So sánh về máy rửa bát Eurosun và Bosch

Ngày đăng: 17/11/2023

So sánh máy rửa bát Eurosun và Bosch - Máy rửa bát đến từ hai thương hiệu Eurosun và Bosch là các sản phẩm được đánh giá là có ưu điểm vượt trội và được sử dụng phổ biến, rộng rãi. Nhiều người tiêu dùng đang phân vân không biết đâu là dòng máy phù hợp với nhu cầu cũng như gian bếp của mình. Vậy thì sau đây, bài viết sẽ so sánh máy rửa bát Eurosun và Bosch để giúp bạn lựa chọn được chiếc máy rửa bát phù hợp với mình nhé.

So sánh máy rửa bát Eurosun và Bosch - Giới thiệu về hai thương hiệu này

Eurosun và Bosch đều là những đứa con của nước Đức, hai thương hiệu này nổi tiếng bởi các thiết bị gia dùng cao cấp, chất lượng bền bỉ. Tuy nhiên, Bosch lại là thương hiệu có độ nổi tiếng cao hơn vì đã được xuất hiện kể từ năm 1886 và có hơn trăm năm kinh nghiệm trong sản xuất thiết bị gia dụng. 

So sánh máy rửa bát Eurosun và Bosch - Bên ngoài máy Eurosun
So sánh máy rửa bát Eurosun và Bosch - Bên ngoài máy Eurosun

Eurosun tuy chỉ mới có hơn 10 năm hoạt động tại thị trường châu Á nhưng lại chinh phục được lòng tin của nhiều khách hàng nhờ vào những thiết bị gia dụng chất lượng cao. Cả hai thương hiệu đều sản xuất máy rửa bát với công nghệ hiện đại và mang lại những tiện ích vượt trội cho người tiêu dùng. Chính vì vậy, bài viết sẽ so sánh máy rửa bát Eurosun và Bosch về các điểm thường gặp trong dòng máy rửa bát của hai hãng.

So sánh máy rửa bát Eurosun và Bosch về ngoại hình

Máy rửa bát của Bosch chủ yếu được sử dụng gam màu sáng để làm nổi bật sản phẩm, các gam màu thường được sử dụng có thể kể đến như màu trắng hay màu bạc kim loại. Khi so sánh máy rửa bát Eurosun và Bosch về hình thức thì cả hai đều có những nét riêng và điều này còn phụ thuộc vào gu thẩm mỹ của khách hàng. Eurosun có đa dạng màu sắc hơn nhưng chính yếu vẫn là các màu trắng, màu bạc kim loại và có thêm màu đen. 

So sánh máy rửa bát Eurosun và Bosch - Bên trong máy Eurosun
So sánh máy rửa bát Eurosun và Bosch - Bên trong máy Eurosun

Máy rửa bát là thiết bị kết nối với nguồn điện nhưng lại sử dụng nước cho chức năng vận hành chính. Chính vì vậy, hai hãng luôn ưu tiên sử dụng chất liệu bảo đảm chất lượng máy và an toàn cho người tiêu dùng. Các sản phẩm máy rửa bát của Eurosun và Bosch đều được có vỏ ngoài được làm từ thép không gỉ hoặc inox cao cấp. Tuy nhiên, khi so sánh máy rửa bát Eurosun và Bosch về chất liệu sản phẩm thì Bosch có lẽ vượt trội hơn do bề mặt của mọi chiếc máy rửa bát Bosch đều được sơn tĩnh điện để đảm bảo an toàn tối đa cho người tiêu dùng.

Về bảng điều khiển, do điều kiện công nghệ kỹ thuật phát triển mạnh mẽ, bảng điều khiển của cả hai hãng máy rửa bát Bosch và Eurosun phần lớn là bảng điều khiển điện tử với thiết kế vô cùng lịch lãm và sang trọng. Tuy nhiên, hãng vẫn hỗ trợ các sản phẩm với bảng điều khiển cơ để phù hợp với điều kiện sử dụng của nhiều khách hàng. 

So sánh máy rửa bát Eurosun và Bosch về tính năng hoạt động

So sánh máy rửa bát Eurosun và Bosch - Bên ngoài máy Bosch
So sánh máy rửa bát Eurosun và Bosch - Bên ngoài máy Bosch

Máy rửa bát Eurosun phù hợp với nhiều gia đình lớn, bởi khả năng chứa được từ 8 - 15 bộ bát đĩa. Bảng điều khiển điện tử của hãng được thiết kế siêu nhạy, không giật lag và thể hiện rõ các nút bấm. Máy hỗ trợ người tiêu dùng đến 8 chế độ rửa khác nhau như rửa tiết kiệm, rửa nhanh, rửa ngâm, … vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, máy rửa bát Eurosun còn có chế độ rửa kép với hai vòi phun trên dưới tiện nghi và cả chức năng sấy chén bát nhanh với các mức nhiệt độ phù hợp, tránh được tình trạng làm hỏng bát đĩa.

So sánh máy rửa bát Eurosun và Bosch thì máy rửa bát Bosch thì người tiêu dùng đánh giá cao hơn, bởi dòng Bosch có những tính năng đa dạng và khả năng rửa được cả xoong nôi.. Máy rửa bát Bosch có nhiều chế độ rửa tương đương như máy rửa bát Eurosun như rửa chuyên sâu, rửa tự động, rửa nhanh, rửa kèm sấy khô, rửa cảm biến các chất tẩy rửa, … và các nhiệt độ khác nhau để phù hợp cho từng chế độ rửa. Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng tăng nhiệt độ nước trong lần rửa cuối cùng để diệt khuẩn chén bát, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

So sánh máy rửa bát Eurosun và Bosch - Bên trong máy Bocsh
So sánh máy rửa bát Eurosun và Bosch - Bên trong máy Bocsh

Về điểm chung, cả hai dòng máy rửa bát khả năng giảm tiếng ồn hiệu quả, không ảnh hưởng đến gia đình bạn. Tuy nhiên, máy rửa bát Bosch lại được đánh gia cao hơn về các tính năng rửa nhưng máy rửa bát Eurosun lại có mức giá mềm hơn. Chính vì vậy, sau khi so sánh về hai thương hiệu máy rửa bát, bài viết mong bạn có thể lựa chọn được loại máy phù hợp với mình nhất.

Và đó là các thông tin về việc  so sánh máy rửa bát Eurosun và Bosch. Mọi thông tin thắc mắc hoặc nhu cầu về mua các dòng máy rửa bát của chúng tôi, vui lòng liên hệ Bếp An Toàn để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận những ưu đãi hấp dẫn của chúng tôi.

Xem thêm bài viết liên quan: Top 100+ Máy Rửa Chén Bát Chính Hãng Giá Rẻ Đáng Mua Nhất 2023

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam