Chọn bếp gas hồng ngoại nên chọn mua sản phẩm của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Ngày đăng: 15/12/2020

Với những ưu điểm nổi trội, cùng kiểu dáng vô cùng đẹp mắt, bếp gas hồng ngoại đang dần chiếm lĩnh thị phần rộng lớn trên thị trường thiết bị nhà bếp hiện nay. Các mẫu sản phẩm của dòng bếp này cũng khá đa dạng và phong phú, hầu hết các hãng lớn, uy tín về thiết bị nhà bếp đều đã giới thiệu sản phẩm bếp gas hồng ngoại riêng. Chính vì vậy mà ngoài sự tiện dụng, nhiều lựa chọn, khách hàng cũng gặp không ít khó khăn trong việc phải lựa chọn xem bếp gas hồng ngoại của hãng nào tốt.

Nếu bạn đang có ý định mua sản phẩm bếp gas hồng ngoại cho gia đình thì có thể tham khảo bài viết dưới đây. Và từ đó tìm ra được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất cho căn bếp nhà mình.

Hiểu chung về bếp gas hồng ngoại

Bếp gas hồng ngoại không còn là sản phẩm quá mới đối với thị trường thiết bị nhà bếp trong nước. Tuy nhiên đối với không ít người đã quen dùng các dòng bếp gas truyền thống thì bếp gas hồng ngoại vẫn còn là một trong những khái niệm khá mới. 

Trên thực tế bếp gas hồng ngoại có kiểu dáng tương tự như các dòng bếp gas thông dụng khác. Tuy nhiên bếp gas hồng ngoại hoạt động dựa trên nguyên lý khí gas được đốt nóng tạo thành ngọn lửa làm nóng đầu đốt hồng ngoại và tạo ra nhiệt.

Bếp gas hồng ngoại có cấu tạo cũng khá đơn giản gồm 3 bộ phận chính: thân bếp, kiềng bếp, và đầu đốt hồng ngoại. Có thể thấy rõ sự khác biệt của dòng bếp gas hồng ngoại so với bếp gas thông thường chính là ở bộ phận đầu đốt hồng ngoại. Đây là bộ phận trực tiếp tạo ra nhiệt năng làm chín thức ăn và tăng hiệu suất nấu nướng lên gấp nhiều lần các dòng bếp gas thông thường.

Những thương hiệu bếp gas hồng ngoại tốt nhất hiện nay.

1. Bếp gas dương hồng ngoại Taka

Luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường thời gian qua. Bếp gas dương hồng ngoại Taka mang đến cho người dùng những trải nghiệm khá mới mẻ và ấn tượng. Đồng thời thể hiện rõ nét ưu điểm nổi bật của các dòng bếp hồng ngoại hiện nay chính là hiệu suất nấu nướng nhanh chóng.

Người tiêu dùng lựa chọn dòng bếp gas dương hồng ngoại Kata bởi dòng sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm nổi trội:

+ Chất lượng vượt trội với công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản

+ Kích thước nhỏ gọn, đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian sử dụng

+ Có độ bền bỉ cao, tuổi thọ sản phẩm vượt trội

+ Mặt bếp được làm bằng chất liệu kính cường lực sáng đẹp, dễ vệ sinh, làm sạch, chịu lực, chịu nhiệt cao.

+ Bộ phận đầu đốt được làm bằng chất liệu Ceramic cao cấp, với hàng nghìn lỗ nhỏ li ti, cho hiệu quả đun nấu tối ưu.

2. Bếp gas dương hồng ngoại Redsun 

Các sản phẩm thuộc thương hiệu thiết bị nhà bếp Redsun luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về cả kiểu dáng lẫn chất lượng sản phẩm. Dòng bếp gas dương hồng ngoại Redsun mang trong mình những ưu điểm nổi trội hàng đầu của một chiếc bếp gas hồng ngoại hoàn hảo. Nên cũng chiếm được rất lớn cảm tình từ phía người sử dụng.

Với những ưu điểm vượt trội, bếp gas dương Redsun xứng đáng được nằm trong danh sách những thương hiệu bếp gas tốt nhất hiện nay:

+ Chất lượng hoàn hảo đến từ thương hiệu nổi tiếng của nước Ý, sản xuất theo dây chuyền công nghệ hàng đầu Châu Âu.

+ Mặt kính cường lực sang trọng và sáng bóng, dễ vệ sinh, chịu lực, chịu nhiệt cao.

+ Đầu đốt bằng gốm Ceramic cho khả năng dẫn nhiệt tốt, nâng cao hiệu suất nấu ăn nhanh.

+ Hệ thống đánh lửa Magneto nhanh nhạy, tiết kiệm điện

+ Số vòng lửa 2 vòng tiện lợi và bền đẹp

+ Mâm đốt được thiết kế theo dạng tổ ong dẫn nhiệt nhanh, siêu bền bỉ

3. Bếp gas âm hồng ngoại Kaff.

Nhắc đến những sản phẩm bếp gas hồng ngoại tốt nhất hiện nay mà bỏ qua dòng bếp gas âm hồng ngoại Kaff thì quả là một sự thiết xót rất lớn. Với kiểu dáng sang trọng, thu hút, cùng những ưu điểm tuyệt vời bếp gas âm hồng ngoại Kaff đang được đánh giá là bếp gas hồng ngoại âm đáng mua nhất hiện nay.

Giải đáp câu hỏi có nên dùng bếp ga hồng ngoại hay không?

Bếp gas âm hồng ngoại sở hữu những ưu điểm nổi trội như:

+ Thiết kế trang nhã, trẻ trung, các góc bo tròn thu hút.

+ Đầu đốt hiện đại với chất liệu gốm Ceramic cấu trúc tổ ong, cho nhiệt lượng lên tới 1000 độ C

+ Sử dụng hệ thống đáng lửa IC thông minh, nhanh nhạy

+ Mặt bếp được trang bị kính cường lực có khả năng chống trầy xước cao, chịu lực tốt, chịu nhiệt lớn.

Trên đây là một số những sản phẩm bếp gas hồng ngoại được người tiêu dùng đánh giá là tốt nhất hiện nay. Hi vọng các bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam