Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Eurosun chi tiết

Ngày đăng: 20/07/2024

Máy rửa chén bát Eurosun là sản phẩm cực kỳ quen thuộc trong loạt những thiết bị nhà bếp hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng chú ý đến hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Eurosun để sử dụng cho thật đúng cách, tăng độ bền của sản phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về điều đó qua chia sẻ dưới đây về cách sử dụng và lưu ý sử dụng của loại máy rửa chén này nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Eurosun chuẩn nhất

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Eurosun 

Máy rửa bát nói chung và sản phẩm Máy rửa chén bát Eurosun nói riêng, là những công cụ hỗ trợ vô cùng hữu ích giúp làm sạch chén dĩa nhà bạn hiệu quả. Sử dụng máy rửa chén bát sẽ khiến bạn an tâm hơn vì mọi chất bẩn đều sẽ được loại bỏ, mà còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi dọn dẹp. Nhưng sử dụng máy của Eurosun như thế nào cho đúng? 

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Eurosun sẽ giúp bạn thông thạo và sử dụng nó dễ dàng hơn:

  • Bước 1: Điều chỉnh lượng muối làm mềm nước

Nước sinh hoạt ở Việt Nam thông thường là nước cứng, nên gây ảnh hưởng ít nhiều đến bộ phận của máy rửa chén. Vì vậy, cần phải có sự hỗ trợ từ muối chuyên dụng để làm mềm nước. 

Khi bạn cắm dây nguồn của Máy rửa chén bát Eurosun vào ổ điện, bạn hãy nhấn nút “khởi động/tạm dừng” trong 5 giây, nút này cho phép bạn điều chỉnh độ muối làm mềm nước trong vòng 60 giây dựa trên độ cứng thực tế của nước. Khi bạn nhấn nút, thì hãy chọn chế độ phù hợp với độ cứng của nước từ H1 đến H6. Một điều lưu ý, nếu sau thao tác này, bạn không bấm tiếp các nút để đến với thao tác khác, thì máy sẽ tự động quay về quá trình chờ ban đầu và thoát khỏi mọi cài đặt.

  • Bước 2: Loại bỏ các chất bẩn trên dụng cụ nấu nướng, chén bát:

Bạn tráng sơ qua nước để loại bỏ toàn bộ các thức ăn thừa, chất bẩn còn sót lại để thiết bị có thể giúp bạn làm sạch mọi dụng cụ bát đĩa được hiệu quả hơn.

  • Bước 3: Sắp xếp bát đĩa vào khoang rửa:

Bạn cần sắp xếp theo đúng chuẩn của Máy rửa chén bát Eurosun để hoạt động của máy được diễn ra tốt nhất. 

Nguyên tắc sắp xếp bạn cần nhớ đó là vật dụng nào to nhất xếp bên dưới, và càng lên cao thì kích thước và khối lượng của vật dụng càng nhỏ dần. Và đặt mỗi vật dụng theo đúng khoang mà nhà sản xuất hướng dẫn cho từng dòng máy. 

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Eurosun 

  • Bước 4: Đổ các chất tẩy rửa chuyên dụng vào thiết bị:

Tiếp theo, bạn cần đổ muối, nước bóng và chất tẩy rửa theo từng ngăn chỉ định. Nhấn nút khóa để mở nắp ngăn chứa, cho nước tẩy rửa vào, vừa trượt vừa đồng thời ấn nắp đậy để đóng ngăn chứa lại. Với nước bóng, bạn cần nhớ luôn cài đặt ở mức 4, nhưng nếu quá trình rửa vật dụng xuất hiện vết đốm hay không sấy khô được thì cần tăng mức cài đặt lên. Và nếu có những vệt hơi trắng dính trên bát đĩa, hoặc vệt hơi xanh trên đồ dùng thủy tinh, lưỡi dao, thì nên giảm mức này xuống. 

  • Bước 5: Chọn chế độ rửa cho chén bát:

Bạn sẽ bật nút ON/OFF trên Máy rửa chén bát Eurosun và chọn chương trình rửa theo nhu cầu. Sau đó, bấm nút Start để bắt đầu thực hiện rửa chén bát. 

 

Lưu ý khi sử dụng Máy rửa chén bát Eurosun

Bên cạnh hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Eurosun, bạn cũng cần chú ý một số điểm sau, để quá trình rửa bát được diễn ra tốt nhất:

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Eurosun 

  • Trước khi tiến hành rửa cần loại bỏ thức ăn thừa trên các dụng cụ chén bát, nồi, chảo… rồi mới xếp vào khoang rửa. Nên dùng đúng chất tẩy rửa mà hãng quy định, và lựa chọn một chế độ rửa thật phù hợp.
  • Khi máy rửa bát hoạt động, cần đóng chặt cửa máy. Nếu có bất cứ dấu hiệu hư hỏng nào, cần liên hệ với trung tâm bảo hành Máy rửa chén bát Eurosun để được xử lý.
  • Sau khi hoàn thành chương trình rửa và sấy khô, bạn cần đợi 10 phút rồi mới lấy ra vì sẽ dễ bị bỏng tay do nhiệt độ trong ngoài chênh lệch. Và cần lấy theo thứ tự từ dưới lên trên. 

 

Hy vọng rằng hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Eurosun chi tiết trên đây, sẽ giúp bạn sử dụng chiếc máy này một cách dễ dàng hơn và mang đến hiệu quả cao. Bạn cần tham khảo nhiều hơn các sản phẩm máy rửa bát đến từ thương hiệu này? Hãy truy cập ngay theo link của Máy rửa chén bát Eurosun để được tham khảo và tư vấn. Website: https://bepantoan.vn/

Xem thêm: Bếp từ đơn bosch pc90 có tốt không? Tìm hiểu ưu & nhược điểm

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam