Những ưu điểm nổi bật của máy rửa chén độc lập BOSCH SMS4HAW48E

Ngày đăng: 15/12/2022

Máy rửa chén hiện đang là sản phẩm rất phổ biến trên thị trường, và trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn bếp, là trợ thủ đắc lực trong công việc nội trợ của các chị em phụ nữ. Trong đó, dòng sản phẩm máy rửa chén độc lập BOSCH SMS4HAW48E hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người tiêu dùng. Vậy dòng thiết bị này có những ưu điểm ấn tượng nào? Hãy cùng Bepantoan.vn tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! 

Máy rửa chén độc lập BOSCH SMS4HAW48E có gì đặc biệt? 

Thiết kế chắc chắn, đơn giản, kiểu máy độc lập dễ dàng bố trí 

Bosch SMS4HAW48E hoàn thiện với lớp vỏ máy và cửa máy bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện chắc chắn, có khả năng chống gỉ sét tốt, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Nhờ vậy mà giữ cho thiết bị giữ độ mới lâu, đảm bảo tính thẩm mỹ, tăng nét hiện đại cho không gian bếp sử dụng. 

Máy rửa chén độc lập BOSCH SMS4HAW48E với trọng lượng máy khoảng 49.7kg và kích cỡ khá gọn gàng, với thiết kế máy độc lập giúp người dùng dễ dàng bố trí cho những vị trí phù hợp nhất với không gian kiến trúc nhà bếp, tiện lợi khi sử dụng. 

Sức chứa lượng đồ cần rửa lớn 

Sức chứa của máy rửa chén độc lập Bosch SMS4HAW48E lên đến 13 bộ chén đĩa Châu Âu, dễ dàng rửa sạch từ chén đĩa đến muỗng, đũa, ly tách trong một lần dùng. Nhờ vào thiết kế máy có thể sắp xếp hợp lý, giúp những đồ dùng của bạn được rửa sạch một cách hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức của người dùng hơn so với cách rửa truyền thống. 

Ngoài ra, thiết bị còn có thể rửa được xoong chảo với kích thước phù hợp, xoong và chảo cần đặt nghiêng và 50% diện tích nồi và chảo không bị các đồ vật khác che chắn vào. Lượng nước sử dụng cho một lần rửa như trên chỉ 9.5 lít nước, kết hợp cùng hệ thống tiết kiệm nước thông minh, rửa sạch, diệt khuẩn nấm mốc và giảm hao phí nước thải một cách tối ưu. 

Trang bị 6 chương trình rửa tùy chọn theo nhu cầu sử dụng

 

CÁc chương trình rửa của thiết bị bao gồm: Rửa nồi chảo 70 độ C - Rửa tự động 45-65 độ C - Rửa tiết kiệm Eco 50 độ C - Rửa nhanh 65 độ C - Rửa siêu tĩnh 50 độ C - Tráng. Với những chương trình này, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng, số lượng và loại chén bát cần rửa cùng mức bộ dỡ cũng những đồ dùng đó để làm sạch hiệu quả hơn, giúp tiết kiệm điện năng và lượng nước tối ưu. 

Khả năng vận hành êm ái, độ ồn chỉ 44dB 

Độ ồn khi vận hành của máy rửa chén độc lập Bosch SMS4HAW48E chỉ tương đương với âm thanh tiếng thì thầm, sẽ không gây ảnh hưởng với những không gian phòng tĩnh. Đặc biệt sử dụng cho những hộ gia đình có trẻ nhỏ, người già, người bệnh ốm cần được nghỉ ngơi, thoải mái vận hành cả trong khung giờ cần nghỉ ngơi, thư giãn của gia đình. 

Làm khô chén bát, sạch khuẩn với chức năng sấy khô 

Với tính năng sấy khô, thiết bị không chỉ làm tốt nhiệm vụ rửa sạch chén bát mà còn giúp chén bát khô nhanh. Đồng thời giúp diệt khuẩn, nấm mốc, tranh tình trạng gây đọng nước sẽ để lại mùi, giúp các bạn nội trợ tiết kiệm được thời gian lau chùi sau quá trình rửa. An tâm giữ chén bát trong khoang máy trong khoảng thời gian sau khi rửa mà không lo bị ẩm mốc, mùi hôi. 

Tích hợp tính năng an toàn Aquastop giúp tự ngắt nguồn nước khi có rò rỉ 

Trang bị công nghệ Aquastop cho phép thiết bị tự động ngắt nguồn khi có phát hiện tình trạng rò rỉ nước, chống tràn 24/24 kể cả khi máy đã ngắt nguồn điện. Nhờ vậy, sẽ đảm bảo tránh các tình huống chập cháy, chập điện gây hư hại thiết bị cũng như mất an toàn với người sử dụng, nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ. 

Bepantoan.vn - địa chỉ cung cấp máy rửa chén độc lập BOSCH SMS4HAW48E uy tín 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Bepantoan.vn luôn tự hào khi là một trong những đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm máy rửa chén độc lập Bosch SMS4HAW48E uy tín nhất hiện nay trên thị trường. Đơn vị luôn tự tin cam kết với quý khách hàng: 

  • Chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất hiện nay. Nếu có phát hiện xảy ra sai sót hoặc phát hiện hàng giả, chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc bồi thường cũng như chịu trách nhiệm trước pháp luật.
  • Đi cùng với chất lượng là mức giá vô cùng phải chăng, hợp lý, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt. Cam kết báo giá công khai, minh bạch, tuyệt đối không để xảy ra tính trạng chèn ép, khống giá. 
  • Khi đến với Bepantoan.vn, quý khách sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng mọi lúc. Đảm bảo khách hàng sẽ có những trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ cùng sự hài lòng tuyệt đối. 

Xem thêm: Tại sao nên mua MÁY RỬA BÁT BOSCH SMS8ZDW48M

Trên đây là những thông tin chi tiết về máy rửa chén độc lập Bosch SMS4HAW48E mà đơn vị chúng tôi muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Mọi thắc mắc xin hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0912 331 335, hoặc tại địa chỉ website: https://bepantoan.vn/ 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam