Những dòng bếp gas công nghiệp nào được dùng cho bếp ăn ở nhà hàng, quán ăn?

Ngày đăng: 20/12/2020

Với một không gian nấu nướng có công suất cao, tần suất lớn như nhà hàng, quán ăn thì các dòng bếp gas công nghiệp là sự lựa chọn hoàn hảo. Bếp gas công nghiệp còn được gọi là dòng bếp chuyên dụng, bởi các loại bếp gas này có cấu tạo khá đặc biệt, tập trung chủ yếu vào hiệu suất nấu nướng. Mang đến ưu điểm nổi trội là nấu ăn nhanh, khối lượng lớn, phục vụ số lượng người đông trong thời gian ngắn. 

Hiện nay trên thị trường các dòng bếp gas công nghiệp cũng khá đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Mỗi loại sẽ có những công dụng, cách sử dụng, và đáp ứng nhu cầu sử dụng riêng. Chính vì vậy mà khi lựa chọn sản phẩm bếp gas công nghiệp khách hàng nên lựa chọn theo nhu cầu sử dụng chính. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu bếp gas công nghiệp phù hợp với không gian bếp tại nhà hàng, quán ăn. Quý khách hàng có nhu cầu có thể tham khảo và lựa chọn.

Các dòng bếp gas công nghiệp chuyên được dùng cho nhà hàng, khách sạn.

1. Bếp gas công nghiệp Gado GD – 5A2E

Là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng về các dòng bếp gas công nghiệp Gado, được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Không có gì là khó hiểu khi bếp gas công nghiệp Gado GD – 5A2E luôn nằm trong danh sách những chiếc bếp gas công nghiệp tốt nhất dành cho nhà hàng, quán ăn.

Việc để được lựa chọn để sử dụng trong một không gian chuyên nghiệp, tần suất nấu ăn lớn như quán ăn, nhà hàng. Thì các dòng bếp gas công nghiệp phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố như hiệu suất nấu ăn lớn, thời gian nấu nướng nhanh, an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Dòng bếp gas công nghiệp Gado GD – 5A2E được trang bị đầy đủ các tính năng trên, và luôn thể hiện đây là sản phẩm phù hợp nhất với không gian nấu nướng rộng lớn.

Bếp được sản xuất trên dây truyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn Châu Âu, nên chất lượng luôn được đảm bảo một cách tốt nhất. Hệ thống đánh lửa đến từ thương hiệu uy tín của Đài Loan, nhập khẩu nguyên chiếc, bảo hành chính hãng 24 tháng. Thân bếp được làm bằng hợp kim cao cấp, nên cho độ bền bỉ cao, chịu được lực mạnh, không han rỉ.

Sử dụng hệ thống đánh lửa cơ Magneto nên bếp gas công nghiệp Gado GD – 5A2E rất ít khi hỏng hóc, dễ sử dụng, nhanh nhạy, tiết kiệm thời gian nấu nướng tối đa. Mâm bếp và đầu đốt đều là những linh kiện được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Nên ngoài độ bền cao thì khả năng hoạt động cũng như tiết kiệm nhiên liệu của Gado GD – 5A2E luôn đứng đầu trong các dòng bếp gas công nghiệp hiện nay.

2. Bếp gas công nghiệp Wonderful 7B

Sở hữu một nhà hàng rộng lớn, đông khách là một trong những điều mơ ước, tâm huyết của rất nhiều người. Và góp phần chính trong sự thành công đó phải kể đến sự góp mặt của các đầu bếp và những chiếc bếp gas công nghiệp. Từ khi ra mắt thị trường thời gian trước, bếp gas công nghiệp Wonderful 7B đã khẳng định được vị trí, tên tuổi của mình, chiếm được sự tin tưởng rất lớn của khách hàng, đặc biệt là những ông chủ của các nhà hàng, quán ăn lớn.

Bếp gas công nghiệp Wonderful 7B được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng lớn từ phía các nhà hàng, quán ăn. Thân bếp được làm bằng nguyên liệu gang đúc nguyên khối, chính vì vậy mà độ bền bỉ của bếp khá coa, chịu được va đập mạnh, và chịu nhiệt lớn. 

Bếp được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng trong di chuyển và lắp đặt. Hệ thống 4 vòng lửa riêng biệt, giúp cho việc sử dụng bếp đơn giản hơn rất nhiều, bạn có thể thoải mái điều chỉnh mức lửa theo ý mình chỉ bằng một thao tắc vặn nhẹ. Bộ chế hòa khí được sử dụng trong dòng bếp gas công nghiệp Wonderful 7B được nhập khẩu từ nước ngoài, cho vòm lửa lớn, ngọn lửa xanh đẹp mắt. 

Hệ thống đánh lửa cơ Magneto nhanh nhạy và mạnh mẽ, giúp bếp luôn trong trạng thái sẵn sàng được phục vụ. Với lượng tiêu thụ gas chỉ khoảng 0,78kg/h thì việc tiết kiệm nhiên liệu với bếp gas công nghiệp Wonderful 7B là điều bạn không cần phải bận tâm.

Nhìn chung với đánh giá từ phía khách hàng, cùng những cấu tạo, tính năng ưu việt như trên. Thì hai dòng sản phẩm bếp gas công nghiệp Gado GD – 5A2E và bếp gas công nghiệp Wonderful 7B xứng đáng là những sản phẩm nhà bếp tốt nhất cho không gian nhà hàng, quán ăn mà bạn đang mong đợi.


 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam