Nên chọn bếp gas dương Rinnai đơn hay đôi

Ngày đăng: 17/11/2020

Dòng bếp gas dương Rinnai đã khẳng định vị thế và chất lượng của mình trên thị trường cùng với số lượng người dùng lựa chọn và tin tưởng lớn. Nhưng việc nên chọn bếp gas dương Rinnai đơn hay đôi vẫn khiến nhiều người tiêu dùng phân vân và đắn đo khi chọn mua dòng bếp gas này. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu ưu và nhược điểm của bếp gas dương Rinnai đơn và đôi để có được câu trả lời cho mình nhé.

Bếp gas dương Rinnai đơn

Đây là loại bếp gas có thiết kế và sở hữu đầy đủ các ưu điểm của dòng bếp gas dương Rinnai như có bề mặt tiếp xúc với dầu mỡ dễ dàng cọ rửa hay thiết kế thẩm mỹ cao và có các bộ phận đánh lửa cũng như thiết kế lửa tập trung để tiết kiệm nhiên liệu. Nhưng dòng bếp gas dương Rinnai đơn chỉ thiết kế một kiếng duy nhất.

Ưu điểm lớn nhất của bếp gas dương Rinnai đơn: nhỏ gọn và chiếm ít không gian trong căn bếp của bạn. Rất phù hợp với gia đình có số lượng người ít hay không thường xuyên nấu nướng ở nhà. 

Nhược điểm của bếp gas dương Rinnai đơn: bạn không thể nấu đồng thời một lúc 2 món hay nấu nướng khối lượng đồ ăn lớn trong khoảng thời gian ngắn. Chúng ta sẽ mất nhiều thời gian vì phải chờ đợi nấu xong món này mới có thể bắc bếp để nấu món khác.

Bếp gas dương Rinnai đôi

Bếp gas dương Rinnai đôi giống với bếp gas Rinnai âm nhưng có thiết kế kiềng đôi.

Ưu điểm của dòng sản phẩm này: có thể giúp bạn xử lý khối lượng đồ ăn lớn trong thời gian ngắn bởi công năng 2 bếp gấp đôi bếp đơn. 

Nhược điểm của bếp gas dương Rinnai đôi: khá to, kích thước lớn, chiếm không gian đáng kể ở khu vực nấu nướng. Nếu căn bếp quá nhỏ thì sẽ không phù hợp với loại sản phẩm này. Mức giá của bếp gas dương Rinnai đôi đương nhiên sẽ đắt hơn loại bếp đơn rồi.

Nên chọn bếp gas dương Rinnai đơn hay đôi

Ưu và nhược điểm của hai loại bếp gas dương Rinnai âm và dương trái ngược nhau rất nhiều. Bạn nên có những phân tích đúng đắn để đưa ra lựa chọn đúng ngay từ đầu.

Mỗi căn bếp trong mỗi gia đình đều có kích thước và nhu cầu nấu nướng của các gia đình rất đa dạng. Bạn đang phân vân không biết nên sử dụng loại bếp gas nào. Hãy đánh giá các tiêu chí quan trọng của khối lượng thực phẩm và diện tích căn bếp cũng như mức chi phí ban đầu bỏ ra mua bếp. 

Bạn hãy sắp xếp chúng theo thứ tự ưu tiên sau đó thứ tự ưu tiên nhất là ưu điểm của loại bếp gas dương Rinnai nào thì bạn đã biết mình cần đúng loại sản phẩm đơn hay đôi rồi phải không nào. 

Hai yếu tố quan trọng nhất cần sắp xếp đó chính là khối lượng thực phẩm và diện tích căn bếp. Chúng ta cần phải lựa chọn tối ưu khi diện tích căn bếp nhỏ hay khối lượng thực phẩm lớn còn điều ngược lại thì bạn có thể lựa chọn loại bếp gas dương Rinnai nào cũng được. 

Chi phí mua sắm bếp gas dương Rinnai ban đầu chỉ là tiêu chí phụ để bạn đưa ra quyết định. Bởi vì, mỗi sản phẩm của thương hiệu Rinnai đều rất bền bỉ và có thời gian sử dụng lâu dài nên so với giá trị bạn nhận được mỗi ngày sẽ lớn hơn rất nhiều số tiền chúng ta bỏ ra để mua sắm nó. Nếu nhu cầu sử dụng thực tế đối với bếp gas lớn thì bạn đừng ngần ngại mà hãy chọn bếp gas dương Rinnai đôi để rút ngắn thời gian chế biến đồ ăn trong gia đình và không ảnh hưởng đến thời gian cho các công việc khác hay nghỉ ngơi. 

Trên đây, chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu xem nên lựa chọn bếp gas dương Rinnai đơn hay đôi cho căn bếp của mình rồi. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích để bạn có cân nhắc phù hợp và lựa chọn đúng loại bếp gas cho mục đích và nhu cầu sử dụng của mình và các thành viên trong gia đình. Chúc bạn sớm lựa chọn được chiếc bếp gas ưng ý. Bếp an toàn rất hân hạnh được đưa ra những tư vấn và lời khuyên cho bạn cũng như cung cấp các sản phẩm bếp gas dương Rinnai chất lượng. 


 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam