Chia sẻ về các dòng máy rửa bát Eurosun nhập khẩu chính hãng

Ngày đăng: 23/11/2023

Máy rửa bát Eurosun nhập khẩu chính hãng chính là một trong những thiết bị gia dụng được tìm kiếm rất nhiều hiện nay. Sản phẩm này giúp cho việc rửa chén bát trở nên nhẹ nhàng thông qua những tính năng thông minh, ưu việt mà Eurosun muốn gửi đến khách hàng. Cùng khám phá ngay một vài dòng máy rửa bát tiêu biểu được nhiều người tin chọn sau đây. 

Máy rửa bát Eurosun nhập khẩu chính hãng SMS80EU15E

Đây chính là dòng máy rửa bát Eurosun nhập khẩu chính hãng dòng độc lập được ưa chuộng và bán chạy trên thị trường. Kiểu dáng của máy được thiết kế sang trọng, kết hợp cùng tone màu xám đen tinh tế. Đặc biệt, máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ, bảo vệ được máy tối ưu cùng bảng điều khiển cảm ứng được đặt phía trước rất dễ sử dụng cho tất cả mọi người.

Máy rửa bát Eurosun nhập khẩu chính hãng SMS80EU15E
Máy rửa bát Eurosun nhập khẩu chính hãng SMS80EU15E

Máy rửa bát Eurosun nhập khẩu chính hãng SMS80EU15E được thiết lập đến 10 chương trình, giúp bạn thỏa sức lựa chọn chế độ cho phù hợp với vật dụng cần làm sạch. Ngoài ra, còn có thêm 7 chức năng tăng cường như sấy, vệ sinh,.. sẽ hỗ trợ tốt nhất để quá trình rửa chính diễn ra suôn sẻ. Hơn nữa, 5 chức năng an toàn trên máy cũng sẽ giúp bạn yên tâm về hoạt động của máy mà không lo đến sự cố điện nước khi sử dụng. 

Máy rửa bát Eurosun nhập khẩu chính hãng SMS81EU19EB

Máy rửa bát Eurosun nhập khẩu chính hãng SMS81EU19EB
Máy rửa bát Eurosun nhập khẩu chính hãng SMS81EU19EB

SMS81EU19EB là dòng máy rửa bát Eurosun nhập khẩu chính hãng với giao diện đơn giản, dễ sử dụng cho mọi gia đình. Mẫu này được Eurosun tích hợp sấy Turbo khí tươi cho phép có thể giữ nóng trong vòng 72h tiên tiến. Qua đó, các vật dụng sẽ được giữ trong trạng thái nóng và vô trùng như khi mới vừa được rửa xong. Chức năng này đặc biệt ở chỗ không quá tốn nhiều năng lượng, nên đây sẽ là một thiết bị tối ưu cần có trong các gia đình bận rộn.

Một điểm nhấn của dòng sản phẩm này nữa chính là bảng cảm ứng điều khiển với 9 chương trình khác nhau tương ứng cho các vật liệu vật dụng. Hơn nữa, công nghệ tích hợp UV Tech sẽ giúp các gia đình yên tâm vì máy rửa bát Eurosun nhập khẩu chính hãng này sẽ giúp loại bỏ đến 99.999% các vi khuẩn có hại, khử trùng hoàn toàn các loại bát đĩa, xoong chảo để bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho mọi thành viên gia đình sử dụng. 

Máy rửa bát Eurosun nhập khẩu chính hãng SKS55E07EU

Nếu gia đình bạn ít thành viên, thì máy rửa bát Eurosun nhập khẩu chính hãng SKS55E07EU chính là một sản phẩm hoàn hảo cho gia đình của bạn. Vẻ bề ngoài với tone màu xám cùng bảng điều khiển cảm ứng dễ vận hành, sẽ nâng tầm hiện đại hơn cho gian bếp thân yêu, bé nhỏ của bạn.

Máy rửa bát Eurosun nhập khẩu chính hãng SKS55E07EU
Máy rửa bát Eurosun nhập khẩu chính hãng SKS55E07EU

Dù kích thước của sản phẩm này có nhỏ hơn các dòng kể trên, nhưng máy rửa bát Eurosun nhập khẩu chính hãng vẫn có đầy đủ những tính năng tiện lợi. Máy sẽ có 7 chương trình rửa khác nhau, cộng với đó là các chức năng sấy tăng cường, hẹn giờ, tự động làm sạch, khóa trẻ em… Qua đó, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc dọn dẹp để có thể chăm sóc bản thân và các thành viên trong gia đình.

Máy rửa bát Eurosun nhập khẩu chính hãng SMS60E08EB

Một mẫu máy rửa bát Eurosun nhập khẩu chính hãng thích hợp cho những gia đình nhỏ nữa chính là SMS60E08EB. Kích thước của máy khá nhỏ gọn, độc lập dễ dàng di chuyển. Chính vì thế, bạn có thể lắp đặt linh hoạt ngay trên mặt bếp hoặc lắp đặt âm tủ đều vô cùng phù hợp.

Máy rửa bát Eurosun nhập khẩu chính hãng SMS60E08EB
Máy rửa bát Eurosun nhập khẩu chính hãng SMS60E08EB

Dòng máy này cho phép rửa được đến 8 bộ bát đĩa, với 8 chương trình rửa được thiết lập tùy chỉnh trên bảng điều khiển. Đặc biệt, máy có chương trình tự động làm sạch, khử khuẩn, khử mùi hôi cho máy chỉ với chu trình trong 80 phút sẽ giúp bảo vệ máy khỏi những vi khuẩn có hại và luôn được sạch sẽ sau một khoảng thời gian sử dụng.

Đó chính là một số dòng máy tiêu biểu trong bộ sưu tập máy rửa bát Eurosun nhập khẩu chính hãng do Bếp An Toàn cung cấp. Ngoài các sản phẩm đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng máy rửa bát khá của Eurosun tại Máy rửa chén bát tại Bếp An Toàn. Bếp An Toàn hân hạnh đồng hành cùng bạn tạo nên một gian bếp hoàn thiện, thông minh và hiện đại.

Xem thêm bài viết liên quan: Dịch Vụ Bảo Hành Máy Rửa Bát Eurosun Tại Bếp An Toàn

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam