Những tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn mua bếp gas dương

Ngày đăng: 20/09/2020

Đồng hành cùng sự phát triển mạnh mẽ của bếp gas âm thì bếp gas dương vẫn luôn là sự lựa chọn yêu thích của rất nhiều đối tượng khách hàng. Dòng bếp này không chỉ mang đến sự tiện dụng trong cách sử dụng, mà còn có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều không gian bếp, nên được các bà nội trợ rất tin dùng. Tuy nhiên điều này chỉ có được ở những sản phẩm bếp gas dương chất lượng. Do đó khi chọn mua bếp gas dương bạn không nên bỏ qua những tiêu chí lựa chọn một chiếc bếp tốt, chất lượng mà bepantoan chia sẻ ngay sau đây.

Những tiêu chí lựa chọn bếp gas dương tốt nhất người tiêu dùng nên biết

+ Lựa chọn số bếp nấu theo nhu cầu sử dụng thực tế: Không giống như bếp gas âm, bếp gas dương chỉ thiết kế từ 1 – 2 lò nấu. Việc lựa chọn số bếp nấu nên được tính toán trước khi quyết định mua bếp, nếu nhu cầu sử dụng không nhiều thì bạn chỉ cần lựa chọn bếp 1 lò nấu, còn nếu hơn thì lựa chọn bếp 2 lò nấu.

+ Lựa chọn kích thước bếp phù hợp: nếu không gian bếp không quá lớn thì bạn nên lựa chọn bếp có 1 lò nấu để phù hợp với diện tích, không gian của căn bếp. Thông thường thì bếp có hai lò nấu với kích thước 60 – 70 cm chiều dài là lựa chọn thông dụng được nhiều người sử dụng nhất.

+ Lựa chọn chất liệu mặt bếp: Đối với mọi loại bếp gas thì bề mặt bếp là bộ phận khá quan trọng. Vừa phải đảm bảo được tính thẩm mỹ, bền đẹp vừa phải đáp ứng được tính chất an toàn, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Trên thị trường có 3 loại mặt kính bếp gas dương là: thép phủ men, inox, mặt kính cường lực. Trong đó mặt inox được khuyên dùng nhiều hơn bởi độ bền và tính thẩm mĩ tương đối lớn.

+ Lựa chọn bộ phận đánh lửa: Theo cấu tạo thông thường thì bếp gas dương có hai loại đánh lửa là Manheto cơ và đánh lửa điện IC. Mỗi loại đều có ưu nhược điểm khác nhau, tuy nhiên đánh lửa điện IC hay được thiết kế trong những sản phẩm có giá thành cao hơn, đắt tiền hơn. Nên tùy thuộc vào giá thành sản phẩm mà bạn lựa chọn đánh lửa cơ hay đánh lửa điện.

+ Lựa chọn pep chia lửa bằng đồng hơn là loại chia lửa bằng hợp kim, bởi chúng có độ bền cao hơn, dễ dàng vệ sinh hơn.

+ Lựa chọn họng chia gas với chất liệu thép hơn là họng gang đúc. Vì chúng tiết kiệm được chi phí cũng như trọng lượng bếp cũng sẽ nhẹ hơn.

+ Lựa chọn loại bếp ga dương có tính năng tự ngắt gas an toàn, cùng những tiện ích cần thiết khác.

Những thương hiệu bếp gas dương uy tín trên thị trường

1. Taka

Nổi tiếng bởi sự quản lý chặt chẽ về chất lượng, bếp gas dương Taka thương hiệu đến từ Nhật Bản đã không làm người tiêu dùng thất vọng.

Mang trong mình sứ mệnh cao cả mà nhà sản xuất đã đưa vào trong từng sản phẩm “ấm nhà, hồng bếp”. Bếp gas dương Taka đã không ngừng cải tiến và cho ra các mẫu mã sản phẩm phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Một trong những ưu điểm của dòng sản phẩm bếp gas dương này chính là chất lượng cao cấp, thiết kế sang trọng, độ bền cao, nhiều tính năng hiện đại và tiết kiệm nhiên liệu ưu việt.

2. Eurosun

Bên cạnh sự áp đảo thị trường nhà bếp của các loại bếp gas âm Eurosun thì bếp gas dương của hãng này cũng được người tiêu dùng lựa chọn như một sự yêu mến đầy tin tưởng.

Linh kiện bếp được làm hoàn toàn từ công nghệ cao cấp Nhật Bản, đưa đến chất lượng, hiệu suất hoạt động bền bỉ, vượt trội. Mặt kính cường lực, chịu nhiệt, khá dày và chịu được lực va đập lớn. Đặc điểm nổi bật của dòng bếp gas dương Eurosun lại đến từ khả năng ngắt gas mồi tự động, tiết kiệm nhiên liệu lên đến hơn 35%. Chế độ bảo hành 2 năm tại nhà giúp đảm bảo mọi quyền lợi tối ưu của khách hàng.

3. Paloma

Bếp gas dương Paloma chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất bằng chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý.

Bếp có độ bền khá cao và thời gian sử dụng lâu dài có thể lên đến hơn 10 năm. Bề mặt bếp được làm bằng inox hoặc tráng men chống trầy xước, chịu va đập và rất dễ làm sạch. Khả năng tiết kiệm gas tối đa cũng là một trong những đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. Bếp còn được trang bị những tính năng tiện ích quan trọng như hệ thống cảm ứng ngắt gas van an toàn, hệ thống đánh lửa nhanh nhạy, cùng khay bếp, đầu chia lửa...đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Tất cả những điều này đã đưa bếp gas Paloma vào trong danh sách những sản phẩm bếp gas đáng mua nhất của năm.

Với những tiêu chí lựa chọn bếp gas dương tốt nhất trên đây, hi vọng các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm ưng ý, chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam