Hướng dẫn sửa lỗi vặt thường gặp trên máy rửa bát Eurosun

Ngày đăng: 07/03/2023

Sự phổ biến của dòng máy rửa bát Eurosun trên thị trường hiện nay. Trong quá trình sử dụng thiết bị khó tránh khỏi một số lỗi vặt khi người dùng vận hành sai cách. Trong bài viết dưới đây, Bếp An Toàn sẽ hướng dẫn quý khách một số cách khắc phục những lỗi vặt trên dòng thiết bị rửa bát hiện đại này.

Hướng dẫn sửa lỗi vặt trên dòng máy rửa bát Eurosun

Dưới đây là một số lỗi thường gặp và hướng dẫn cách khắc phục cụ thể mà bạn có thể áp dụng cho các dòng máy rửa bát Eurosun:

Máy không hoạt động 

Dựa trên những đánh giá máy rửa bát Eurosun, đây là dòng thiết bị có độ ổn định tương đối cao. Tuy nhiên, nếu người dùng không biết cách sử dụng, lựa chọn sai chế độ có thể khiến cho mày ngừng hoạt động. Cách khắc phục là bạn cần kiểm tra lại phần phích cắm, ấn thật chặt để biết bảng hiển thị còn hoạt động. Trong trường hợp hệ thống dây điện, cáp điện bị gãy, hãy điều chỉnh lại sao cho máy có thể hoạt động trở lại bình thường. Nhưng, nếu máy vẫn kết nối nguồn điện mà không hoạt động, hãy liên hệ với đội ngũ sửa chữa vị rất có thể linh kiện máy gặp phải vấn đề.

Máy hoạt động yếu

Đây là cảnh báo dành cho hiệu điện thế cấp cho máy quá yếu dẫn hiện tượng các tính năng của máy rửa bát Eurosun không đảm bảo được mức công suất chuẩn, hoạt động không còn được ổn định.

Cách xử lý hiệu quả nhất đối với hiện tượng này giúp cho máy rửa bát hoạt động êm ái, trơn tru trở lại, bạn nên hạn chế sử dụng máy vào giờ cao điểm. Hoặc, nếu trong trường hợp sử dụng thường xuyên, bạn nên trang bị thêm hệ thống máy biến áp nữa sẽ giúp thiết bị được đảm bảo ở mức công suất ổn định, vận hành tốt hơn. 

Không thể điều khiển do liệt phím

Thực tế, có thể thấy các phím bấm phải thường xuyên chịu rất nhiều tác động trực tiếp từ phía bên ngoài. Bởi vậy, trong quá trình sử dụng thiết bị thường xuyên, hệ thống điều khiển không tránh khỏi phím bấm “tê liệt” toàn bộ hoặc một số phím. Nguyên nhân là do người dùng ấn với lực quá mạnh hoặc các đoạn mạch kết nối vùng bấm bị đứt, cháy

Cách khắc phục tốt nhất trong trường hợp bảng điều khiển liệt phím chính là thay đổi cách sử dụng, hãy thao tác một cách nhẹ nhàng để hệ thống bảng nút bấm được bền bỉ nhất. Nếu các nút bấm liệt hoàn toàn, bạn cần liên hệ với các trung tâm sửa máy rửa bát EUROSUN chuyên nghiệp, uy tín. Tuyệt đối người dùng không nên tự ý tháo các linh kiện trong thiết bị ra, vì rất có thể sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Xem thêm sản phẩm tại: máy rửa bát EUROSUN

Máy không được cấp đủ nước hoặc không cấp nước

Nguyên nhân của hiện tượng này là do van nước đặt phía sau vỏ máy đã gặp lỗi hoặc do han gỉ. Bên cạnh đó, nguyên nhân cũng có thể do phao nước bị kẹt ở vị trí ngắt. Để khắc phục hiện tượng kể trên, bạn cần phải thay đổi van nước mới và phao ngắt tự động mới. 

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng máy rửa bát Eurosun

Với nhiều bà nội trợ, máy rửa bát Eurosun được xem là “trợ thủ” không thể thiếu trong những căn bếp hiện đại. Tuy nhiên, việc sử dụng thiết bị sao cho thực sự đúng cách cũng như hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là một số lưu ý mà người dùng có thể áp dụng trong quá trình vận hành thiết bị cho thực hiện quả:

  • Khi lau chùi vệ sinh thiết bị, bạn tuyệt đối không để nước rò rỉ vào các khe ổ cắm điện. Việc này không những gây nguy hiểm cho người sử dụng mà còn gây ảnh hưởng xấu cho cả thiết bị.
  • Chiều cao của giá trong máy rửa bát Eurosun cần được điều chỉnh thích hợp để tạo được không gian vệ sinh những vật dụng có kích thước lớn.
  • Sau khi thu dọn bát đĩa cũng như dụng cụ nấu nướng phải được sắp xếp đúng trật tự ngăn nắp, đặt úp theo chiều nghiêng hướng về cánh tay phun nước với mục đích đảm bảo bát đĩa được sạch hơn.
  • Nên sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng dành cho máy rửa bát Eurosun và không nên dùng các loại nước rửa bát thông thường để rửa.
  • Khi thay thế các phụ kiện, phụ tùng, nên lựa chọn các loại linh kiện chính hãng để thay thế, bởi sẽ giúp cho máy có thể hoạt động bền hơn cũng như nâng cao tuổi thọ cho máy.
  • Người dùng nên đọc hướng dẫn sử dụng đi kèm của nhà sản xuất để biết được nên tránh như thủy tinh hay đồ thủ công và đồ cổ cũng như đồ bằng gỗ khi đưa vào máy rửa bát.
  • Bên cạnh các chương trình rửa Eco, người dùng có thể lựa chọn thêm một số các chức năng đặc biệt khác để gia tăng hiệu quả rửa.

Trên đây là một số mẹo khắc phục lỗi có thể gặp trên dòng máy rửa bát Eurosun. Hy vọng những chia sẻ từ bài viết trên sẽ giúp cho quý khách có được những trải nghiệm sử dụng tốt nhất với thiết bị của mình. Nhu cầu mua hàng của quý khách có thể gửi về Bếp An toàn theo địa chỉ hotline: 0912 331 335 hoặc website: https://bepantoan.vn/.

 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam