Máy hút mùi ống khói chính hãng giá rẻ đáng mua nhất 2023

Ngày đăng: 11/10/2023

Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn những dòng máy hút mùi ống khói chính hãng giá rẻ đáng mua nhất 2023. Máy hút mùi ống khói là một thiết bị khá quan trọng trong mỗi không gian nhà bếp. Không chỉ giúp loại bỏ mùi khói và mùi thức ăn khó chịu, mà chúng còn đảm bảo không khí trong nhà luôn sạch sẽ. Nhưng cũng chính vì thế à hiện nay trên thị trường có rất nhiều các địa chỉ, thương hiệu máy hút mùi khác nhau, khiến người dùng loay hoay.

Tầm quan trọng của việc sử dụng máy hút mùi ống khói chính hãng giá rẻ trong nhà bếp

Trước khi tìm hiểu về các dòng máy hút mùi ống khói chính hãng giá rẻ đáng mua chúng ta cùng tìm hiểu qua về máy hút mùi ống khói nhé! Máy hút mùi ống khói là một thiết bị điện tử được lắp đặt trên bếp để loại bỏ khói, hơi nước, và mùi thức ăn từ không gian nấu nướng. Chúng hoạt động bằng cách hút không khí qua bộ lọc và sau đó thải ra ngoài qua ống dẫn hoặc tuần hoàn lại không gian nấu nướng. Điều này giúp duy trì không gian bếp sạch sẽ và thoải mái, đặc biệt là trong các căn hộ có hệ thống thoát khói kém.

Máy hút mùi ống khói chính hãng giá rẻ ngày càng trở nên cần thiết hơn trong mọi gian bếp
Máy hút mùi ống khói chính hãng giá rẻ trở nên cần thiết hơn trong mọi gian bếp

Máy hút mùi ống khói không chỉ đơn giản là một phần trang trí cho bếp mà còn mang lại nhiều lợi ích quan trọng:

  • Loại bỏ mùi khói và mùi thức ăn khó chịu: Máy hút mùi giúp ngăn chặn mùi khói và mùi thức ăn từ việc nấu nướng, đảm bảo không gian bếp không bị ám mùi sau mỗi bữa ăn.
  • Giảm nguy cơ ô nhiễm không khí trong nhà: Không khí trong nhà có thể bị ô nhiễm bởi các chất độc hại từ việc nấu nướng, ví dụ như khói và các hạt bụi siêu nhỏ. Máy hút mùi ống khói chính hãng giá rẻ giúp làm sạch không khí, giảm nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình.
  • Bảo vệ sức khỏe gia đình: Việc hít phải các hạt bụi và khói có thể gây ra vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là cho những người có vấn đề về hô hấp hoặc dị ứng. Máy hút mùi giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân bằng cách ngăn chặn tiếp xúc với các chất này.

Top các dòng máy hút mùi ống khói chính hãng giá rẻ đáng mua nhất 2023

Lưu ngay 3+ máy hút mùi ống khói chính hãng giá rẻ đáng mua nhất 2023 dưới đây bạn nhé!

  • Máy hút mùi ống khói giá rẻ kính cong Kainer KA-270C

Ấn tượng đầu tiên về máy hút mùi Kainer KA-270C đó chính là thiết kế gọn nhẹ, sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp. Máy có khả năng hút mùi nhanh nhờ 3 tốc độ hút với lực hút lên tới 1100m3/h.

Máy hút mùi ống khói chính hãng giá rẻ Kainer KA-270C
Máy hút mùi ống khói chính hãng giá rẻ Kainer KA-270C

Hơn thế, máy còn được trang bị bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi nhanh chóng trả lại không gian thoáng mát, dễ chịu. Ngoài ra máy cũng có 2 đèn hỗ trợ nấu ăn vào buổi tối đảm bảo đủ ánh sáng khi nấu nướng.

  • Máy hút mùi chữ T Kainer KA-70T

Dành cho những căn bếp nhỏ, Kainer KA-70T chính là dòng máy hút mùi ống khói chính hãng giá rẻ nhất định không thể bỏ qua. Sử dụng động cơ công suất 190w với lực hút 1400m3/h giúp việc hút mùi nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Máy hút mùi ống khói chính hãng giá rẻ chữ T Kainer KA-70T
Máy hút mùi ống khói chính hãng giá rẻ chữ T Kainer KA-70T

Vẫn sử dụng bộ lọc than hoạt tính có khả năng khử mùi tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng khỏi khói bếp. Sản phẩm được đánh giá cao về thẩm mỹ và khả năng hút mùi của mình vì vậy bạn có thể cân nhắc dòng máy này nhé!

  • Máy hút mùi ống khói Eurosun EH 70CN73

Khác với Kainer KA-70T, Eurosun EH 70CN73 có thiết kế đẹp hơn với mặt kính sang trọng, làm nổi bật lên gian bếp nhà bạn. Với công suất 980m3/h cùng công nghệ hút mùi tân tiến 5 tốc độ đảm bảo khả năng hút mùi tốt trong không gian vừa và hẹp. Từ đó, giúp mang đến một không gian bếp thoáng mát, không mùi. Máy hút mùi ống khói chính hãng giá rẻ Eurosun EH 70CN73 còn có đèn LED hỗ trợ nấu ăn và bảng điều khiển vô cùng tiện lợi.

Máy hút mùi ống khói chính hãng giá rẻ Eurosun EH 70CN73
Máy hút mùi ống khói chính hãng giá rẻ Eurosun EH 70CN73

Vừa rồi là những công dụng cũng như danh sách các dòng máy hút mùi ống khói chính hãng giá rẻ mà bài viết uốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng rằng những thông tin mà Bếp An Toàn chia sẻ ở trên sẽ đủ hữu ích để giúp bạn tìm kiếm cho mình sản phẩm máy hút phù hợp.

Xem thêm bài viết liên quan: Tạo Không Gian Bếp Hoàn Hảo Với Máy Hút Mùi Giá Rẻ Chính Hãng

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam