Thông tin về máy rửa bát chính hãng tại Bếp An Toàn

Ngày đăng: 05/10/2022

Cùng với sự phát triển của công nghệ, khoa học kỹ thuật hiện đại, các thiết bị điện tử, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp đang ngày càng được cải tiến không ngừng nhằm đáp ứng được nhu cầu lớn của các bà nội trợ. Trong đó, phải kể đến là máy rửa bát - một thiết bị nhà bếp hiện đang rất phổ biến và được nhiều gia đình tin tưởng sử dụng. Đó là bởi dòng sản phẩm này mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích tuyệt vời như: giúp tiết kiệm thời gian, vệ sinh chén đĩa sạch sẽ, khả năng khử khuẩn vượt trội,... Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại máy rửa bát, tuy nhiên lại không thể chắc chắn độ uy tín và chất lượng. Vậy nên lựa chọn địa chỉ cung cấp nào đảm bảo chất lượng, chính hãng? Hãy cùng máy rửa bát chính hãng tại Bếp An Toàn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

Những lợi ích vượt trội mà máy rửa bát mang lại 

Khả năng rửa sạch chén bát hơn rửa thông thường 

Ưu điểm đầu tiên của máy rửa bát mà ta phải kể tới đầu tiên là chúng mang đến khả năng rửa chén bát sạch hơn so với cách rửa thông thường. Trong khi đó, nhiều người cho rằng, máy rửa bát không thể nhìn thấy những vết bẩn thì làm sao có thể vệ sinh sạch như bằng tay được, tuy nhiên trên thực tế sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Bởi: 

  • Thứ nhất, máy rửa bát sử dụng nước nóng để hòa tan dầu mỡ, mảng bám đông cứng, kết hợp với áp suất nước rất lớn, mạnh gấp nhiều lần so với viẹc bạn xả từ vòi xuống. 
  • Thứ hai, máy rửa bát được trang bị nhiều loại phụ kiện giúp hỗ trợ rửa sạch sâu và làm bóng bát đũa sau khi vệ sinh. Không những vậy tính năng sấy bát không những giúp vật dụng khô nhanh mà độ nóng khi sấy còn giúp diệt khuẩn rất hiệu quả. 

Giúp tiết kiện điện năng, thời gian và nước hiệu quả 

  • Tiết kiệm nước: nếu bạn mất tới 15 - 20 lít nước để rửa hết số bát đũa cho gia đình từ 4-5 người thì khi sử dụng máy rửa bát sẽ chỉ mất khoảng 10 - 15 lít nước. Để làm được điều đó là nhờ công nghệ tuần hoàn, cảm biến giúp nhận diện độ sạch của nguồn nước và tái sử dụng lại các phần tử nước còn có thể sử dụng được tiếp. 
  • Tiết kiệm thời gian: trung bình mỗi bà nội trợ sẽ mất 20 phút sau mỗi bữa ăn để rửa sách toàn bộ bát đũa, đồ dùng nấu ăn. Còn đối với máy rửa bát, bạn sẽ chỉ cần mất 2-3 phút xếp đồ vào máy và khởi động, cài đặt thời gian thiết bị là đã có thể hoàn công việc. 
  • Tiết kiệm điện năng: hầu hết các thiết bị máy rửa bát hiện nay đều được tích hợp công nghệ hiện đại Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu khi vận hành.

Bếp An Toàn - đơn vị cung cấp máy rửa bát chính hãng, uy tín nhất hiện nay 

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biến nên lựa chọn đơn vị cung cấp máy rửa bát nào đảo bảo uy tín, chính hãng thì máy rửa bát chính hãng tại Bếp An Toàn chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, Bếp An Toàn luôn không ngừng học hỏi và đổi mới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng hàng đầu. Đơn vị luôn tự hào cam kết với quý khách hàng, khi đến với Bếp An Toàn, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích: 

Chất lượng sản phẩm hàng đầu, chính hãng 100% 

Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, chúng tôi cam kết toàn bộ sản phẩm máy rửa bát chính hãng tại Bếp An Toàn đều đạt chuẩn chất lượng hàng đầu. Nếu có bất cứ vấn đề hay dấu hiệu cho thấy máy rửa bát do đơn vị chúng tôi phân phối là hàng giả, hàng kém chất lượng Bếp An Toàn sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm trước pháp luật. 

Giá thành sản phẩm phải chăng 

Bếp An Toàn cam kết mang đến cho khách hàng mức giá thành sản phẩm vô cùng phải chăng, cạnh tranh với thị trường và phù hợp với chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Thực hiện báo giá công khai, minh bạch, tuyệt đối không có tình trạng chèn ép giá gây mất uy tín đơn vị. Cùng với đó là rất nhiều chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng và nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn. 

Xem thêm sản phẩm liên quan: https://bepantoan.vn/may-rua-bat-dmestik-es-13-01

Chế độ bảo hành hấp dẫn 

Chế độ bảo hành luôn là điều được phần lớn khách hàng quan tâm khi lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm. Khi đến với Bếp An Toàn, quý khách sẽ được hưởng chế độ bảo hành hấp dẫn, trong thời gian sản phẩm còn được bảo hành nếu xảy ra hỏng hóc, lỗi do phía nhà sản xuất, chúng tôi sẽ tiến hành bảo dưỡng, sửa chữa miễn phí. 

Xem thêm tại: https://bepantoan.vn/danh-muc/may-rua-chen-bat 

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về máy rửa bát chính hãng tại Bếp An Toàn mà đơn vị chúng tôi muốn gửi đến quý khách hàng. Mọi thắc mắc xin hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0912331335 hoặc qua website: https://bepantoan.vn/

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam