Có nên lựa chọn bếp gas âm Electrolux?

Ngày đăng: 22/12/2020

Có nên lựa chọn bếp gas âm Electrolux?

Hiện nay trên thị trường thiết bị nhà bếp các dòng bếp gas âm luôn chiếm được cảm tình rất lớn từ phía người tiêu dùng. Cácc thương hiệu bếp gas âm nổi tiếng phải kể đến như bếp gas âm Rinnai, bếp gas âm Eurosun, bếp gas âm Sunhouse...

Thời gian gần đây dòng bếp gas âm Electrolux nổi lên như một sản phẩm “quốc dân” được các bà nội trợ tìm kiếm rất nhiều. Và một trong những câu hỏi mà bepantoan thường xuyên nhận được chính là “bếp gas âm Electrolux có tốt không? Có nên lựa chọn bếp gas âm Electrolux hay không? Những thông tin liên quan đến sản phẩm bếp gas âm Electrolux mà chúng tôi đưa ra trong bài viết dưới đây, hi vọng sẽ giúp khách hàng có thể đưa ra câu trả lời và sự lựa chọn chính xác nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.

Nguồn gốc xuất xứ của dòng sản phẩm bếp gas âm Electrolux

Đối với rất nhiều người tiêu dùng hiện nay thì dòng bếp gas âm Electrolux đang là lựa chọn hoàn hảo cho một không gian bếp đẳng cấp, sang trọng. Ra đời không quá lâu nhưng những mẫu bếp gas âm Electrolux với kiểu dáng bắt mắt, chất lượng nổi trội, cùng các tính năng hiện đại đã chiếm được cảm tình của hầu hết mọi khách hàng.

Bếp gas âm Electrolux là sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Thụy Điển có trụ sở tại Stockholm. Với người tiêu dùng Việt thì đây là một sản phẩm quen thuộc không chỉ về tên tuổi mà còn cả về chất lượng và cách sử dụng, bảo quản. Không ít người lại bị mê hoặc bởi thiết kế sang trọng, đẹp mắt của bếp gas âm Electrolux. Dù căn phòng bếp nhà bạn theo phong cách thiết kế nào thì các mẫu bếp gas âm Electrolux cũng đều có thể đáp ứng được phù hợp.

Cấu tạo của bếp gas âm Electrolux

Bếp gas âm Electrolux được sản xuất và lắp ráp trên dây truyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Ngoài kiểu dáng thiết kế bắt mắt, hiện đại, thì dòng bếp này có cấu tạo rất an toàn, mang đến nhiều tính năng ưu việt.

Hiện nay trên thị trường bếp gas âm thương hiệu Electrolux có rất nhiều loại trong đó đều có cấu tạo chung gồm: ống dẫn gas chính, van điều áp, ống dẫn gas phụ, kim phun gas, họng bếp, bát, pep chia lửa. Trong đó:

+ Bát chia lửa và họng bếp gas âm Electrolux thường được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp như gang, thép, nhôm...nên các bộ phận này thường có độ bền khá cao. Đây là hai bộ phận chính dùng để dẫn, phân chia gas tới pép chia và đỡ pep chia lửa cùng ống dẫn gas phụ

+ Ống dẫn gas bếp gas âm Electrolux được làm từ chất liệu nhôm hoặc đồng. Bao gồm ống dẫn gas chính và ống dẫn gas phụ. Ống dẫn gas chính làm nhiệm vụ cung cấp gas tới cụm van điều áp. Ống dẫn phụ sẽ được nối từ van điều áp đến kim phun gas và đi vào họng bếp.

+ Van điều áp bếp gas âm Electrolux thường được làm từ hợp kim nhôm đúc liền. Làm nhiệm vụ hòa hợp gió và gas trước khi sử dụng.

+ Sứ đánh lửa của bếp gas âm Electrolux khá đa dạng và có nhiều chất liệu khác nhau. Đây là bộ phận dẫn điện, tạo ra tia lửa điện khi khởi động bếp.

+ Kim phun gas bếp gas âm Electrolux có chất liệu được làm bằng đồng, tùy theo cấu tạo, kích thước bếp mà bộ phận này sẽ có các lỗ kim phun khác nhau.

Có nên lựa chọn bếp gas âm Electrolux?

Bếp gas âm Electrolux có xuất xứ đến từ thương hiệu nổi tiếng quen thuộc với người tiêu dùng trong nước. Cấu tạo sản phẩm hiện đại, tinh tế và bền bỉ. Chính vì vậy mà đây đang là dòng bếp được nhiều người quan tâm, tin tưởng sử dụng nhất trên thị trường. Cũng không có gì để phân vân hay lo lắng khi quyết định sử dụng dòng sản phẩm bếp gas âm của thương hiệu Electrolux. Bởi đây là dòng sản phẩm mang trong mình rất nhiều ưu điểm nổi trội và mang đến những lợi ích to lớn cho người tiêu dùng. Có thể kể đến như:

+ Thiết kế bếp hiện đại, mang phong cách trẻ trung, tinh tế của phong cách Châu Âu nổi bật. Phù hợp với rất nhiều không gian nhà bếp của tất cả mọi gia đình.

+ Mặt bếp được làm từ chất liệu kính cường lực, nhập khẩu hoàn toàn từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cho độ bền bỉ cao, khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt tối ưu. Độ sáng bóng đẳng cấp từ mặt bếp cũng  tôn thêm rất nhiều giá trị thẩm mỹ cho căn bếp.

+ Kiềng bếp được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, chắc chắn, có độ bền cao. Giúp giữ thăng bằng tuyệt đối cho các dụng cụ nấu nướng, không bị nghiêng, đổ khi sử dụng.

+ Bộ phận đầu đốt của bếp gas âm Electrolux có độ dày cao, chịu nhiệt tốt, giúp ngọn lửa xanh đẹp.

+ Hệ thống đánh lửa của bếp gas âm Electrolux khá nhạy bén, kết hợp cùng bộ điều khiển nhẹ nhàng, tiện lợi. Bạn có thể thoải mái điều chỉnh mức lửa phù hợp một cách đơn giản, nhanh chóng.

+ Bên cạnh đó bếp gas âm Electrolux được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, cảm biến tự ngắt hiện đại.

Với những tính năng ưu việt, bếp gas âm Electrolux xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam