Giải đáp thắc mắc: mua máy rửa bát HAFELE ở đâu uy tín?

Ngày đăng: 04/10/2022

Ngày nay, các dòng sản phẩm máy rửa bát đang ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người tiêu dùng ư sử dụng. Đó là bởi nó mang đến nhiều tiện ích như: vệ sinh sạch sẽ, giúp tiết kiệm thời gian, dễ dàng sử dụng,... Trong đó, nổi bật hơn cả là dòng sản phẩm máy rửa bát đến từ thương hiệu HAFELE.

Tuy mới chỉ được ra mắt trong thời gian gần đây, nhưng máy rửa bát HAFELE đã có mặt tại nhiều quốc gia và tại Việt Nam. Trở thành giải pháp ưu việt giúp các bà nội trợ làm các công việc bếp núc thêm dễ dàng hơn, có nhiều thời gian dành cho chăm sóc bản thân. Vậy dòng sản phẩm này có những đặc điểm và tính năng nổi bật gì? Nên chọn mua máy rửa bát HAFELE ở đâu đảm bảo uy tín, chính hãng? Theo dõi hết bài viết dưới đây để có được thông tin chi tiết nhé! 

Những đặc điểm nổi bật của máy rửa bát HAFELE 

Sản phẩm máy rửa bát HAFELE với rất đặc điểm nổi bật nên đang khá thịnh hành trên thị trường và xuất hiện nhiều trong gian nhà bếp của các gia đình Việt:

  • Sản phẩm có thiết kế đa dạng, gồm dòng máy âm tủ , bán âm, đứng độc lập. Tùy thuộc vào không gian thiết kế và diện tích của gian bếp mà khách hàng có thể lựa chọn phù hợp. 
  • Máy rửa bát HAFELE được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, đạt nhiều tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu trước khi đưa ra thị trường. 
  • Thiết bị đa dạng về công suất tải từ 6-15 bộ chén đĩa, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho dù là gia đình ít người cho đến những hộ gia đình có đông thành viên. 
  • Dòng sản phẩm này sở hữu một trong những chương trình vệ sinh chén đĩa nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay, chỉ với 18 phút. 
  • Tích hợp chương trình rửa nửa tải - Eco Wash giúp tiết kiệm điện nước, vận hành hiệu quả ngay cả khi bạn chỉ rửa một bộ chén đĩa. Cực kỳ thân thiện với môi trường. 
  • Trang bị công nghệ Hygienic Wash: với công nghệ này sẽ giúp tăng nhiệt độ nước ở lần rửa cuối cùng, loại bỏ tới 99.9999% vi khuẩn. Giúp bảo vệ và an toàn với sức khỏe của người dùng, nhất là với những gia đình có trẻ  nhỏ, người già và người hay bị dị ứng. 
  • Cửa tự động: cửa máy tự động trong quá trình sấy, giúp giải phóng các không khí nóng bên trong hiệu quả. Nhờ đó mà làm giảm tối đa năng lượng khi làm khô chén đĩa. 

Tham khảo thêm: Máy rửa bát âm toàn phần Hafele 

Tính năng vượt trội của máy rửa bát HAFELE 

  • Steam wash - rửa hơi nóng: công nghệ rửa chén bát bằng hơi nước nóng sẽ làm mềm các mảng bám bị đông cứng. Nhiệt độ cao cùng với hơi nước nóng tác động trực tiếp sẽ đảm bảo sự kháng khuẩn và an toàn với những đồ dễ vỡ. 
  • Extra Drying - sấy thêm: với tính năng này thì máy rửa bát đến từ thương hiệu HAFELE sẽ đạt hiệu quả sấy tốt hơn nhờ cách tăng nhiệt độ xả ở chu trình cuối và thời gian sấy được kéo dài lên tới 10 phút. 
  • Extra Fast - tăng độ rửa: với tính năng này sẽ giúp tăng tốc quá trình rửa bát bằng cách tăng nhiệt độ khi rửa và áp lực nước để đảm bảo hiệu quả khi rửa bát đĩa trong thời gian ngắn nhất. 
  • Hygienic Wash - rửa diệt khuẩn: chương trình diệt khuẩn được trang bị cho máy rửa bát HAFELE mang đến hiệu quả diệt khuẩn lên đến 99.999% vi khuẩn có trên bát đĩa nhờ cách tăng nhiệt độ của nước trong chu trình xả cuối cùng. Chương trình phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và những người nhạy cảm. 
  • DualProWash - rửa 2 vùng riêng biệt: chương trình DualProWash được tích hợp trên máy rửa bát với thiết kế đặc biệt với hai áp lực nước ở hai khay khác nhau. Khay trên sử dụng cho đồ dễ vỡ như đồ thủy tinh, đồ dễ vỡ  với áp lực phun thấp. Khay dưới dùng cho những đồ bẩn, mảng bám bị đông cứng, xoong nồi khó sạch với áp lực phun mạnh. Tất cả bát đĩa sẽ được rửa sạch chỉ trong một lần rửa. 

Nên mua máy rửa bát HAFELE ở đâu đảm bảo uy tín, chính hãng? 

Nếu bạn còn đang băn khoăn vẫn chưa biết nên mua máy rửa bát HAFELE ở đâu đảm bảo uy tín, chính hãng thì Bepantoan.vn chắc chắn sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Đơn vị luôn tự hào khi là một trong những đơn vị phân phối máy rửa bát với chất lượng đạt chuẩn, chính hãng 100%. Cùng với đó là mức giá sản phẩm vô cùng phải chăng, cạnh tranh với thị trường, phù hợp với chất lượng của sản phẩm và dịch vụ. Khi đến với Bepantoan.vn, quý khách sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo, luôn hân hạnh được phục vụ khách hàng 24/7. 

Xem thêm: https://bepantoan.vn/danh-muc/may-rua-chen-bat/hafele

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết giúp giải đáp thắc mắc mua máy rửa bát HAFELE ở đâu đảm bảo uy tín, chính hãng mà đơn vị chúng tôi muốn chia sẻ đến quý khách. Mọi thắc mắc xin hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0912331335 hoặc  Fanpage: https://www.facebook.com/chuyengiabep2022 hoặc qua website: https://bepantoan.vn/ 



Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam