So sánh bếp từ Bosch và Electrolux

Ngày đăng: 03/01/2024

Bếp từ Bosch và bếp từ Electrolux là hai trong số những sản phẩm bếp từ đang được ưa chuộng và lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay. Hai thương hiệu đều mang đến những sản phẩm chất lượng và những tính năng ưu việt, ưu điểm vượt trội riêng biệt. Điều đó khiến bạn phân vân không biết nên mua loại bếp từ nào để sử dụng. Dưới đây là các so sánh bếp từ Bosch và Electrolux để bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất với gia đình mình.

So sánh bếp từ Bosch và Electrolux về kiểu dáng

Bếp từ Bosch đẹp tinh tế, sang trọng
Bếp từ Bosch đẹp tinh tế, sang trọng

So sánh bếp từ Bosch và Electrolux về kiểu dáng, đầu tiên ta có thể thấy sự tương đồng giữa hai thương hiệu này ở chỗ không có sự khác biệt rõ rệt về kiểu dáng hay màu sắc. Cả hai đều sử dụng loại kính Schott Ceran cao cấp màu đen tạo lên vẻ ngoài sang trọng, tinh tế. Song, khi so sánh bếp từ Bosch và Electrolux, chúng ta vẫn nhìn ra sự khác biệt trong thiết kế bếp. Bếp từ Bosch được người dùng đánh giá cao với các model có thiết kế đặc biệt, tinh tế và sang trọng rất phù hợp với căn bếp theo phong cách châu Âu. Bếp từ Electrolux lại có tổng quan về bề mặt thiết kế phù hợp hơn với phong cách Châu Á.

So sánh bếp từ Bosch và Electrolux về tính năng 

Bếp từ Electrolux nhiều tính năng thông minh
Bếp từ Electrolux nhiều tính năng thông minh

So sánh bếp từ Bosch và Electrolux về tính năng thì ta sẽ thấy cả hai đều được tích hợp những tính năng thông minh và an toàn cho người dùng. Cả hai đều dùng bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, rõ nét và dễ dàng để thao tác.

So sánh bếp từ Bosch và Electrolux có thể thấy cả hai đều có chế độ nấu nhanh powerboost, tính năng hẹn giờ, nhận diện nồi nấu nhanh chóng. Bên cạnh đó, cả hai cũng có đầy đủ các tính năng chế độ nấu nướng, xào, rán, hầm,…

Tuy nhiên khi xét kỹ so sánh bếp từ Bosch và Electrolux về tính năng có thể thấy bếp từ thương hiệu Bosch sẽ có phần nhỉnh hơn về các tính năng thông minh có thể hỗ trợ người dùng nấu nướng từ A đến Z. Điều này cũng đã được đánh giá bởi người dùng. Bếp từ Bosch mang tới 17 mức nhiệt khác nhau tối ưu hơn quá trình nấu nướng cho người dùng. Trong khi đó bếp từ Electrolux chỉ có 9 mức.

So sánh bếp từ Bosch và Electrolux về khả năng tiết kiệm điện ta thấy bếp từ Bosch có công suất rất lớn, có thể lên tới 7200w. Tuy nhiên, Bosch được lắp đặt công nghệ đa vòng từ, nhận diện được chính xác diện tích nồi. Bếp sẽ sử dụng công suất phù hợp với từng loại nồi lớn nhỏ khác nhau. Do đó, sẽ giúp quá trình nấu nướng tiết kiệm thời gian hơn và cũng tiết kiệm điện hiệu quả. Bếp từ Electrolux cũng trang bị tính năng nhận diện nồi chính xác nhằm tiết kiệm điện hiệu quả.

So sánh bếp từ Bosch và Electrolux về giá thành

Bếp từ Bosch và Electrolux
Bếp từ Bosch và Electrolux

Các thương hiệu đang chạy đua trên thị trường, do đó các tính năng sẽ có thể không chênh lệch nhiều. Khi so sánh bếp từ Bosch và Electrolux cũng có thể thấy 2 bên một 9 một 10. Tuy nhiên để biết bếp nào phù hợp với gia đình mình hơn, chúng ta sẽ dựa vào kết quả so sánh bếp từ Bosch và Electrolux về giá thành. Bếp từ Bosch thì có giá dao động từ 8 đến 40 triệu tùy từng loại kích thước, vùng nấu, mức độ cao cấp khác nhau. Bếp từ Electrolux thì có giá thành thấp hơn với mức dao động khoảng 2 đến 20 triệu tùy thuộc số vùng nấu, tính năng trang bị. 

Từ những so sánh bếp từ Bosch và Electrolux có thể thấy tính năng bếp từ Bosch cao cấp hơn và có phần nhỉnh hơn so với bếp từ Electrolux. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm thì bếp Electrolux lại có mức giá phổ thông hơn so với loại bếp từ Bosch. Nếu điều kiện kinh tế gia đình không cho phép, bạn có thể sử dụng bếp từ Electrolux. 

Trên đây là các so sánh bếp từ Bosch và Electrolux để bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất, và để mua được loại bếp từ chính hãng cao cấp, hãy liên hệ ngay Bếp An Toàn.

Xem thêm bài viết liên quan: Cách Sử Dụng Bếp Từ Bosch Chuẩn Và An Toàn Nhất

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam