Mách bạn những mẹo để vệ sinh bếp từ Dusler đơn giản, hiệu quả

Ngày đăng: 09/03/2023

Bếp từ Dusler là một trong những thương hiệu bếp từ bán chạy nhất trên thị trường hiện nay và được rất nhiều hộ gia đình ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, trong thời gian sử dụng sẽ không tránh khỏi bị dây bẩn gây mất thẩm mỹ. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, Bếp An Toàn sẽ chia sẻ đến các bạn một số mẹo hay khi vệ sinh bếp từ Dusler đơn giản và hiệu quả. 

Những tính năng ưu việt của bếp từ Dusler mang đến cho người dùng

Để có thể trở thành một trong những thương hiệu bếp từ bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, cũng như nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng. Bếp từ Dusler sở hữu các tính năng ưu việt gồm: 

  • Được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, thông minh cải tiến vượt trội, giúp người dùng có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối ưu. 
  • Tính năng nấu nhanh Booster có khả năng gia tăng nhiệt nhanh chóng thông qua cách đẩy công suất của bếp lên mức tối đa, giúp người dùng tiết kiệm thời gian đun nấu. 
  • Tính năng nấu thông minh cùng bảng điều khiển dễ sử dụng, tùy theo nhu cầu của người dùng có thể điều chỉnh chương trình nấu ăn phù hợp nhất. 
  • Tính năng hẹn giờ độc lập cho mỗi vùng nấu, thời gian tối đa lên tới 1 giờ 59 phút. Khả năng tự động nhận diện vùng nấu khi người dùng đặt nồi lên bếp. 
  • Trang bị tính năng Pause tạm dừng cho phép người dùng rảnh tay khi đang bận nghe điện hoay hay làm việc khác khi đang nấu ăn. 
  • Đảm bảo an toàn của người dùng nhờ tính năng khóa trẻ em. Khi khóa trẻ em được kích hoạt, bếp sẽ khóa toàn bộ bàn phím điều khiển, nhờ vậy trẻ nhỏ sẽ không thể tự do thay đổi được các chế độ nấu khi đang đun nấu. 

Mách bạn một số mẹo đơn giản giúp vệ sinh bếp từ Dusler 

Dưới đây là một vài mẹo đơn giản giúp vệ sinh bếp từ Dusler mà bạn có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà: 

Sử dụng chanh hoặc giấm để vệ sinh bếp 

Trong chanh và giấm có tính axit cao, có thể dễ dàng đánh bay các vết bẩn, dầu mỡ bám và cho bề mặt bếp sạch sẽ và sáng bóng như mới. Sử dụng phương pháp này rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng 2 quả chanh pha loãng với nước theo tỉ lệ 1:1, dùng khăn ẩm thấm hỗn hợp vừa pha lau lên mặt bếp rồi sau đó lau lại với nước sạch. Đối với sử dụng giấm, bạn chỉ cần đổ trực tiếp lên bề mặt bếp và dùng khăn ẩm lau lên bề mặt, sau khoảng 10 phút bạn lau lại với nước sạch. 

Sử dụng nước gạo để vệ sinh bếp 

Nghe có vẻ như rất mới mẻ, thế nhưng bạn sẽ không thể ngờ được nước gạo mang lại rất nhiều công dụng hữu ích, đặc biệt là nó có khả năng làm sạch hiệu quả nên sau khi vo gạo bạn hãy giữ lại một ít để sử dụng vệ sinh cho chiếc bếp từ của mình nhé. Tương tự như sử dụng giấm, bạn đổ trực tiếp một lượng nước gạo vừa đủ lên bề mặt bếp và thoa đều bằng khăn ẩm. Để sau khoảng 10 phút bạn lau lại mặt bếp bằng nước sạch nhé. 

Sử dụng Baking Soda để làm sạch các vết bẩn cứng đầu 

Baking Soda từ lâu vẫn được biết với công dụng làm sạch các vết bẩn vô cùng hiệu quả. Để sử dụng phương pháp này, bạn hòa Baking Soda với một lượng nước theo tỉ lệ 2:1, sau đó đổ hỗn hợp lên bề mặt bếp từ và thoa đều. Sau khoảng 10 đến 15 phút, bạn sử dụng nước sạch để lau lại bếp để loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu. 

Sử dụng các loại dao chuyên dụng để loại bỏ vết cháy trên bề mặt bếp 

Đối với những vết bẩn cứng đầu, bám lâu ngày bạn có thể sử dụng các loại dao chuyên dụng. Sản phẩm này có thể dễ dàng tìm mua tạo các trang thương mại điện tử hay tại các siêu thị, tiệm đồ kinh doanh đồ gia dụng. Khi sử dụng dao để làm sạch, bạn cần lưu ý cầm dao chếch 30 - 40 độ và nhẹ nhàng cạo các vết bám bẩn ra khỏi bề mặt bếp. Sau đó, bạn có thể sử dụng một trong các mẹo ở trên để vệ sinh lại mắt bếp thêm sáng mới hơn. 

Sử dụng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng để vệ sinh mặt bếp 

Sử dụng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng sẽ giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu, lâu ngày một cách hiệu quả mà bạn không cần tốn sức để chà xát với bề mặt bếp khi vệ sinh. Loại dung dịch này, bạn có thể dễ dàng tìm mua ở các cửa hàng tiện lợi, đại lý nước tẩy rửa hoặc các siêu thị bếp và làm theo các bước hướng dẫn sử dụng được ghi trên bao bì sản phẩm. 

Xem thêm: So sánh sự khác biệt giữa 2 thương hiệu bếp từ Bosch và Hafele

Trên đây là những chia sẻ về mẹo hay khi vệ sinh bếp từ Dusler đơn giản và hiệu quả mà Bếp An Toàn muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Mọi thắc mắc và nhu cầu mua hàng của quý khách có thể gửi về Bếp An toàn theo địa chỉ hotline: 0912 331 335 hoặc website: https://bepantoan.vn/ 

 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam