Địa chỉ phân phối máy rửa bát FEUER GB1588 uy tín

Ngày đăng: 31/10/2022

Hiện nay, các sản phẩm máy rửa bát đang ngày càng phổ biến và được nhiều hộ gia đình lựa chọn. Dòng sản phẩm này mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích như: vệ sinh chén bát sạch sẽ, khử khuẩn, nấm mốc hiệu quả, vận hành êm ái,... Trong đó, dòng máy rửa bát FEUER GB1588 hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Vậy dòng sản phẩm này có những tính năng và ưu điểm nổi bật nào? Đâu là đơn vị phân phối máy rửa bát FEUER GB1588 uy tín và chất lượng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! 

Những đặc điểm nổi bật của máy rửa bát FEUER GB1588

Thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng 

Kiểu dáng được nhiều khách hàng ưa chuộng ở máy rửa bát vẫn luôn là kiểu đặt bàn hoặc bán âm tủ. Đó là bởi kiểu dáng này giúp người dùng có thể linh hoạt trong cách lựa chọn vị trí, tối ưu không gian và không cần phải thiết kế trước khi lắp đặt. Mà máy rửa bát FEUER GB1588 lại có thể đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu trên. 

Hơn nữa, dòng sản phẩm này còn có nhiều đặc điểm gây ấn tượng và độc đáo, mới lạ hơn rất nhiều so với nhiều loại máy rửa bát thông thường khác. Chất liệu của máy sử dụng thép không gỉ, bền bỉ, toàn thể thiết bị sử dụng tông màu trắng inox, tạo cho người nhìn cảm giác sạch sẽ, sang trọng và hiện đại. 

Tích hợp công nghệ hiện đại 

Công nghệ hiện đại được ứng dụng cho máy rửa bát FEUER GB1588 giúp người dùng cảm nhận và hài lòng ngay lần đầu trải nghiệm sản phẩm: 

  • Hiệu ứng năng lượng A+++: với hiệu ứng này sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm lên đến 45% điện, nước, thời gian 0.65 số điện và 7 lít nước, 10 phút cho xếp và dỡ bát cho 1 lần rửa. 
  • Công nghệ Xwash - mang đến hiệu quả sạch gấp 10 lần so với rửa truyền thống: hệ thống cảm biến sẽ có chức năng nhận biết độ sạch của chén bát, cùng với đó là kết hợp với công nghệ Xwash và hệ thống phun tay kép phun các luồng tia nước đảo chiều, làm sạch từ nhiều hướng đến mọi ngóc ngách. Nhờ vậy máy giúp rửa sạch sâu, bay tất cả vết bẩn cứng đầu và các mảng bám khô. 
  • Cùng với đó là tính năng sấy tăng cường: mang đến hiệu quả khô tối ưu, cho phép bát chén được sấy khô ở nhiệt độ thích hợp có thể diệt khuẩn, nấm mốc, mùi hôi tanh khó chịu mà nước không thể loại bỏ được. 
  • Trang bị hệ thống cảm biến nước AquaSensor và hệ thống chống rò rỉ AquaStop: nhờ vậy mà thiết bị có khả năng giúp giảm thiểu tình trạng lãng phí và tăng cường tuổi thọ sử dụng của sản phẩm. Đặc biệt, khi có dấu hiệu rò rỉ, hệ thống sẽ cho phép ngắt hoạt động ngay lập tức để đảm bảo an toàn và những tình huống không mong muốn có thể xảy ra. 

Xem thêm sản phẩm liên quan: Máy rửa bát FEUER GB1068

Tiện lợi và dễ dàng sử dụng 

  • Trang bị tính năng tự mở cửa Auto open: ở cuối chu kỳ rửa, thiết bị sẽ tự động mở cửa và tạo khoảng trống nhỏ để hơi ẩm có thể được đẩy ra ngoài, giúp cho bát đĩa được khô hoàn toàn và chống vi khuẩn, nấm mốc. Với những dòng máy thông thường, bạn sẽ phải tự canh giờ rửa xong để mở cửa, như vậy rất bất tiện. 
  • Khay đựng đồ rửa linh hoạt: ở máy rửa bát FEUER GB1588  bạn có thể dễ dàng tháo lắp và di chuyển khay đựng đồ, nhờ vậy mà giúp gia tăng không gian và xếp nhiều đồ dùng có kích cỡ khác nhau. Số bộ bát đĩa tiêu chuẩn có thể chứa lên đến 15 bộ cho 1 lần rửa. 
  • Chế độ hẹn giờ bật tắt: với chế độ này cho phép người dùng cài đặt trước chương trình và thời gian bắt đầu rửa, rất thuận tiện với những công việc hàng ngày. 
  • Khóa trẻ em: tính năng này sẽ ngăn cánh cửa mở ra và thay đổi chương trình hoạt động, nhờ vậy sẽ bảo vệ người dùng khỏi thương tích do hơi nước nóng. 

Bepantoan.vn - đơn vị chuyên phân phối máy rửa bát FEUER GB1588 uy tín 

Bepantoan.vn luôn tự hào khi là một trong những đơn vị phân phối dòng sản phẩm máy rửa bát FEUER GB1588 chất lượng nhất hiện nay. Chúng tôi luôn cam kết toàn bộ sản phẩm của đơn vị đều được nhập khẩu chính hãng 100%, có chất lượng đạt chuẩn hàng đầu. Cùng với đó là mức giá thành sản phẩm vô cùng phải chăng, cạnh tranh với thị trường, cam kết thực hiện báo giá công khai, minh bạch. Khi đến với Bepantoan.vn quý khách sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn năng động, luôn nhiệt tình, chu đáo giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng mọi lúc. Đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm của đơn vị chúng tôi với sự hài lòng tuyệt đối. 

Xem thêm tại: MÁY RỬA CHÉN BÁT FEUER

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về sản phẩm máy rửa bát FEUER GB1588 mà đơn vị chúng tôi muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Mọi vấn đề còn thắc mắc về sản phẩm, xin hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0912331335 hoặc tại website: https://bepantoan.vn/ 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam