Máy hút mùi Eurosun loại nào tốt?

Ngày đăng: 23/07/2024

Căn bếp hiện đại ngày này không thể thiếu chiếc máy hút mùi. Không chỉ giữ cho ngôi nhà không bị ám mùi mà máy hút mùi dương như là một món trang sức trang trí cho phòng bếp thêm phần tinh tế, đẹp mắt. Bài viết dưới đây bepantoan.vn sẽ giới thệu tới các bạn máy hút mùi Eurosun và giải đáp thắc mắc máy hút mùi Eurosun loại nào tốt? 

Máy hút mùi Eurosun loại nào tốt?

Các tính năng nổi trội của máy hút mùi Eurosun

Máy hút mùi Eurosun hiện đang được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng nhờ vào những tính năng nổi trội của chiếc máy này. 

Độ ồn

Máy hút mùi Eurosun có chỉ số độ ồn từ 45dB đến 60dB tạo sự thoải mái khi sử dụng. Độ ồn của máy là khá lý tưởng so với các sản phẩm cùng phân khúc khác. 

Công suất hoạt động

Các dòng máy hút mùi Eurosun có công suất từ 550m3/h-1200m3/h tùy từng loại máy. Là công suất lý tưởng giúp loại bỏ nhanh chóng các mùi khó chịu trong quá trình nấu ăn. 

Chất liệu máy 

Máy hút mùi Eurosun được làm từ các loại vật liệu cao cấp nhất dành cho chiếc máy hút mùi (thép không gỉ phủ sơn tĩnh điện, thép không gỉ, nhựa nhập khẩu cao cấp). Những chất liệu tốt, không han gỉ, chống mài mòn, tạo không gian tinh tế, thẩm mỹ cao cho căn bếp.

Công suất động cơ 

Máy hút mùi Eurosun trang bị động cơ turbin mạnh mẽ. Do vậy nên máy có khả năng hút mùi vượt trội với độ ồn thấp, tiết kiệm điện cao. 

Bộ lọc than hoạt tính

Máy hút mùi Eurosun được thiết kế tích hợp với bộ lọc than hoạt tính. Ngoài lọc không khí thì bộ lọc than hoạt tính còn giúp diệt khuẩn trong không khí.

Các tính năng nổi bật của máy hút mùi Eurosun 

Các tính năng thông minh an toàn 

Máy hút mùi Eurosun ghi điểm cao trong mắt người dùng bởi tính năng này. Chế độ bật tắt auto, hẹn giờ tắt tự động, cảm biến khói, cảm biến hơi nước thông minh. Nếu nguồn điện gặp sự cố trong quá trình sử dụng thì máy sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Máy hút mùi Eurosun loại nào tốt?

bepantoan.vn sẽ giới thiệu một số dòng máy hút mùi Eurosun đang được ưa chuộng nhất hiện nay để các bạn có thể biết được máy hút mùi Eurosun loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Máy hút mùi Eurosun EH-70K26S

Sở hữu thiết kế kính cong tạo ấn tượng, máy hút mùi Eurosun EH-70K26S còn có bảng điều khiển cảm ứng mượt mà, dễ sử dụng. Tấm lọc dầu mỡ làm bằng hợp kim cao cấp, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Máy tích hợp 2 phương pháp hút khử mùi là đẩy mùi qua đường ống và khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính.

Máy hút mùi Eurosun EH-70K26S với thiết kế kính cong ấn tượng

Máy hút mùi Eurosun EH 70AF85B

Là máy hút mùi âm tủ cao được ưa chuộng nhất hiện nay. Sở hữu thiết kế đẹp mắt với chất liệu tốt nên máy hút mùi Eurosun EH 70AF85B không chỉ đẹp mà còn có độ bền cao. Có 2 chế độ khử mùi là khử mùi bằng than hoạt tính và hút đẩy qua ống dẫn phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Máy hút mùi âm tủ Eurosun EH 70AF85B

Máy hút mùi Eurosun EH-70AF88

Là dòng máy có công suất cao (2000W) nhưng độ ồn thấp (48dB) có thể loại bỏ mùi khó chịu nhanh chóng, hiệu quả mà không gây ồn ào. Ngoài những tính năng chung của máy hút mùi Eurosun thì máy hút mùi Eurosun EH-70AF88 được trang bị thêm 2 đèn LED có công suất 3W để tiện theo dõi quá trình hoạt động của máy.

  

Máy hút mùi Eurosun EH-70AF88

bepantoan.vn tự hào là nhà phân phối máy hút mùi Eurosun uy tín, chất lượng nhất Việt Nam với giá cả cạnh tranh. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể sở hữu cho mình chiếc máy hút mùi Eurosun phù hợp nhất. 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam