Giải đáp: Sản phẩm bếp từ Fagor có tốt không?

Ngày đăng: 06/09/2022

Là một thương hiệu bếp từ cao cấp có nguồn gốc từ châu Âu, Fogỏ có mặt tại Việt Nam từ khá lâu. Tuy nhiên, chất lượng vẫn luôn là băn khoăn của rất nhiều khách hàng mới sử dụng sản phẩm lần đầu. Vậy, bếp từ Fagor có tốt không và có thực sự là một sản phẩm đáng mua? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây của Bếp An toàn.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu bếp từ Fagor.

Fagor là thương hiệu bếp từ nổi tiếng thế giới được thành lập từ năm 1956. Thuở đầu thành lập, đây chỉ là một thương hiệu nhỏ với một xưởng sản xuất quy mô vừa phải đặt tại Mondragón. Sau này, thương hiệu này đã không ngừng phát triển và vươn mình trở thành nhà sản xuất thiết bị gia dụng lớn thứ năm, và là nhà sản xuất thiết bị cảm ứng số 1 tại khu vực Châu Âu với trụ sở chính ở Tây Ban Nha. Với tốc độ phát triển không ngừng nghỉ, Fagor hiện đang có mặt hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, có tới hơn 12.000 nhân viên làm việc rộng khắp tại 17 quốc gia trên thế giới cùng với 16 nhà máy sản xuất đặt ở 3 châu lục. 

Giải đáp: sản phẩm bếp từ Fagor có tốt không?

Các câu hỏi như: bếp từ Fagor có tốt không? Hay sản phẩm bếp từ Fagor có đáng mua không? đều là băn khoăn chung của rất nhiều người lần đầu sử dụng sản phẩm. Để có thể trả lời câu hỏi này một cách chính xác nhất, Bếp An toàn sẽ tiếp hành đánh giá chất lượng sản phẩm:

Về mức độ tiết kiệm năng lượng

Bếp từ Fagor là sản phẩm có khả năng mang đến sự tiết kiệm tối đa, lâu dài cho gia đình bạn. Việc sử dụng thay thế nguồn nguyên liệu đầu vào bằng điện thay bằng gas như trước không những khiến cuộc sống thêm tiện nghi mà còn tiết kiệm rõ rệt. Ưu điểm này còn được thể hiện càng rõ hơn trong bối cảnh giác cả nhiên liệu tăng cao nhiều tháng liên tục.

Về tốc độ hoạt động

Không ai có thể phủ nhận được mức độ hiệu quả của bếp từ Fagor khi xét về tốc độ hoạt động. Sản phẩm cho khả năng nấu nướng cực nhanh, vượt trội hơn bất kể dòng sản phẩm nào mà bạn có cơ hội được sử dụng trước đó. Với nguyên lý hoạt động được bố trí thông minh mà đáy xoong nồi sẽ được làm nóng nhanh chóng rồi chín thức ăn thay vì mất thêm giai đoạn truyền từ bếp sang. Vì thế, sản phẩm Fagor không những vừa tiết kiệm được thời gian vừa giúp cho bạn một khoản chi phí không nhỏ.

Về thiết kế của bếp

Có thể nói, dọn dẹp những vết dầu mỡ bám trên bếp sau mỗi lần nấu ăn được coi là nỗi sợ kinh hoàng của không ít những chị em. Chưa kể, trong trường hợp xảy ra một vài sự cố đổ canh hay đổ thức ăn ra bếp thì nỗi sợ này còn nhân lên nhiều lần. Nhưng kể từ khi bếp từ Fagor ra đời, vấn đề này không còn quá khó khăn với nhiều chị em. Lý do nằm ở thiết kế bếp sở hữu mặt kính phẳng trong suốt, không có các khe nối rườm rà nên việc vệ sinh có thể được thực hiện hiệu quả và nhanh chóng hơn hẳn. 

Về độ an toàn và mức độ tin cậy

Độ an toàn cũng là điểm cộng mà không thể bỏ qua khi đánh giá về điểm vượt trội của sản phẩm bếp từ Fagor. Từ nguyên lý hoạt động cho đến loại năng lượng được nhà sản xuất bếp từ Fagor lựa chọn sử dụng cũng như cơ chế sinh nhiệt đều được đảm bảo nghiêm ngặt và đề cao sự an toàn cho người dùng. Thực tế cho thấy rằng, tỉ lệ phát sinh cháy nổ hay phát sinh khí độc từ sản phẩm này là cực hiếm. Đồng thời, lượng nhiệt thoát ra ngoài tương đối ít khiến cho sản phẩm luôn tạo được một căn bếp mát mẻ khi nấu nướng. 

Về mức độ thân thiện của sản phẩm với người dùng

Ưu điểm cuối cùng của sản phẩm bếp từ Fagor mà chúng tôi muốn đề cập chính là mức độ thân thiện và tiện dụng khi dùng sản phẩm. Thay vì phải thực hiện rất nhiều các thao tác bằng tay trên bếp gas mà không đạt được độ lửa ưng ý thì với chiếc bếp điện từ Fagor này bạn sẽ có thể thực hiện điều chỉnh dễ dàng bằng vài thao tác cảm ứng cơ bản. 

>>> Xem thêm: BẾP TỪ FAGOR 3IF-72C1S

Bếp An toàn - nhà phân phối bếp từ Fagor chính hãng, uy tín hàng đầu thị trường.

Với những ưu điểm kể trên, bếp từ Fagor thực sự là một sản phẩm đáng dùng. 

Bếp An toàn tự hào là đại lý phân phối bếp từ Fagor uy tín hàng đầu thị trường. Chúng tôi tự tin đem đến cho quý khách những dòng sản phẩm chất lượng nhất, an toàn, tin cậy vượt trội.

Khi đến với Bếp An toàn, quý khách sẽ được thỏa thích lựa chọn hàng trăm mẫu bếp từ khác nhau cùng rất nhiều các thiết bị nhà bếp chất lượng cao. Quý khách sẽ được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình nhất để chọn ra mẫu sản phẩm ưng ý nhất cho công trình của mình.

Trên đây là câu trả lời giải đáp câu hỏi: bếp từ Fagor có tốt không? Quý khách có thể tham khảo sản phẩm tại: https://bepantoan.vn/danh-muc/bep-tu hoặc https://bepantoan.vn/danh-muc/bep-tu/fagor

Mọi ý kiến thắc mắc vui lòng gửi về địa chỉ hotline: 0912 331 335 hoặc website: https://bepantoan.vn/hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/chuyengiabep2022

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam