Top những chiếc bếp gas giá rẻ dưới 1 triệu đồng đáng mua nhất năm 2020

Ngày đăng: 22/09/2020

Nhu cầu sử dụng bếp gas ngày càng tăng cao, đặc biệt là vào những dịp gần cuối năm. Bên cạnh những khách hàng tìm mua cho gia đình bộ bình bếp gas cao cấp, thời thượng thì rất nhiều người lại tìm đến những chiếc bếp gas giá rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân, gia đình mình. Trên thị trường các thiết bị nhà bếp, các sản phẩm bếp gas giá rẻ cũng được các hãng lớn nhỏ quan tâm, và cho ra những mẫu bếp gas đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn. 

Dưới đây là những gợi ý cho dòng bếp gas có giá dưới 1 triệu đồng đáng mua nhất năm 2020. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bếp giá rẻ thì không nên bỏ qua.

1. Bếp gas dương Rinnai RV – 367S 

Đứng đầu danh sách chính là một sản phẩm nổi trội đến từ thương hiệu bếp gas nổi tiếng Rinnai, bếp gas dương Rinnai RV-367S. Đây là một thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản, luôn đứng đầu thị trường thiết bị nhà bếp với các sản phẩm bếp gas tiết kiệm gas, ngọn lửa đều, và mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng.

Bếp gas Rinnai RV – 367S sở hữu thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn. Mặt kính được làm bằng chất liệu inox tráng men chống dính, rất dễ lau chùi, và bền đẹp. Khả năng chịu lực của mặt bếp này được đánh giá là khá tốt. Bếp được trang bị đầu đốt bằng đồng thau chịu nhiệt cao, không bị biến dạng khi vận chuyển hay va đập. Hệ thống đánh lửa bằng cơ Magneto nhanh nhạy và chắc chắn, rất ít khi hỏng hóc và phải thay thế, tiết kiệm nhiên liệu cao. Nút điều chỉnh cũng được thiết kế một cách khá tiện dụng, đơn giản dễ dàng để khởi động bếp.

Với giá bán dưới 1 triệu, giá niêm yết tại bepantoan.vn là 830.000đ, bếp gas Rinnai RV – 367S xứng đáng là chiếc bếp có giá dưới 1 triệu đáng mua nhất hiện nay.

2. Bếp gas dương Sunhouse SHB 3365

Những sản phẩm bếp gas đến từ thương hiệu Sunhouse luôn đem lại sự yêu mến, tin dùng cho tất cả mọi khách hàng. Góp mặt trong danh sách những chiếc bếp gas giá rẻ dưới 1 triệu được nhiều người quan tâm nhất chính là chiếc bếp gas dương Sunhouse SHB 3365. Với trọng lượng chỉ 8.5 kg, cùng kích thước sản phẩm chỉ 690 x 400 x 155 mm, bếp có kiểu dáng khá nhỏ gọn. Hệ thống đánh lửa mà Sunhouse SHB 3365 sử dụng là Megneto cho tia lửa nhanh, độ bền tối ưu và an toàn. Mặt kính chịu lực sáng bóng, dễ vệ sinh, hạn chế xước bề mặt hoặc bám dính thực phẩm. Đồng thời mang đến một vẻ sang trọng, đẹp mắt cho mọi không gian nấu nướng chung. 

Kiêng bếp có chất liệu thép tráng men, siêu bền, và chắc chắn. Đầu đốt có nhiều khe nhỏ, chất lượng Nhật Bản, giúp tiết kiệm nhiên liệu, cùng ngọn lửa xanh đẹp, tỏa đều. 

Sunhouse SHB 3365 có thiết kế sang trọng, hiện đại với 2 lò nấu tiện dụng, tiết kiệm lớn thời gian, công sức và chi phí cho việc nấu nướng. Các núm vặn cực nhạy, Pep đồng nguyên khối siêu bền, không cong vênh, không bám muội. Sản phẩm đang có giá bán tham khảo là 870.000đ so với giá bán ban đầu là 1.250.000đ, và được bảo hành 36 tháng tại bepantoan.vn.

3. Bếp gas dương Taka DK68D

Nổi trội trong các hãng bếp gas có dòng sản phẩm bếp gas giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất chính là thương hiệu bếp Taka đến từ Nhật Bản. Các dòng bếp gas của thương hiệu này đều mang trong mình sự chất lượng của hiệu năng, sự bền đẹp của các thiết bị cấu tạo, sự phù hợp về giá cả sản phẩm. Nên ngày càng được người tiêu dùng hướng đến, và tin dùng.

Bếp gas dương Taka DK68D được trang bị 2 bếp nấu thích hợp sử dụng cho các hộ gia đình, giúp bạn nấu nướng nhanh hơn, tiết kiệm hơn. Sử dụng công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản, kiềng của Taka DK68D được làm bằng chất liệu chống rỉ sét tốt, họng bếp bằng thép, khay inox cao cấp, không han gỉ, miệng họng làm bằng inox SUS304, là loại chất liệu bền bỉ ngay cả trong môi trường ăn mòn và nhiệt độ cao.

Taka trang bị cho dòng bếp này hệ thống đánh lửa Magneto hay còn gọi là hệ thống đánh lửa cơ, bền đẹp, an toàn. Ngoài pep chụp được làm bằng đồng nguyên chất giúp tiết kiệm gas mà vẫn đảm bảo độ an toàn. Thì Taka DK68D còn có thân bếp làm bằng thép sơn tĩnh điện, không han gỉ, mặt bếp sang trọng, sáng bóng với chất liệu kính chịu lực, chống va đập cao.

Bếp đang có giá bán khuyến mãi là 760.000đ tại bepantoan.vn. 

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua bộ bình bếp gas giá rẻ ở Hà Nội, chỉ cần liên hệ với Bepantoan.vn theo số điện thoại  0912 331 335 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 202 đường Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội để nhận được tư vấn, hỗ trợ miễn phí và báo giá chi tiết nhất. Chúng tôi luôn cam kết đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá thành phù hợp nhất.



 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam