Địa chỉ phân phối sản phẩm bếp từ Bosch PUJ61RBB5E chất lượng

Ngày đăng: 12/12/2022

Công nghệ ngày càng phát triển hiện đại, cùng với đó là những thiết bị gia dụng cũng ngày càng tiện nghi hơn. Trong đó, điển hình là dòng sản phẩm bếp từ Bosch PUJ61RBB5E hiện đang được rất nhiều hộ gia đình ưa chuộng sử dụng. Không chỉ đáp ứng được sự tiện nghi, tính năng đa dạng mà dòng bếp này còn mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian bếp. Vậy đâu là đơn vị cung cấp sản phẩm bếp từ Bosch PUJ61RBB5E uy tín, chất lượng trên thị trường? Hãy cùng Bepantoan.vn tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! 

Bếp từ Bosch PUJ61RBB5E có những đặc điểm ấn tượng nào? 

Mâm từ sử dụng kính Schott Ceran đen nóng 

Sản phẩm bếp từ Bosch PUJ61RBB5E được trang bị mặt kính Schott Ceran với độ bền cao của Đức. Nhờ vậy, dòng bếp này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống va đập rất cao. Lớp gốm kính này có khả năng chịu những cú sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 750 độ C. Đặc biệt, chất liệu mặt kính này còn vô cùng thân thiện với môi trường và người sử dụng, không chứa các kim loại độc hại như antimon và asen gây ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Trang bị chức năng hẹn giờ tiện lợi  

Ưu điểm nổi bật tiếp theo mà dòng sản phẩm này mang đến cho người dùng đó là được trang bị tính năng cài đặt thời gian tiện lợi, kết hợp cùng bảng điều khiển đơn giản và dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần cài đặt sẵn thời gian phù hợp, bếp sẽ tự động bật đề nấu và sẽ tự tắt sau khi đã hoàn tất. Tính năng hiện đại này đặc biệt tiện lợi cho những bà nội trợ khi muốn nấu cho gia đình những món ăn cầu kỳ, cần nhiều thời gian như hầm xương, nấu cháo,....Trong thời gian hẹn giờ, các bà nội trợ sẽ có thêm thời gian dành cho những công việc khác mà thời gian vẫn chín đều, không lo bị cháy hay tràn nồi. 

Tính năng cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ hiện đại 

Bosch là một trong những thương hiệu bếp từ cao cấp, luôn chú trọng đến những tính năng an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt với những tính năng cảnh báo an toàn khi nhận biết lỗi cho khách hàng. Trong đó, dòng bếp từ Bosch PUJ61RBB5E chính là một trong những sản phẩm điển hình, được trang bị cho mình tính năng cảnh báo nhiệt dư với 2 cấp độ hiện đại. Cấp độ thứ nhất là mức nhiệt khá cao trên 65 độ C gây nguy hiểm (H) và cấp độ thứ hai là nhiệt độ dưới 65 độ C gây thương tích nhẹ hơn trong quá trình sử dụng. 

Đây là một tính năng vô cùng tuyệt vời khi hiển thị cảnh báo và phân theo cấp độ giúp người sử dụng biết được mức độ nguy hiểm, tránh chạm tay vào mặt bếp và tránh gây thương tích. Khi nhiệt độ hạ xuống, mặt bếp nguội đi thì cảnh báo chữ “H” sẽ biến mất. 

Bảng điều khiển chạm trượt linh hoạt, nhạy bén 

Với Touch Control, người sử dụng chỉ cần thao tác chạm ngón tay vào các nút điều khiển để cài đặt các chức năng liên quan. Trong trường hợp 1 vùng nấu không may bị hỏng hóc thì những vùng nấu còn lại vẫn sẽ hoạt động bình thường. Có thể khẳng định, độ nhạy bén, linh hoạt và chính xác bảng điều khiển của dòng bếp từ này là điều không thể bàn cãi. 

Tính năng Booster với 3 vùng nấu rộng rãi 

Bếp từ Bosch PUJ61RBB5E có khả năng hoạt động nấu nướng mạnh mẽ, điều này được thể hiện rõ qua chỉ số công suất của 3 vùng nấu với 4600W. Cùng với đó là kết hợp công nghệ nấu siêu tốc Booster giúp đẩy nhanh nhiệt độ nấu nhanh, đun sôi, tiện lợi và tiết kiệm thời gian đứng bếp đáng kể cho các chị em nội trợ. 

Xem thêm tại: https://bepantoan.vn/danh-muc/bep-tu/bosch

Bepantoan.vn - địa chỉ cung cấp bếp từ Bosch PUJ61RBB5E uy tín và chất lượng 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Bepantoan.vn luôn tự hào khi là một trong những đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm bếp từ Bosch PUJ61RBB5E uy tín nhất hiện nay trên thị trường. Đơn vị luôn tự tin cam kết với quý khách hàng: 

  • Chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất hiện nay. Nếu có phát hiện xảy ra sai sót hoặc phát hiện hàng giả, chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc bồi thường cũng như chịu trách nhiệm trước pháp luật.
  • Đi cùng với chất lượng là mức giá vô cùng phải chăng, hợp lý, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt. Cam kết báo giá công khai, minh bạch, tuyệt đối không để xảy ra tính trạng chèn ép, khống giá. 
  • Khi đến với Bepantoan.vn, quý khách sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng mọi lúc. Đảm bảo khách hàng sẽ có những trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ cùng sự hài lòng tuyệt đối. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về bếp từ Bosch PUJ61RBB5E mà đơn vị chúng tôi muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Mọi thắc mắc xin hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0912 331 335, hoặc tại địa chỉ website: https://bepantoan.vn/ 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam