Lựa chọn bếp gas giá rẻ cần ghi nhớ những điều sau để mua được chiếc bếp vừa rẻ vừa bền đẹp

Ngày đăng: 22/09/2020

Đối với mỗi gia đình người Việt, sự hiện diện của những chiếc bếp gas trong không gian của căn bếp là việc đã quá quen thuộc. Đây là sản phẩm không thể thiếu để giúp người phụ nữ làm ra những món ăn ngon phục vụ các bữa ăn hàng ngày. Tuy hiện nay các hãng bếp gas đã cho ra rất nhiều mẫu mã kiểu dáng cao cấp, nhưng rất nhiều người vẫn thiên về sự lựa chọn những dòng bếp gas giá rẻ. Có thể bởi vì để tiết kiệm chi phí mua bếp, cũng có thể do nhu cầu sử dụng không nhiều, không cần đến quá nhiều các chức năng cao cấp khác.

Tuy nhiên để mua được một chiếc bếp gas giá rẻ, nhưng chất lượng tốt thì lại không phải là điều đơn giản. Dưới đây là những kinh nghiệm lựa chọn bếp gas giá rẻ mà người tiêu dùng nên biết, để có thể lựa chọn cho gia đình một chiếc bếp vừa rẻ vừa bền đẹp.

1. Lựa chọn thương hiệu uy tín.

Người tiêu dùng thường mang trong mình một quan niệm sai lầm đó chính là những dòng bếp gas giá rẻ thường không có nhãn hiệu hoặc không đến từ những thương hiệu lớn. Ngày nay hầu hết tất cả các thương hiệu bếp gas lớn nhỏ trong nước, hay ngoài nước đều cho ra thị trường những dòng bếp gas đa dạng từ mẫu mã, chủng loại đến giá thành cho khách hàng có thể  thoải mái lựa chọn.

Do vậy, hãy hướng đến những thương hiệu sản phẩm có uy tín như: Rinnai, Electrolux, Sunhouse, Sakura, Taka...Và tìm kiếm những sản phẩm phù hợp với nhu cầu tài chính của bạn. Có thể lấy một ví dụ điển hình với thương hiệu bếp vô cùng nổi tiếng Rinnai. Với số tiền dưới 2 triệu bạn đã có thể sở hữu ngay những sản phẩm chất lượng như: Bếp gas dương Rinnai RV 260G đang có giá bán tham khảo tại bepantoan.vn là 720.000, Bếp gas dương Rinnai RV 715 Slim giá : 1.810.000đ...

2. Lựa chọn loại bếp nấu phù hợp

Tùy theo nhu cầu sử dụng của bản thân và của cả gia đình mà bạn nên lựa chọn loại bếp gas nào. Hiện nay trên thị trường có hai loại bếp gas âm và bếp gas dương ngoài ra còn có bếp gas hồng ngoại. Nếu lựa chọn bếp gas giá rẻ thì bạn nên hướng đến loại bếp gas dương, đây là dòng sản phẩm có giá thành rẻ hơn nhiều so với hai dòng còn lại. Giá thành tham khảo của các loại bếp gas này là: 

Bếp gas âm : có giá dao động từ 1.5 triệu – 7 triệu đồng/ sản phẩm

Bếp gas dương: có giá thấp hơn chỉ khoảng 300.000 – 400.000/ sản phẩm bếp gas đơn. Và 450.000 – 4 triệu/ sản phẩm bếp gas đôi.

Sau khi đã xác định được loại bếp sử dụng thì bạn nên tính đến số lượng bếp nấu thích hợp. Đối với người độc thân, gia đình ít người, nhu cầu sử dụng không nhiều thì nên lựa chọn bếp gas đơn. 

3. Lựa chọn chất liệu mặt bếp

Đối với cấu tạo của một chiếc bếp gas thì bộ phận mặt bếp đóng vai trò quan trọng quyết định sự bền đẹp của cả bộ bình bếp gas. Thông thường đối với bếp gas âm thì mặt bếp sẽ được thiết kế với chất liệu mặt kính cường lực hay kính Schott, có khả năng chịu lực tác động cao. Đối với bếp gas âm thì thường làm bằng chất liệu như kim loại và sơn tĩnh điện, kim loại phủ men chống dính, inox.

Khi lựa chọn sản phẩm bạn nên lưu ý dù là bếp gas giá thành rẻ thì chất liệu mặt bếp cũng sẽ được thiết kế với những chất liệu đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn và dễ dàng vệ sinh như trên. Nếu sản phẩm có dấu hiệu của chất liệu khác hay bong tróc, không thật màu sơn, không bóng đẹp thì bạn nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi quyết định mua.

4. Lựa chọn nhà cung cấp chính hãng uy tín.

Việc lựa chọn được một chiếc bếp gas giá rẻ, bền đẹp phụ thuộc rất lớn vào việc sản phẩm mà bạn mua có chính hãng hay không. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những kiểu dáng, mẫu mã các loại bếp gas khác nhau, thật khó để người tiêu dùng có thể phân biệt được thất giả, tốt xấu. Với những chiếc bếp gas giá rẻ thì rủi ro gặp phải hàng kém chất lượng lại càng cao hơn. Do vậy, một trong những bí kíp “sống còn” khi mua bếp ga giá rẻ đó chính là lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm chính hãng, có uy tín.

Bepantoan.vn tại Hà Nội từ lâu đã được biết đến là nơi cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp chính hãng, chất lượng và uy tín nhất toàn quốc. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại bếp gas từ bình dân đến cao cấp cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Ngoài ra bepantoan.vn còn cung cấp các loại: bếp từ, bếp điện, máy hút mùi, lò nướng, máy lọc nước, máy rửa chén bát, lò vi sóng, tủ lạnh...Tất cả đều được bepantoan.vn cam kết, đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua bộ bình bếp gas ở Hà Nội, chỉ cần liên hệ với bepantoan.vn theo số điện thoại 0912 331 335 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 202 đường Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội để nhận được tư vấn, hỗ trợ miễn phí và báo giá chi tiết nhất. Chúng tôi luôn cam kết đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá thành phù hợp nhất.


 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam