Khám phá máy rửa bát Siemens tiêu chuẩn Châu Âu hot nhất năm 2022

Ngày đăng: 04/10/2022

Đối với nhiều gia đình, máy rửa bát là một trong những vật dụng không thể thiếu và được trưng dụng phổ biến. Sử dụng công nghệ hiện đại tích hợp trên cùng một thiết bị để tăng khả năng rửa sạch sâu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy rửa chén bát khác nhau nhưng máy rửa bát Siemens tiêu chuẩn Châu Âu vẫn luôn được ưa chuộng nhất bởi nhiều ưu điểm vượt trội. 

Giới thiệu về máy rửa bát Siemens tiêu chuẩn Châu Âu

Siemens là một thương hiệu cao cấp tại thị trường Đức. Các sản phẩm của hãng này đều được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Mặc dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng thương hiệu này đã chiếm được niềm tin của hàng nghìn khách hàng. 

Máy rửa bát Siemens là sản phẩm cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại giúp rửa bát đĩa một cách sạch sẽ, khô ráo không chỉ diệt sạch vi khuẩn mà còn tiết kiệm điện năng tối ưu nhất. 

Những ưu điểm bất ngờ của máy rửa bát Siemens tiêu chuẩn Châu Âu 

  • Máy rửa bát Siemens tiêu chuẩn Châu Âu là một sản phẩm cao cấp có thiết kế đứng độc lập, công suất rửa 13 bộ chén bát Châu Âu nhờ chất liệu thép không gỉ cực bền bỉ nhằm đem lại sự tiện lợi cho mọi nhà. 
  • Thiết kế thân máy vô cùng thân thiện với người dùng, chất liệu cao cấp mà không để lại dấu vân tay lên bề mặt khi sử dụng và máy luôn giữ được trạng thái sáng bóng.
  • Đặc biệt máy rửa bát Siemens hoạt động rất yên tĩnh, chứ không hề gây ra các tiếng ồn
  • Trang bị đa dạng nhiều chương trình rửa cùng nhiều chức năng đặc biệt cho người dùng thoải mái lựa chọn
  • Tiêu thụ ít năng lượng điện trong quá trình rửa với mức tiết kiệm năng lượng A ++
  • Kết hợp cả bảng điều khiển cơ và điện tử cùng màn hình Led có độ phân giải cao giúp cho người sử dụng dễ dàng thao tác.
  • Ngoài ra, còn nhiều tính năng khác như kỹ thuật luân phiên rửa, phục hồi điện tử, hệ thống lọc 3 phần sáng tạo, thiết lập thời gian rửa,.....

Máy rửa bát Siemens tiêu chuẩn Châu Âu có những tính năng nào nổi bật? 

Dàn xếp bát đĩa linh hoạt 

Với khả năng di chuyển linh hoạt trên, xuống, trái, phải, cao, thấp, gập lại,..... Bên cạnh đó, máy rửa bát Siemens tiêu chuẩn Châu Âu được làm bằng thép không gỉ nên rất an toàn khi sử dụng.

Công nghệ Isensoric

Công nghệ này được trang bị trong các sản phẩm của Siemens giúp cho bạn có thể sử dụng dễ dàng hơn. Tính năng hiện đại cảm biến tự động nên bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian và công sức mà vẫn đạt hiệu quả công việc cao. 

Động cơ idrive

Động cơ này hoạt động rất tốt, yên lặng và bền hơn với mức tiêu thụ năng lượng thấp cho ra hiệu suất và kết quả tối ưu. Không chỉ hoạt động mạnh mẽ trong các chương trình ngắn mà còn hoạt động im lặng trong mọi chương trình. 

AquaStop

Đây là một hệ thống bảo vệ kép, khi thấy dấu hiệu rò rỉ hay ngập nước thì máy sẽ tự động ngắt nguồn cấp nước sau đó hút toàn bộ lượng nước còn lại ra khỏi khu vực bị ngập nước từ đó bảo vệ máy rửa bát cũng như chống nước tràn ra sàn nhà. 

Tham khảo thêm tại: MÁY RỬA BÁT DUSLER SCE60M08EU/BLACK

Ngăn đựng chất tẩy rửa

Hộp đựng chất tẩy rửa cho phép sử dụng tối đa chất tẩy rửa vì thuốc tẩy sẽ rơi trực tiếp vào khoang và phân phối đều đảm bảo thiết bị làm sạch hoàn hảo. 

VarioSpeed Plus

Giúp làm giảm thời gian rửa của máy rửa bát Siemens tiêu chuẩn Châu Âu. Thời gian rửa giảm bao nhiêu sẽ được hiển thị ngay, kết quả là bát đĩa của bạn luôn lấp lánh và khô ráo nhanh chóng.

Hẹn giờ

Chế độ hẹn giờ lên đến 24h mang đến sự linh hoạt và chủ động cao hơn mà không cần phải chờ đợi trực tiếp sấy bát

Tính năng nửa tải

Tính năng bổ sung nửa tải cho chương trình rửa cực hiệu quả với khả năng tiết kiệm thời gian, điện và nước.

Khóa trẻ em 

Khóa trẻ em để ngăn không cho chương trình rửa bị thay đổi bất ngờ khi đang hoạt động nhằm bảo đảm an toàn, ngăn chặn thương tích nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. 

Độ ồn

Máy rửa bát Siemens có độ ồn lý tưởng, hoạt động êm ái mà không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. 

Bảng điều khiển

Bảng điều khiển kỹ thuật số hiển thị thông tin thời gian rửa còn lại, kiểm soát muối và các dụng cụ rửa để bạn có thể dễ dàng kiểm soát thiết bị cũng như chủ động hơn trong nhiều trường hợp. 

Chương trình Eco

Chương trình Eco giúp bạn dễ dàng rửa bát bằng máy hơn, các chương trình đều được lập trình sẵn để hoạt động. Bát đĩa sẽ được làm sạch hoàn hảo mà vẫn tiết kiệm được điện và nước một cách tối ưu. 

Tham khảo thêm tại: https://bepantoan.vn/danh-muc/may-rua-chen-bat/dusler

Nhãn năng lượng 

Máy rửa bát được đánh giá là tiết kiệm mà vẫn đạt hiệu quả công việc nhờ vào các nhãn năng lượng A, A+, A++, A+++

Chương trình rửa nước và rửa nhanh 45

Chương trình rửa nước giúp cải thiện việc làm sạch các vết bẩn cứng đầu ngay khi chương trình mới bắt đầu. Còn chương trình rửa nhanh 45 được sử dụng trong trường hợp mọi thứ đều thực hiện nhanh, giảm thời gian chu kỳ trong chương trình rửa của bạn. 

Đọc đến đây chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Siemens tiêu chuẩn Châu Âu rồi phải không nào. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ qua website: bepantoan.vn hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/chuyengiabep2022 hoặc hotline: 0912 331 335 để được báo giá tận tình. 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam