Giải pháp nhà bếp với bếp từ Bosch 2 vùng nấu nhập khẩu

Ngày đăng: 08/11/2023

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu nhập khẩu Đức là một trong những sản phẩm bếp từ đang được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Giải pháp nhà bếp với bếp từ Bosch 2 vùng nấu nhập khẩu sẽ cho gian bếp nhà bạn trở lên sang trọng, tinh tế, và mang lại nhiều ứng dụng tiện ích không thể bỏ qua.

Tổng quan về loại bếp từ Bosch 2 vùng nấu nhập khẩu Đức

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu nhập khẩu Đức hay còn được gọi là bếp từ đôi Bosch được đánh giá là một mẫu sản phẩm bếp từ thu hút nhiều người mua nhất năm 2019. 

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu nhập khẩu Đức - Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS
Bếp từ Bosch 2 vùng nấu nhập khẩu Đức - Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu nhập khẩu Đức có 2 vùng nấu riêng biệt, kích thước và công suất mỗi vùng sẽ được phân chia theo chức năng cũng như chương trình nấu ăn. Dễ dàng điều khiển, nhiều tính năng tiện lợi với 17 chương trình nấu ăn. Ngoài ra, loại bếp từ này còn mang nhiều tính năng khác như khóa trẻ em, hẹn giờ,… giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tiết kiệm được nhiều thời gian đáng kể cho việc nấu ăn. 

Nấu ăn nay đã trở lên dễ dàng, tiện lợi, nhanh chóng và an toàn, hiệu quả hơn nhờ có bếp từ Bosch 2 vùng nấu nhập khẩu Đức chất lượng cao. Đối với những gia đình chỉ có từ 2 đến 4 người thì chọn loại bếp từ đôi này là hoàn toàn hợp lý, vừa an toàn, tiết kiệm lại tiện lợi.

Mẫu bếp từ Bosch 2 vùng nấu nhập khẩu Đức giá thành hợp lý nên mua

Thương hiệu bếp từ Bosch 2 vùng nấu nhập khẩu Đức hiện đã cho ra mắt nhiều mẫu bếp khác nhau phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Dưới đây là một số mẫu bếp từ đôi Bosch đáng giá bạn nên mua:

  • Thứ nhất, mẫu bếp từ đôi Bosch PPI82560MS được tung ra vào đúng dịp giáng sinh năm 2017 với thiết kế ấn tượng đã đưa sản phẩm này trở thành một trong những sản phẩm ăn khách nhất thời điểm đó. Bảng điều khiển trực quan, mặt kính cao cấp, sang trọng, bền bỉ, chịu lực, chịu nhiệt tốt, nhiều chức năng thông minh không thể bỏ lỡ.
Bếp từ Bosch 2 vùng nấu nhập khẩu Đức - Bếp từ Bosch PMI968MS chính hãng
Bếp từ Bosch 2 vùng nấu nhập khẩu Đức - Bếp từ Bosch PMI968MS chính hãng
  • Thứ hai, mẫu bếp từ Bosch 2 vùng nấu nhập khẩu Đức Bosch PMI968MS. Kiểu dáng của bếp được thiết kế vô cùng hiện đại, an toàn và tính thẩm mỹ cao. Với 2 vùng bếp nấu đa dạng, thông minh, cảm ứng siêu nhạy đảm bảo mang đến không gian bếp tinh tế và những món ăn ngon hấp dẫn. Là dòng sản phẩm được thiết kế riêng cho thị trường châu Á, dáng bếp vuông vắn, thon gọn, mặt kính sử dụng chất liệu gốm độc quyền Schott Ceran nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức đảm bảo bền bỉ, chống sốc nhiệt hiệu quả. Bảng điểm bao gồm 17 mức công suất tích hợp sẵn trên bề mặt bếp, quạt tản nhiệt chạy vô cùng êm ái, mang nhiều tính năng nấu ăn hiện đại, tiện nghi.

Bên cạnh đó còn nhiều mẫu bếp từ đôi cho giáp pháp nhà bếp với bếp từ Bosch 2 vùng nấu nhập khẩu Đức cao cấp, chứa các tính năng khác biệt, mang lại nhiều ưu điểm vượt trội mà bạn không nên bỏ lỡ

Nên mua bếp từ Bosch 2 vùng nấu nhập khẩu Đức ở đâu?

Để đảm bảo mua được loại bếp từ Bosch 2 vùng nấu nhập khẩu Đức chính hãng, chuẩn chất lượng cao, Bếp An Toàn là sự lựa chọn dành cho bạn. Bếp An Toàn là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm bếp từ thương hiệu Bosch uy tín, cam kết mang lại cho các quý khách hàng của mình những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất. 

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu nhập khẩu Đức đa dạng, chính hãng
Bếp từ Bosch 2 vùng nấu nhập khẩu Đức đa dạng, chính hãng

Không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm, Bếp An Toàn còn cung cấp đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn lắng nghe và hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn chính xác để bạn đưa ra được sự lựa chọn phù hợp, ưng ý nhất. Bếp từ Bosch 2 vùng nấu nhập khẩu từ Đức chính hãng được Bếp An Toàn bán với giá thành hợp lý, phải chăng chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

Liên hệ ngay Bếp An Toàn trong hôm nay để mua được loại bếp từ Bosch 2 vùng nấu nhập khẩu Đức chính hãng, chất lượng cao và mang lại trải nghiệm nấu ăn ấn tượng nhất.

Xem thêm bài viết liên quan: Địa chỉ mua bếp từ Bosch chính hãng Hà Nội

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam