Khám phá thông tin máy rửa bát Bosch chi tiết nhất

Ngày đăng: 27/09/2022

Hiện nay, máy rửa bát Bosch là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng trong nhiều gia đình Việt. Đây cũng chính là lý do khiến nhu cầu tìm kiếm thông tin máy rửa bát Bosch Silence Plus ngày càng tăng cao. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong bài viết dưới đây, Bếp An toàn sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin về dòng máy rửa bát ăn khách này.

Đôi nét thông tin máy rửa bát Bosch Silence Plus.

Máy rửa bát Bosch Silence Plus là dòng máy thuộc thế hệ thứ 6 của thương hiệu cùng tên được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn và công nghệ đạt chuẩn từ châu Âu. Điểm vượt trội của dòng máy rửa này là động cơ máy hoạt động cực kỳ êm ái, hạn chế tối đa việc phát tán tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Đây cũng chính là đặc điểm để tạo dựng lên tên gọi Bosch Silence Plus.

Xem thêm tại danh mục: https://bepantoan.vn/danh-muc/may-rua-chen-bat

Những đặc điểm nổi bật nhất của máy rửa bát Bosch Silence Plus

Nhằm chia sẻ những thông tin máy rửa bát Bosch Silence Plus một cách chi tiết nhất, Bếp An toàn sẽ đánh giá khách quan về dòng sản phẩm này như sau:

Hoạt động cực kỳ êm ái.

Đây được xem là một ưu điểm khó bỏ qua khi đánh giá về chất lượng của dòng máy rửa bát Bosch Silence Plus. Máy cho khả năng vận hành cực kỳ êm ái, nổi bật hơn rất nhiều các dòng sản phẩm cùng phân khúc giá khác. Yếu tố chính tạo nên sự khác biệt lớn này là sản phẩm được trang bị động EcoSilence Drive loại bỏ thiết kế bàn chải để giảm thiểu tiếng ồn phát sinh khi rửa.

Tối ưu năng lượng sử dụng.

Nhờ được tích hợp công nghệ Active Water Eco và Active Water nên hỗ trợ Bosch Silence Plus đem đến khả năng tiết kiệm điện, và nước đến mức đáng kinh ngạc, hạn chế mức tiêu thụ điện năng xuống mức thấp nhất. Bên cạnh đó, công nghệ Active Water siêu thông minh còn cho phép máy tự động cảm biến để đưa ra khối lượng nước phù hợp nhất với số lượng bát đũa, tránh  gây lãng phí nước trong suốt quá trình sử dụng.

Trang bị công nghệ VarioSpeed - công nghệ rửa đột phá về tốc độ

Với Bosch Silence Plus, tốc độ máy có thể tăng nhanh gấp 3 lần so với các chương trình rửa thông thường nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả làm sạch ở mức tối đa nhất. Dựa trên tốc độ rửa này không những tiết kiệm thời gian mà còn cực kỳ tiết kiệm điện.

Công nghệ cảm biến nước thông minh.

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội như khả năng hoạt động êm ái và tốc độ rửa vượt trội, Bosch Silence Plus còn cho khả năng tự cảm biến nước vô cùng thông minh. Với công nghệ này, người dùng có thể kiểm tra độ sạch của chén bát sau mỗi lần xả nước. Ngoài ra, công nghệ này cũng giúp máy tự xác định được lượng nước cần xã để giúp bát đũa đạt được trạng thái sạch sẽ nhất.

Tính năng diệt khuẩn vượt trội

Tính năng diệt khuẩn trên Bosch Silence Plus được cải tiến vô cùng thông minh với hiệu quả diệt khuẩn lên tới 99%. Tính năng này được thiết lập dựa trên việc tăng cao nhiệt độ ở bước sấy cuối làm cho chén bát khô ráo một cách triệt để nhằm hạn chế việc phát sinh vi khuẩn ở mức tối đa nhất.

Tham khảo sản phẩm khác tại: https://bepantoan.vn/danh-muc/may-rua-chen-bat/bosch 

Mách bạn địa chỉ mua máy rửa bát Bosch Silence Plus chất lượng

Với những tình năng hiện đại kể trên, Bosch Silence Plus nhận được sự yêu thích rất lớn từ người dùng Việt Nam. Chính vì vậy, việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng chắc hẳn là mong muốn chung của nhiều khách hàng. 

Và, nếu quý khách có khó khăn trong việc tìm kiếm, hãy đến ngay với Bếp An toàn. Tự hào là nhà phân phối các dòng sản phẩm nhà bếp nhập khẩu từ nhiều các thương hiệu lớn trên toàn thế giới, Bếp An toàn tự tin đem đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất, uy tín nhất.

Với tất cả mọi khách hàng khi mua máy rửa bát Bosch Silence Plus tại Bếp An toàn sẽ được cam kết tất cả các vấn đề như:

  • Được cung cấp các sản phẩm chính hãng, nguyên kiện được nhập khẩu từ Đức, có đầy đủ các giấy tờ xác minh nguồn gốc.
  • Giá cả máy rửa bát Bosch Silence Plus cạnh tranh nhất thị trường kèm theo chính sách ưu đãi tốt cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn
  • Chính sách bảo hành dài hạn tối đa trong vòng 24 tháng cho khách hàng
  • Hỗ trợ giao hàng siêu tốc tận nhà trong 24h
  • Hỗ trợ lắp đặt cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi, hoàn toàn miễn phí
  • Hỗ trợ mua hàng trả góp 0% trong vòng tối đa 24 tháng

Trên đây là những thông tin máy rửa bát Bosch Silence Plus chi tiết nhất. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp quý khách dễ dạng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với căn bếp của gia đình mình. Mọi ý kiến thắc mắc vui lòng gửi về địa chỉ hotline: 0912 331 335 hoặc website: https://bepantoan.vn/ , Fanpage để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất. 

>>> Tham khảo: Máy rửa chén âm tủ BOSCH SMV4HCX48E |Serie 4

 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam