Thời hạn bếp từ Bosch bảo hành bao lâu?

Ngày đăng: 16/12/2023

Bếp từ Bosch bảo hành bao lâu là điều mà các khách hàng cần lưu tâm. Dầu rằng đầy là một sản phẩm chuẩn Châu Âu với chất lượng vượt trội, nhưng trong quá trình sử dụng đôi lúc gặp một số trục trặc cần được bảo hành. Và lúc này bạn cần biết bếp của mình còn trong thời hạn bảo hành không để được xử lý hợp lệ tại các các đại ủy quyền của thương hiệu tại Việt Nam. Vậy thời hạn bảo hành của một chiếc bếp từ Bosch là bao lâu?

Bếp từ Bosch bảo hành bao lâu - Thời hạn bảo hành

Từ khi xã hội phát triển, kéo theo nhiều công nghệ mới ra đời, len lỏi vào trong nhiều lĩnh vực đời sống ngay cả vấn đề nấu nướng. Đó chính là sự xuất hiện của các sản phẩm bếp từ với mẫu mã sang trọng và nhiều tính năng ích lợi cho người dùng.

Bếp từ Bosch bảo hành bao lâu?
Bếp từ Bosch bảo hành bao lâu?

Bếp từ Bosch cũng chính là một sản phẩm được làm nên như vậy. Cũng vì thế, nó dần dần được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng từ nơi xuất xứ, dây chuyền sản xuất cho đến sản phẩm được bày bán trên thị trường. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu người dùng, đã có rất nhiều cửa hàng, đại lý được Bosch ủy quyền cung cấp sản phẩm tại Việt Nam. Khách hàng cần tìm đến những địa chỉ này, để có thể mua sắm được sản phẩm chính hãng và chất lượng.

Nếu quý khách tìm mua các sản phẩm tại các đại lý chính hãng, bếp từ Bosch bảo hành bao lâu? Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí trong 24 tháng và không quá 30 tháng được tính từ thời gian sản xuất. Vì vậy, khi mua sắm bếp, bạn nên kiểm tra kỹ càng ngày sản xuất được in trên nhãn mác để đảm bảo quyền lợi của mình sau này.

Bếp từ Bosch bảo hành bao lâu - Điều kiện bảo hành

Biết được bếp từ Bosch bảo hành bao lâu cũng sẽ giúp bạn lưu tâm một số điều kiện  được chấp thuận sau đây để thương hiệu có thể bảo hành miễn phí sản phẩm cho bạn:

  • Khi mua sắm bếp từ Bosch, bạn cần cất giữ ngay phiếu bảo hành đã được ghi đầy đủ thông tin sản phẩm và tên khách hàng, lưu ý quan sát thời hạn của bếp từ Bosch bảo hành bao lâu và giữ phiếu cẩn thận không bị rách để giúp việc bảo hành được diễn ra tốt hơn.
Bếp từ Bosch bảo hành bao lâu - Điều kiện bảo hành
Bếp từ Bosch bảo hành bao lâu - Điều kiện bảo hành
  • Sản phẩm bảo hành phải được sản xuất chính hãng từ thương hiệu của tập đoàn Robert Bosch, với về mặt chất lượng, thẩm mỹ và sắc nét.
  • Điều kiện bếp từ Bosch bảo hành bao lâu miễn phí khi thiết bị gặp sự cố, hay lỗi do nhà sản xuất.
  • Bếp từ Bosch được bảo hành, cần phải có số seri tương ứng với số seri được ghi trên phiếu bảo hành.
  • Chỉ bảo hành miễn phí cho các sản phẩm còn thời hạn bảo hành để được ghi trên phiếu. 

Bếp từ Bosch bảo hành bao lâu - Trường hợp từ chối bảo hành

Bên cạnh các điều kiện được bảo hành trên, thì cũng sẽ có một số trường hợp, Bosch sẽ không tiến hành bảo hành, khi các sản phẩm:

Bếp từ Bosch bảo hành bao lâu - Trường hợp từ chối bảo hành
Bếp từ Bosch bảo hành bao lâu - Trường hợp từ chối bảo hành
  • Bị hư hỏng từ lỗi của người dùng vì lắp đặt sai cách, đánh rơi khiến bề mặt kính vỡ, lắp đặt với nguồn điện không phù hợp khiến bếp ngừng hoạt động hoàn toàn.
  • Không thực hiện bảo hành với các bếp từ Bosch đã được người dùng tự ý sửa chữa sai cách, hoặc đã qua sửa chữa tại một địa chỉ trung gian khác.
  • Bếp từ Bosch bảo hành bao lâu sẽ không tiến hành bảo hành với những sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai cách. 
  • Các sản phẩm bếp từ Bosch là những quà tặng khuyến mãi cũng là sản phẩm bị từ chối bảo hành.

Đó chính là một số chia sẻ giúp bạn biết được các trường hợp được bảo hành cũng như bếp từ Bosch bảo hành bao lâu. Hãy liên hệ ngay với Bếp An Toàn để được mua sắm bếp từ chính hãng thương hiệu Bosch và nhận được quyền lợi bảo hành chính đáng dành cho mình. Mọi thông tin tham khảo sản phẩm, xin vui lòng truy cập tại https://bepantoan.vn.

Xem thêm bài viết liên quan: Cách Kiểm Tra Bếp Từ Bosch Chính Hãng Đơn Giản, Tránh Hàng Giả

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam