Đánh giá máy rửa bát Fagor chi tiết nhất

Ngày đăng: 27/09/2022

Máy rửa bát Fagor là một trong các dòng máy rửa bát hiện đại và rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là lý do khiến các đánh giá máy rửa bát Fagor luôn nhận được sự quan tâm từ các chị em nội trợ. Thông tin quý khách đang tìm kiếm sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây của Bếp An toàn.

Thiết kế hiện đại, đơn giản

Đánh giá máy rửa bát Fagor đầu tiên được Bếp An toàn đề cập tới chính là phần thiết kế. Bên ngoài sản phẩm được thiết kế như một chiếc máy giặt cỡ trung bình có dạng hình hộp chữ nhật cùng các đường nét sắc cạnh, đem đến vẻ đẹp đơn giản nhưng vô cùng hiện đại.

Phần vỏ máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp phủ sơn tĩnh điện chống bám vân tay, giúp máy luôn giữ được vẻ sáng bóng. Với thiết kế màu xám chủ đạo, máy rửa bát Fagor phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau, với bất kể kiểu nội thất nào.

Khoang máy rộng rãi vô cùng tiện lợi

Phần khoang của máy rửa bát Fagor được thiết kế cực kỳ rộng rãi với kích thước lớn giúp máy có thể xử lý một lượng bát đũa lớn trong một lần rửa. Bên cạnh đó, máy được bố trí hai giá xếp bát đĩa và xoong nồi cùng một giỏ đựng nhỏ hơn để việc rửa đũa, thìa, dao kéo được đảm bảo hơn. Khu vực các giá đựng hay rổ xếp chén,…có thể dễ dàng điều chỉnh vị trí để tạo điều kiện cho việc xếp bát, đũa được gọn gàng nhất có thể. 

Tích hợp nhiều chế độ rửa vô cùng thuận tiện

Với các dòng sản phẩm máy rửa bát Fagor thế hệ mới nhất được trang bị lên tới 9 chế độ rửa cùng nhiều các mức nhiệt độ sấy khác nhau từ 45 - 47 độ C. Vì vậy, tùy thuộc vào số lượng và chất liệu bát đĩa để người dùng có thể lựa được chế độ phù hợp nhất. Sự đa dạng này sẽ đem đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng.

Hiệu quả làm sạch vượt trội

Với phương pháp làm sạch bằng các tia phun dạng xoáy áp lực lớn cùng kiểu sấy bằng nhiệt độ cao giúp chén bát được làm sạch một cách triệt để nhất. Bát đũa sẽ được làm khô ngay sau khi hoàn tất quy trình rửa sẽ triệt tiêu hoàn toàn cơ hội phát triển của các loại vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho sức khỏe gia đình bạn.

Kiểm soát và tiết kiệm nước

Khi đánh giá máy rửa bát Fagor cho thấy rằng, có rất ít các dòng máy rửa bát trên thị trường hiện nay có khả năng tiết kiệm nước như sản phẩm đến từ thương hiệu này. Dựa trên các tính năng thông minh, máy sẽ chủ động tính toàn lượng nước rửa dựa trên số lượng bát đĩa để đảm bảo bát đĩa được làm sạch tối đa nhưng vẫn hạn chế lượng nước dư thừa. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm chế độ hẹn giờ từ 1 đến tối đa 24 giờ, giúp người dùng có thể sắp xếp công việc hiệu quả nhất.

Các tính năng thông minh gia tăng sự an toàn

Không những thông minh trong phương thức hoạt động mà máy rửa bát Fagor còn thông minh trong cả cách đảm bảo an toàn khi vận hàng. Máy có khả năng chống trào nước tự động. Chế độ này không những đảm bảo được sự an toàn cho thiết bị mà còn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho chính người sử dụng trong các trường hợp rò rỉ điện Ngoài ra, trên máy rửa bát Fagor có thêm rơle ngắt tự động báo lỗi trong cách trường hợp xảy ra sự cố với mọi lý do khác nhau cùng chế độ khóa an toàn cực kỳ cần thiết với các gia đình có trẻ nhỏ.

Xem thêm tại: https://bepantoan.vn/danh-muc/may-rua-chen-bat

Hoạt động êm ái, gần như không gây tiếng ồn lơn

Với độ ồn trung trung bình chỉ dao động trong khoảng 44 dB khi hoạt động, máy rửa bát đến từ thương hiệu Fagor được đánh giá là cho khả năng hoạt động khá êm, hạn chế tối đa việc gây ra tiếng động quá lớn làm khó chịu cho con người hay sự rung, giật quá lớn. Chính điều này sẽ đem tới những trải nghiệm hoàn hảo hơn cho người dùng, nhất là đối với các gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Giá thành sản phẩm ở mức vừa phải

Sẽ là một thiếu sót rất lớn khi đánh giá máy rửa bát Fagor mà không đề cập đến vấn đề giá cả. Với nhiều dòng sản phẩm khác nhau trải đều ở các phân khúc giá, quý khách có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm có giá bán phù hợp với túi tiền của mình. Giá càng cao thì máy càng đem đến nhiều tính năng thông minh hơn, phục vụ hữu ích nhất cho cuộc sống sinh hoạt của chính gia đình bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm chính hãng mà Bếp an toàn cung cấp, bạn vui lòng truy cập vào website: https://bepantoan.vn/danh-muc/may-rua-chen-bat/fagor ngay nhé!

Trên đây là những đánh giá máy rửa bát Fagor. Hy vọng từ những đánh giá và thông tin do Bếp An toàn cung cấp, quý khách sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất với căn bếp của gia đình. Mọi ý kiến thắc mắc vui lòng gửi về địa chỉ hotline: 0912 331 335 hoặc website: https://bepantoan.vn/ hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/chuyengiabep2022 để được hỗ trợ.

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam