi tiết.

Trên đây là toàn bộ thông tin vê cách tắt hẹn giờ bếp từ bosch đúng cách cùng một số lưu ý bạn cần chú ý để đem lại hiệu quả tốt nhất.

=>> Tham khảo thêm bài viết khác: Tìm hiểu các cảnh báo trên máy rửa bát bosch thường gặp.

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam